Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Các gói hàng mới từ P & G, Anheuser-Busch & Kellogg tỏa sáng trong mùa hè này

Sự đổi mới bao bì từ các chủ sở hữu thương hiệu lớn luôn luôn phù hợp với khán giả của chúng tôi. Thật thú vị khi xem những gì tiền (được cho là cung cấp nhiều hơn) và tài năng có thể đạt được, phải không? Dựa trên số lần xem trang, ba trong số năm bài viết hàng đầu được đăng lên PackagingDigest.com vào tháng 8 năm 2017 đã giới thiệu các gói giới thiệu mới từ các nhà lãnh đạo thương hiệu Procter & Gamble, Anheuser-Busch và Kellogg. dịch vụ thiết kế logo

Hai mặt hàng đầu khác liên quan đến kế hoạch của một số công ty để loại bỏ bao bì polystyrene mở rộng (EPS) và sự gia tăng quan tâm đến một phương pháp chế biến thực phẩm mới mà cũng có sự chú ý của chủ sở hữu Whole Foods mới, Amazon.

Theo thứ tự ngược lại, câu chuyện hàng đầu của chúng tôi cho tháng 8 năm 2017 là:

Trang 1: # 5. P & G phát triển đóng gói chống trẻ em cho các hộp của túi giặt thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Trang 2: # 4. Anheuser-Busch triển khai hộp foil-top cho bia Estrella Jalisco

Trang 3: # 3. Bao bì thực phẩm được xác định để xử lý mới MATS

Trang 4: # 2. Mục tiêu, Gói EPS của McDonald và những người khác

Trang 5: # 1. Bộ dụng cụ của Kellogg đóng gói để ăn vặt khi đang di chuyển

 # 5: P & G phát triển việc đóng nắp chống trẻ em cho các thùng đựng quần áo giặt công ty thiết kế bao bì

Khảo sát sau khi điều tra cho thấy rằng người tiêu dùng muốn / yêu cầu đóng gói dễ dàng. Vì vậy, khi một gói cứng hơn để mở là một thuận lợi chứ không phải là một turn-off? Khi sức khoẻ và sự an toàn của đứa trẻ có nguy cơ.

Kể từ khi được giới thiệu, túi giặt, trong khi tiện lợi và hiệu quả, đã được gắn liền với sự gia tăng ngộ độc trẻ em. Trẻ em bị thu hút bởi thiết kế đầy màu sắc, nghĩ rằng chúng là đồ kẹo. nhận diện thương hiệu

Procter & Gamble đã giải quyết vấn đề này với các bồn ngậm đục và đóng cửa ba chốt. Giờ đây, nó đã thay thế việc đóng nắp ngăn ngừa trẻ em trước đây bằng một vỏ bọc trẻ em chống lại nó khiến trẻ em khó mở bể để có thể tiếp cận được các túi giặt. kỷ yếu

Packaging Digest tiếp theo với P & G để có thêm chi tiết độc quyền về việc cải tiến bao bì, bạn có thể đọc bằng cách nhấp vào liên kết trong tiêu đề ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...