Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mình và chỉ ra rằng cá tính cá nhân có thể được đưa quá xa trong các loại nước giải khát này.
 dịch vụ thiết kế catalogue
Cựu chuyên gia thiết kế bao bì thời gian dài Craig Sawicki, giám đốc sáng tạo của TricorBraun, sẽ dẫn dắt cuộc thảo luận tại hội nghị đóng gói 2 ngày vào tháng tới trong suốt WestPack. Ngày 1 vào ngày 9 tháng 2 tập trung vào bia và rượu mạnh và ngày thứ 2 vào ngày 10 tháng 2 tại trung tâm Sức khỏe và sắc đẹp. thiết kế nội thất nhà hàng
Sawicki cung cấp một bản xem trước của chủ đề trong việc chia sẻ câu trả lời cho ba câu hỏi của chúng tôi trong Hỏi & Đáp này:

Các cân nhắc phân biệt bao bì trong phân khúc bia và rượu mạnh là gì?
Sawicki: Thị trường bia và rượu mạnh rất khác. Từ khóa cho thị trường rượu mạnh là "uy tín" trong khi bia không và có thể không bao giờ nhìn để đạt được mục tiêu đó. Điều này là dễ hiểu vì người tiêu dùng bia không giống như người uống vodka. Chúng ta thường đề cập đến tác động của bao bì đối với một thương hiệu như là hiệu ứng của Grey Goose. Đó thực sự là thương hiệu tinh thần đầu tiên phân biệt sản phẩm thông qua việc đóng gói uy tín. Nó lấy một trang từ sách chơi mỹ phẩm. Nếu gói hàng đắt thì sản phẩm phải tốt. thiết kế profile tại hà nội

Để mức độ thẩm mỹ và chức năng nên được sắp xếp hoặc phân biệt?
Sawicki: Ở một mức độ nào đó mẫu nên tuân theo chức năng khi thiết kế bao bì, nhưng chúng không phải phụ thuộc lẫn nhau. Trường hợp các hình thức dẫn đến một sự hiểu biết trực quan về các chức năng gói thì đó là điều quan trọng, nhưng thường thì một nhà thiết kế tốt có thể làm cho một gói thiết kế đẹp vẫn rất chức năng. báo giá thiết kế nội thất văn phòng

Những yếu tố thiết kế nào đang có xu hướng trong các loại này?
Sawicki: Cả hai thị trường bia và rượu mạnh liên quan đến xã hội tự yêu của ngày hôm nay.
So sánh các chai có tên riêng của Coke với chai đựng khác nhau của Absolute và các chai khác nhau. Trong khi người tiêu dùng Tuyệt đối có thể chọn một chiếc chai phản ánh sở thích cá nhân, Jim sẽ mua chai Coke có tên Eunice không? Tính cá nhân trong các sản phẩm tiêu dùng khổng lồ có thể đi quá xa. nhận diện thương hiệu

Tuy nhiên, một xu hướng để cho phép và cho phép người tiêu dùng cá nhân hóa một công thức là cái gì tôi tin rằng có khả năng lâu dài. Các máy pha cà phê soda cho phép người tiêu dùng pha trộn hương vị của riêng mình có thể dịch sang bán lẻ. Các công nghệ pha trộn khác nhau trong bao bì có thể cho phép tiềm năng đó.

 Sawicki sẽ tham dự một cuộc thảo luận với chủ đề "Thiết kế bao bì cho thẩm mỹ và chức năng kháng cáo" diễn ra vào ngày 10 tháng 2 lúc 10:00 sáng. thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Hội đồng sẽ giải quyết các vấn đề như những gì khách hàng ngày hôm nay đang tìm kiếm trong sự thuận tiện về bao bì, phương pháp phân phát được ưa chuộng nhất với người tiêu dùng hiện nay và cách kết hợp các sản phẩm có kích thước đi lại vào chiến lược kinh doanh hiện tại và các dòng sản phẩm mà không cần thêm chi phí. Các thành viên khác của ủy ban sẽ bao gồm Chủ tịch, Rob Wallace, Nhà tư vấn thương hiệu cho Tổ chức Hợp nhất Nhãn hiệu tốt nhất; Jill Aloia, Giám đốc Sáng tạo, Gói Thiết kế, Mỹ phẩm Stila; Sheri Koetting, Trưởng Chiến lược & đồng sáng lập, MSLK; và Chris Tilton, Giám đốc Công nghệ, Công nghệ Planet Thông minh. thiết kế bao bì online

Nếu bạn, cũng được điều khiển bởi thiết kế, hãy xem xét tham dự một hoặc cả hai ngày của hội nghị Thiết kế Bao bì.

Trong khoảng
Craig Sawicki, phó giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo, có hơn 35 năm kinh nghiệm tại Công ty W. Braun và TricorBraun. Ông chịu trách nhiệm phát triển và thương mại hóa các giải pháp đổi mới cho tất cả các thị trường mà TricorBraun phục vụ. Craig giữ hơn một chục bằng sáng chế và cộng tác với hàng chục người khác, đã viết rất nhiều bài báo trắng và đóng góp cho chương liên quan đến việc đóng gói trong các cuốn sách đa năng về mỹ phẩm đa chức năng của IOPP. thiết kế logo giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...