Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

15 thiết kế bao bì tương tác xuất sắc không thể bỏ qua

1/15Zube Squeezable Wine. Dành cho những người tưởng như không bao giờ có đủ rượu để dùng, Zube đã thiết kế ra loại hộp rượu hữu ích có thể ép được rượu ra. Nó không chỉ cho phép bạn thu được đến giọt cuối cùng trong hộp, mà còn khiến cho việc làm đó trở nên vô cùng thú vị.
Bao bì tương tác là một xu hướng mới hấp dẫn đối với các nhà thiết kế bao bì, nhà sản xuất, các thương hiệu và cả người tiêu dùng. Với chiến lược bao bì sáng tạo này, các thương hiệu nổi bật trên thị trường trao cho người tiêu dùng quyền tương tác với các sản phẩm của họ ở một cấp độ hoàn toàn mới.thiết kế catalogue

Việc phát triển các thiết kế phức tạp có thể thực sự là một thách thức, nhưng phần thưởng mang lại chắc chắn hoàn toàn xứng đáng. Bằng cách sử dụng những cải tiến bao bì tốt nhất, sẽ không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng và sự độc đáo trong những tạo hình bao bì mà bạn làm ra. thiết kế profile tại hà nội

Chú ý: Bài đăng này được viết bởi Shelagh Hammer. Shelagh là Quản lý tiếp thị cho Highcon, tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp hoàn thiện kỹ thuật số. Ngay cả với hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp thị trong lĩnh vực in ấn, Shelagh vẫn bị cuốn hút bởi sự phát triển trên các vật liệu giấy, các-tông và phương tiện truyền thông "thông thường" khác. làm kỷ yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...