Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Câu chuyện đóng gói đằng sau Mylanta mới và được cải tiến

Mylanta đã luôn luôn được biết đến với chai trà xanh. Vì vậy, khi Gigi Leporati bị buộc tội hiện đại hóa thương hiệu, cô ấy muốn chiếc chai mới gợi nhớ lại gói hàng cũ. Tuy nhiên, bà không muốn Mylanta được gọi là "thương hiệu ngày hôm qua", giám đốc tiếp thị về sức khoẻ tiêu hóa của Infirst Healthcare, người vừa cấp phép cho Mylanta, từ McNeil Consumer Healthcare. bộ nhận dạng thương hiệu

Cô nói với PMP News: "Phần khó nhất của quá trình này là cân bằng các khía cạnh kế thừa với thiết kế và đổi mới mới để người tiêu dùng kế thừa có thể nhận ra nó.

Công thức của Mylanta vừa mới được cập nhật, vì vậy Leporati và nhóm của cô đã phát triển một gói sản phẩm tiện dụng và thẩm mỹ cho người tiêu dùng ngày nay có thể chuyển tải sự thoải mái và tiện lợi. Họ đã liên hệ với Berlin Packaging, công ty Studio One Eleven nội bộ của họ đã xử lý thiết kế kết cấu và kỹ thuật trọn gói. "Berlin đã có một cửa hàng một cửa tốt đẹp cho chúng tôi khi họ thiết kế và sản xuất chai cho chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với họ để đánh giá các xu hướng và hình dạng của người tiêu dùng, xem xét một cách toàn diện các thể loại khác. Các loại thuốc không có xu hướng nhấn mạnh sự đổi mới bao bì so với không gian thức ăn và nước giải khát ", bà nói. "Vì vậy, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có những động lực tuyệt vời khi chúng tôi xem tác phẩm khác của [Studio One Eleven]". thiết kế profile chuyên nghiệp

Berlin đã đưa ra một cái chai cảm thấy "ergonomic trong tay, với tay cầm ngón tay để giúp đổ", Leporati nói. "Chai có hình dáng anh hùng. Nó đứng đẹp và cao và mạnh mẽ và dự án Mylanta của thương hiệu mạnh mẽ. Nó khác với cuộc cạnh tranh, nhưng mọi người biết đó là chất chống axit lỏng. "Berlin cũng đảm bảo rằng chai mới sẽ hoạt động trên các dây chuyền sản xuất, bà nói thêm. thiết kế nội thất chung cư

Chai cũng giống với màu gốc của Mylanta, "hoặc gần như chúng ta có thể có được", cô nói thêm rằng họ đã nhận được thông số màu từ McNeil. "Màu sắc thu hút sự chú ý ở kệ."

Infirst Healthcare cũng tung ra một tách liều lượng kèm theo. "Trong thể loại, không bao giờ có yêu cầu cho một tách liều lượng", Leporati nói. "Chúng tôi cảm thấy thuận tiện cho người tiêu dùng mà chúng tôi muốn cung cấp [một]." công ty thiết kế catalogue

Berlin đã tạo ra một chiếc cốc nhỏ gọn với khóa móc giúp giữ nó đúng chỗ. Cô giải thích: "Thử thách là để đảm bảo nó đã được chặt chẽ nhưng không quá chặt chẽ và vẫn giữ được vẻ trang nhã. Chiếc cốc được đánh dấu bằng thương hiệu Mylanta và được đánh dấu bằng liều lượng trong mililít, và bây giờ đã trở thành một chuẩn công nghiệp.

"Chúng tôi thực sự muốn bao bì truyền tải nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, vì vậy màu sắc và những đường nét trơn nhẵn của bao bì thực sự mang lại những điều này", cô nói thêm. "Nó trông giống như một sản phẩm bạn muốn trả nhiều hơn cho" Quảng cáo hiện đang chạy cho Mylanta mới và cải tiến các tính năng chai mới nổi bật, cô nói. thiết kế nội thất văn phòng

Infirst Healthcare cũng giới thiệu Mylanta Gas Minis. Leporati cho biết: "Các viên thuốc mini chống phóng xạ hình oval có hương vị tuyệt vời được cung cấp trong một gói túi với một đầu lật cho phép người dùng đổ viên thuốc vào tay của họ.

Berlin Packaging phát triển thiết kế đồ hoạ và cung cấp gói hàng mà Leporati cho biết là mới đối với loại này. "Hầu hết là trong thẻ vỉ hoặc trong lọ. Gói túi rất gọn nhẹ, tiện dụng một tay và phù hợp với túi xách tay của bạn. "Bao bì là một phần quan trọng trong sự đổi mới của máy tính bảng mini, cô nói thêm. hồ sơ năng lực công ty

"Bao bì có tiềm năng lớn để tạo ra một hình ảnh tích cực và hiện đại cho thương hiệu", Leporati, người trước đây từng làm việc trong ngành nước giải khát trong lĩnh vực nước đóng chai, cho biết thêm. "Đóng gói là những gì bạn tương tác với thể chất và tình cảm. Đối với một thương hiệu trên kệ, có một thiết kế khác nhau thực sự là quan trọng. Chúng ta cần truyền đạt một cái nhìn cao hơn, chứng tỏ đóng gói cổ phiếu to lớn là chìa khóa. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...