Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thiết kế bao bì cho thương mại điện tử có thể phá vỡ các quy tắc

Gói thương mại điện tử đang phải đối mặt với những thách thức (bạn có thể nói "dây chuyền lạnh" đối với các lô hàng tạp hóa không?) Nhưng cũng cung cấp các cơ hội độc đáo. Những thông tin chi tiết sau đây đến từ cuộc thảo luận "Thúc đẩy thương mại điện tử qua mọi khía cạnh của thiết kế bao bì" tại hội nghị Packaging for Food and Beverage, được tổ chức kết hợp với chương trình EastPack gần đây. thiết kế nội thất chung cư đẹp

Dưới đây là một ý tưởng kích thích tư tưởng từ người điều hành hội nghị Chris Cornyn, giám đốc sáng tạo của Revolution Foods. Cornyn nhắc nhở chúng ta rằng hầu hết các bao bì được thiết kế để phù hợp với các kệ hàng mà không thay đổi thực sự trong nhiều thập kỷ. Với thương mại điện tử, không có bộ giá đỡ cứng nhắc để làm việc xung quanh. Vì vậy, thương hiệu có thể suy nghĩ lại kích thước bao bì tối ưu cho việc sử dụng sản phẩm là gì. Ví dụ của ông là số ounces của nước sốt spaghetti trong bình điển hình. Hầu hết người tiêu dùng không sử dụng bình đầy đủ với bột mì ống nhưng đó là kích cỡ được bán trong các cửa hàng. Thương mại điện tử giải phóng các nhà thiết kế khỏi bị ảnh hưởng hoặc gắn chặt vào chiều cao của kệ. thiết kế bao bì online

Các thành viên tham dự hội thảo về thiết kế bao bì thương mại điện tử là Jane Chase, giám đốc bộ phận kỹ thuật bao bì của Công ty The Schwan Food, Joe Pagliaro, người sáng lập và chủ tịch của hãng tư vấn khởi nghiệp 2940 (trước đây là giám đốc đổi mới và đóng gói với Heineken USA) và Otto Hektor, vp, phát triển thương hiệu-Mỹ, tại công ty thiết kế SGK.

Từ trái sang phải: Tại hội nghị Packaging for Food and Beverage, Cornyn, Pagliaro, Hektor và Chase chia sẻ những lời khuyên tốt để thiết kế bao bì cho kênh thương mại điện tử. thiết kế văn phòng làm việc

Về chủ đề thiết kế bao bì được nhìn thấy trong hai chiều trên màn hình, so với các phiên bản 3D trực tiếp, Hektor khuyên bạn nên hiển thị các tính năng đóng gói nổi bật như là một cách tạo ra các yếu tố hình ảnh khác nhau trên màn hình và tạo sự quan tâm đến sản phẩm .

Chase cũng gợi ý cho thấy các mức độ khác nhau của bao bì, chẳng hạn như bao bì thứ cấp, vì vậy người nhận biết điều gì sẽ xảy ra. dịch vụ thiết kế logo

Và Pagliaro cảnh báo, "Đừng ước tính sự hiện diện trên bìa của bạn" (ví dụ như với bao bì đồng bằng, hiệu quả về chi phí) bởi vì trải nghiệm cá nhân vẫn quan trọng đối với khi sản phẩm đến.

Những tiến bộ trong công nghệ sẽ làm cho (chủ yếu) một dấu hiệu tích cực. Chase cảnh báo rằng một số người mua sắm trực tuyến có thể bị đe dọa bởi các công ty theo dõi mua hàng của họ. Nhưng Pagliaro nói công nghệ cho phép chúng tôi (người tiêu dùng và các công ty) trở nên hiệu quả hơn, chẳng hạn như bao bì thông minh có thể cho chúng tôi biết khi nào thì cần sắp xếp lại.

Hektor đi xa hơn và nói với chúng tôi để "nắm lấy Internet of Things". Theo thời gian, ông nói, chúng ta sẽ quen với nó, miễn là nó không quá xâm nhập. Tuy nhiên, những gợi ý để mua thêm, dựa trên các hành động trong quá khứ, nên được phục vụ một cách hữu cơ hoặc thụ động chứ không phải là bán cứng.

Chase có kinh nghiệm trực tiếp với bao bì thương mại điện tử. Công ty Thực phẩm Schwan đã được phân phối đến người tiêu dùng trong suốt 60 năm qua bán hàng qua cửa hàng. Bây giờ cũng cung cấp đặt hàng trực tuyến, công ty đã nhận ra rằng bao bì thương mại điện tử của nó được thiết kế cho các trình điều khiển của nó nhiều hơn cho người tiêu dùng. Nhưng có một sáng kiến ​​đang được tiến hành để thay đổi điều đó. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online

Về dây chuyền lạnh, Chase nói rằng điều quan trọng là phải kiểm soát nhiệt độ trong suốt chuỗi cung ứng, nhưng băng khô lại có ảnh hưởng đáng kể đến việc đóng gói.

Một thành viên khán giả đã hỏi liệu các nhà thiết kế đang tạo ra bao bì thân thiện với thương mại điện tử hay hầu hết các nhãn hiệu chỉ đơn giản là vận chuyển sản phẩm trong bao bì hiện có. Hektor nói rằng một số doanh nhân đã tạo ra bao bì đặc biệt cho các sản phẩm thương mại điện tử của họ, nhưng hầu hết các công ty thành lập chỉ đơn giản là điều chỉnh bao bì hiện tại. thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Cũng trong phần Hỏi & Đáp, tôi đã hỏi nơi nào sẽ thực hiện hầu hết các hoạt động thương mại điện tử: trong nhà, tại các nhà đóng gói hợp đồng hoặc với các nhà máy hoàn thành bên thứ ba. Pagliaro cho biết ông nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của các nhà hỗ trợ bên thứ ba, vì nhiều thương hiệu muốn tập trung vào năng lực cốt lõi của họ trong việc sản xuất sản phẩm. công ty thiết kế profile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...