Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

3 xu hướng thiết kế nóng bỏng trong bao bì thực phẩm và nước giải khát

Câu chuyện sản phẩm của bạn sẽ phải được thông báo một cách đơn giản và ngay lập tức thông qua thiết kế bao bì để kết nối với người tiêu dùng thông minh hiện nay. công ty thiết kế nội thất nhà hang

 Một trong những tính năng "thường xanh" của Packaging Digest tiếp tục thu hút sự quan tâm mạnh mẽ vào tháng 5 vì nó đã được thực hiện hàng tháng kể từ khi nó được đăng vào tháng 4 năm ngoái là cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Justin Johnson, hiệu trưởng của More Branding, một cơ quan thiết kế. Bài báo này tập trung vào công việc thiết kế của công ty cho Delici, một món tráng miệng cao cấp trong bao bì cao cấp được bán độc quyền tại Costco. công ty thiết kế profile

Gần đây, khi học được rằng công ty của Johnson đã tách ra khỏi một trang web thiết kế độc lập dành cho thiết kế bao bì thực phẩm và đồ uống, Shelf, chúng tôi cảm thấy đã kịp thời khai thác chuyên môn thiết kế của mình một lần nữa, nhưng lần này thông qua góc nhìn rộng về các trình điều khiển thiết kế nổi bật trong thị trường này.

 Bạn thấy xu hướng nào trong thiết kế cụ thể đối với thực phẩm và đồ uống?

Johnson: Xu hướng thường được coi là thay đổi thẩm mỹ thiết kế, tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy xu hướng luôn luôn là một sự phản ánh của người tiêu dùng và văn hóa. Nếu chúng ta nhìn vào văn hoá của chúng ta, chúng ta có những người luôn di chuyển, cuộc sống bận rộn và nhanh chóng và sự chú ý của chúng tôi đang kéo dài. Để kết nối với người tiêu dùng ngày nay, bạn phải có khả năng kể câu chuyện của mình một cách đơn giản và ngay lập tức. thiết kế catalogue

Trước đây, chúng ta thường nói về việc có một sân thang máy để nói với ai đó tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn. Một sân thang máy được coi là ngắn 15 năm trước đây. Hôm nay, nó giống như thời gian từ khi bạn đẩy nút thang máy cho đến khi cánh cửa đóng lại. Bạn có khoảng tối đa 3-5 giây để thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn trong siêu thị. Đơn giản luôn luôn thắng.
 nội thất văn phòng
Xu hướng thứ hai liên quan đến lối sống bận rộn của người tiêu dùng: Tính di động. Tính di động không chỉ là về công nghệ. Người tiêu dùng mong muốn sản phẩm có thể đi cùng với họ. Bao bì được mua trong các thùng chứa nhỏ hơn. Bao bì linh hoạt có thể được ném vào túi hoặc ví và dễ dàng tiêu hao mà không có dụng cụ nhà bếp. Hãy suy nghĩ về lối sống của những người 25-55 tuổi. Họ đang đi làm, đi lại, tham dự các hoạt động của con mình, hoặc đánh lớp Soul Cycle. Văn hóa của chúng ta không còn được xây dựng xung quanh mẹ ở nhà với việc tiếp cận tủ đựng thức ăn và tủ lạnh liên tục. Các thương hiệu cần phải sống ngoài phòng đựng thức ăn. kỷ yếu

Một ví dụ được công bố rộng rãi về tính di động này là nước uống sữa chua mới có thể uống được của Chobani. Bạn có thể lấy nó tại một cửa hàng tiện lợi và có sữa chua của bạn trên đường đi mà không cần muỗng. thiết kế nhà chung cư đẹp

Xu hướng thứ ba của xu hướng thị trường đang được chúng tôi nhận thấy ở Shelf là không chỉ dành cho người mua sắm siêu thị, mà còn hỏi làm thế nào để trải nghiệm thương hiệu với khách hàng mua hàng trực tuyến? Đóng vai trò của nhà đóng gói trong kịch bản thương mại điện tử này vẫn còn kết nối, nhưng có thể mang lại trải nghiệm sâu sắc hơn. nhận diện thương hiệu

Một sự tương tự có thể là một cái gì đó như sau: Mua sắm trong siêu thị giống như hẹn hò tốc độ, nhanh chóng và nông cạn với rất nhiều lựa chọn, nhưng một khi bạn tìm một người nào đó để yêu cầu bữa tối, bạn có thể có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa sâu sắc hơn và thực sự củng cố mối quan hệ / . Bắt sản phẩm ở nhà giống như đi thẳng vào mối quan hệ một trong một. thiết kế bao bì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...