1. Rõ ràng, sinh động
Với rất nhiều các sản phẩm được trung bày trên kệ, thì bao bì của bạn phải tạo được điểm ấn tượng về sự rõ ràng và khác biệt. Bạn phải đảm bảo làm sao nhìn từ xa giữa hàng trăm sản phẩm ấy vẫn nhận ra sản phẩm của bạn vì nó quá đặc biệt. thiết kế nội thất căn hộ chung cư
2. Chứa đựng nhiều thông tin
Baoo gồm tên sản phẩm, thời hạn sử dụng, thành phần cấu tạo, cách thức bảo quản, những chức năng đặc biệt. Bao bì sản phẩm của bạn thiếu một trong những thông tin dưới đây là đã phá hỏng thương hiệu của bạn rồi đấy. Bạn muốn khách hàng rút vì ngay lập tức, hãy đảm bảo đầy đủ những thông tin quan trọng này. in kỷ yếu
3. Tạo cảm xúc
Hình ảnh của sản phẩm đó phải tạo được cảm xúc , đánh thức được sự ham muốn, tác động mạnh đến tâm lý của khách hàng thông qua thị giác. thiết kế nội thất văn phòng hà nội
4. Giá trị sử dụng
Một bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc bảo quản sản phẩm của mình. Nhưng khi thiết kế một bao bì sản phẩm cũng nên chú ý đến việc sử dụng chúng lâu dài với nhiều mục đích khác nhau. Một bao bì đẹp sẽ khiến khách hàng không lỡ vứt bỏ nó đi khi sử dụng hết sản phẩm của nó. Chính vì thế trong quá trình thiết kế, người thiết kế bao bì sản phẩm cần phải tính đến độ bền của bao bì trong quá trình đựng, bày bán sản phẩm. thiết kế nhận diện thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét