Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cách thiết kế bao bì hoạt động trong cửa hàng và trên màn hình

Giám đốc điều hành Equator, Gary Flynn, dựa trên chuyên môn của mình về bao bì hợp nhất và thảo luận về những thách thức trong việc tạo ra bao bì hoạt động tốt trên mạng như trong cửa hàng.

Gary Flynn Ngày 24 tháng 5 năm 2017 5:06 chiều

Nếu bạn giống như chúng tôi, bạn sẽ dành hầu hết thời gian thức giấc của mình bằng một hoặc cả hai mắt trên màn hình mô tả, cho dù bạn đang làm việc, hay lén vào Instagram trong khi chờ bạn đồng nghiệp đến một cuộc họp hoặc trình chiếu một bộ phim tại nhà. công ty thiết kế profile

Vì bây giờ chúng ta đã làm rất nhiều điều với sự trợ giúp của một thiết bị kỹ thuật số này hay khác, thật kỳ quặc khi nghĩ rằng, chỉ một thập kỷ trước, tất cả chúng tôi vẫn dành những ngày cuối tuần lướt quanh siêu thị như là một phần của một thói quen hàng tuần không thể tránh được bởi vì chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác.

Ai có thể quay trở lại sau đó để chúng tôi có thể sắp xếp lại danh sách tạp hóa thông thường của chúng tôi chỉ bằng một cú nhấp chuột, đặt lời nhắc cho các đơn đặt hàng thường xuyên hoặc thậm chí chỉ dẫn cho một người nói chuyện bằng giọng nói để đặt hàng cho chúng tôi? kỷ yếu đẹp

Làm thế nào một thiết kế đơn có thể làm việc trên kệ và trực tuyến?

Vì nhiều người trong chúng ta bây giờ có nhiều khả năng sẽ chọn các sản phẩm yêu thích của mình từ hình ảnh kỹ thuật số trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của chúng tôi khi chúng tôi đến từ một kệ thực tế, thiết kế cần phải vượt qua thế giới thực và thế giới mua sắm trực tuyến để tương tác với người tiêu dùng .

Đó là một thay đổi lớn trong yêu cầu thiết kế đã buộc các nhóm thiết kế phải cân nhắc màu sắc, biểu trưng và hình ảnh hoạt động trên màn hình như thế nào trên nhiều nền tảng khác nhau. thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Trong khi đó, chúng ta phải tiếp tục ưu tiên vai trò của mũi nhọn trong việc phát triển thiết kế bao bì hấp dẫn; không chỉ vì việc mua hàng tại cửa hàng vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh số bán hàng thực phẩm mà còn bởi vì kinh nghiệm mua hàng sau bao bì của người tiêu dùng ảnh hưởng đến quyết định mua lại.

Bao bì sẽ hoạt động như thế nào trong từng bối cảnh?

Để tạo ra thiết kế bao bì hoạt động trực tuyến và tại cửa hàng, chúng ta phải xem xét hai môi trường bán lẻ khác nhau như thế nào để chúng ta có thể nhìn vào cách đóng gói cần thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong các ngữ cảnh khác nhau và tạo ra sức mạnh tổng hợp, . thiết kế nhận diện thương hiệu

Trong môi trường lưu trữ, các quyết định mua hàng chịu ảnh hưởng bởi vị trí trong kho và trên kệ. Trên kệ vật lý, các sản phẩm được hiển thị song song với các đối thủ của họ, cho phép so sánh chất lượng trực tiếp với thiết kế và nguyên liệu của bao bì.

Trong môi trường bán lẻ trực tuyến, mặt khác, lựa chọn sản phẩm là loại hoặc dựa trên tìm kiếm, cho phép người tiêu dùng lựa chọn một sản phẩm cụ thể theo nhãn hiệu hoặc loại và cuộn từ một đến sản phẩm tiếp theo. Với khả năng giảm thiểu để người tiêu dùng xem các sản phẩm tương tự một cách toàn diện và, siêu nhẹ, so sánh chúng trên kệ, thời gian ra quyết định nhanh hơn, cũng như khả năng đổi ý khi một món hàng đã được đặt trong giỏ ảo. thiet ke noi that van phong

Do đó, môi trường bán lẻ trực tuyến yêu cầu thiết kế bao bì nhằm khuyến khích sản phẩm và thu hồi thương hiệu tuyệt vời khi người mua sắm cuộn qua danh mục hoặc kết quả tìm kiếm đã chọn. Màu sắc và hình ảnh trở nên quan trọng hơn, mặc dù các thiết kế thông minh như các tính năng mở dễ dàng hoặc đóng lại có thể không ảnh hưởng đến mua hàng lần đầu nhưng có thể vẫn là một nhân tố trong quyết định mua hàng lặp lại. thiết kế bao bì

Tham gia một cách tiếp cận tham gia

Chiến lược đóng gói thành công cắt giảm trên cả kênh bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng yêu cầu phải có một phương pháp tiếp cận được thực hiện thông qua quá trình phát triển bao bì từ xây dựng thương hiệu và khái niệm, thông qua thiết kế, sản xuất và in ấn. Chỉ sau đó mới có thể giải quyết các yêu cầu trực quan và vật lý của một sản phẩm đã trải qua các môi trường mua sắm ảo và thực tế.

Đó là một cách tiếp cận mà chúng tôi ở Equator đã đi tiên phong trong đề xuất "dưới một mái nhà", kết hợp các nhóm trong tất cả các quy trình sản xuất bao bì và sản xuất trong một doanh nghiệp duy nhất. Và bởi vì chúng tôi là một doanh nghiệp quốc tế cung cấp các dự án đóng gói thành công ở Anh, Mỹ và Ireland, chúng tôi cũng có thể xây dựng sự chia sẻ kiến ​​thức và các xu hướng mới trong công việc của chúng tôi, tiếp thu những hiểu biết mới về công việc trực tuyến và trong cửa hàng khi giải quyết vấn đề mới tóm tắt. dịch vụ thiết kế logo

Thật khó để dự đoán tương lai, đặc biệt là trong một thế giới mà công nghệ di chuyển quá nhanh. Tuy nhiên, những gì chúng tôi biết là đóng gói sẽ tiếp tục đóng vai trò chính trong việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng cả trực tuyến và tại cửa hàng.

Bằng cách tham gia vào các điểm từ chiến lược và khái niệm đến sản xuất, Equator đang tiếp tục thúc đẩy đổi mới phù hợp với sự tham gia và ảnh hưởng của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...