Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bao bì sẽ phát triển như thế nào để đáp ứng ý tưởng bán lẻ của Gen Z?

Millennials và sở thích đóng gói của họ xứng đáng được chú ý bởi vì họ chỉ huy thị phần ngày nay, đặc biệt đối với hàng tiêu dùng đóng gói và sẽ chiếm ưu thế trong một thời gian tới. Nhưng những gì thay đổi trong thiết kế bao bì và sản xuất chúng ta có thể thấy một khi thế hệ tiếp theo Z-phát triển và sử dụng vốn kinh tế nhiều hơn? thiết kế nội thất nhà hàng

Stephan Ango, đồng sáng lập và là người đứng đầu của sản phẩm cho Lumi - một dịch vụ đóng gói có trụ sở tại Los Angeles cung cấp cho nhiều thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng làm ảnh hưởng tới các cửa hàng bán lẻ như MeUndies và Primary-shares một số ý tưởng trong blog của ông " và làm thế nào các thế hệ tiếp theo của bán lẻ sẽ được xây dựng. " thiết kế bao bì

Ango nói về nhãn hiệu thương mại theo chiều dọc (VCBs) - các công ty có nguồn gốc trực tuyến - và cách thức họ đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng Gen Z, những người sinh ra từ năm 1995 đến năm 2015. Anh ta hỏi và sau đó kiểm tra "Ý tưởng bán lẻ của Gen Z như thế nào ? "

Câu hỏi hay, vì vậy hãy bắt đầu ở đó ...

Ý tưởng của Gen Z về hình thức bán lẻ như thế nào và cách đóng gói cần phải phát triển để đáp ứng những nhu cầu đó? dịch vụ thiết kế logo

Ango: Gen Z sẽ tìm kiếm mối quan hệ cá nhân thậm chí với các sản phẩm họ mua hơn bất kỳ thế hệ nào khác đã đến trước đây. Họ là một thế hệ đầu tiên của điện thoại di động có tương tác trực tiếp với người sáng tạo và thương hiệu họ theo. Họ muốn cá nhân liên quan đến những người đã thực hiện, thiết kế hoặc giám sát những gì họ mua.

Dân chủ hoá các phương tiện truyền thông thông qua các nền tảng mới như YouTube, Snapchat, Instagram (và bất cứ điều gì tiếp theo) đã dẫn tới sự phát triển của các thương hiệu hẹp có số lượng khán giả nhỏ hơn và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã nhìn thấy sự khởi đầu của điều này với các thương hiệu như Ipsy, xuất hiện từ ngôi sao YouTube Michelle Phan. bộ nhận dạng thương hiệu

Bao bì sẽ cần phải đáp ứng nhu cầu của những thương hiệu này đang tìm kiếm các mặt hàng cá nhân, cá nhân với số lượng nhỏ. Đồng thời, tôi tin rằng Gen Z sẽ tham gia vào lực lượng lao động với một cái nhìn sâu hơn về cuộc khủng hoảng môi trường toàn cầu mà chúng ta phải đối mặt. Họ sẽ không chỉ mong đợi các sản phẩm mà họ mua là cá nhân mà còn tôn trọng hành tinh. Bao bì phải tuân theo.

Trong blog của bạn, bạn nói, "VCBs bán vật chất, nguyên tử. Nhưng khi tạo ra và di chuyển chúng, các VCBs muốn những vật thể này hoạt động kỹ thuật số hơn, giống như các bit ". Có thể đóng gói trợ giúp về vấn đề này? Nếu vậy, làm thế nào? thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Ango: Các VCB xem các sản phẩm họ bán theo cùng cách họ nhìn thấy dữ liệu trên các máy chủ của họ. Họ muốn tính linh hoạt để nhanh chóng di chuyển khoảng không quảng cáo của họ, tăng tốc, dốc lên xuống - tất cả mà không phải tương tác về thể chất với chính bản thân họ. Điều này có nghĩa là họ cần sản xuất, lưu kho và thực hiện đáp ứng nhanh chóng theo nhu cầu của họ. Họ đang suy nghĩ ít hơn về các trường hợp sản phẩm đi đến các nhà bán lẻ, và nhiều hơn về các đơn vị cá nhân sẽ gửi đến người tiêu dùng.

Khi chúng tôi chuyển từ bán lẻ thực tế sang bán lẻ trực tuyến, vai trò của bao bì đang thay đổi. Trong một thế giới mà mọi người đưa ra quyết định mua hàng trực tuyến, bao bì không cần phải bán khách hàng. Trong quá khứ, bao bì là về việc bán sản phẩm cho khách hàng trong cửa hàng. Ngày nay, đóng gói là về vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ở nhà. công ty thiết kế profile

Bởi vì khách hàng không được hưởng lợi từ kinh nghiệm bán lẻ thực tế nên việc đóng gói có thể trở nên kinh nghiệm hơn. Nhiệm vụ của nó là không chỉ cung cấp sản phẩm trong tình trạng tốt mà còn trở thành điểm tiếp xúc thực tế đầu tiên của người tiêu dùng với thương hiệu.

Chúng tôi biết từ những nỗ lực của Amazon với "bao bì thất vọng" mà người tiêu dùng đang tìm kiếm bao bì đơn giản và rẻ tiền hơn. Do đó thương hiệu phải di chuyển ra bên ngoài để vận chuyển hộp. Bao bì cần phải là một "đơn vị kinh nghiệm" có thể chuyển đổi cho khách hàng. Ví dụ, một chai chất tẩy giặt sẽ như thế nào nếu nó được thiết kế để được vận chuyển chứ không phải ngồi trên kệ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...