Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tránh sai lầm đóng gói hàng triệu đô la

Tầm quan trọng của bao bì đối với bất kỳ thương hiệu nào nổi tiếng, nhưng tiếc là điều đó không phải lúc nào cũng tránh được những sai sót về hàng triệu đô la với các đơn vị sơ cấp và thứ cấp. Để tránh những sai lầm về đóng gói tốn kém này, các thương hiệu cần phải biết những yếu tố bao bì mà khách hàng có giá trị trước khi thiết kế và đóng chai. Ở đây, một cái nhìn chi tiết về các yếu tố thực sự quan trọng, thẳng thắn từ người quan trọng - người tiêu dùng của bạn. thiết kế nội thất chung cư đẹp

Bài viết này làm nổi bật dữ liệu từ nghiên cứu ban đầu của Công ty Benchmarking về sản phẩm bao bì và người tiêu dùng về vẻ đẹp trong tháng hai và tháng 5 năm 2016, với hơn 1.000 người mua vẻ đẹp nữ. thiết kế bao bì

Đối với bao bì thứ cấp ...
Do bao bì thứ cấp (ví dụ như bìa gấp) thường là điều đầu tiên mà người tiêu dùng thấy khi mua sắm, yếu tố quan trọng nhất là sản phẩm khiến cho sản phẩm dễ tìm trên kệ, dễ sử dụng và bao gồm các khiếu nại và lợi ích của người tiêu dùng các câu lệnh:

83%: tên dễ đọc trên hộp;
77%: hộp dễ nhìn thấy trên kệ;
74%: Hướng dẫn sử dụng nằm trong hộp;
57%: hộp có kết quả kiểm tra độc lập / yêu cầu bồi thường của người tiêu dùng (từ phụ nữ có quan tâm da rằng địa chỉ sản phẩm);
55%: hộp có màu sắc đẹp. bộ nhận dạng thương hiệu
Thẩm mỹ học là quan trọng - và người tiêu dùng rõ ràng thích vẻ đẹp của bao bì - nhưng vẻ ngoài không di chuyển kim chỉ bằng bê tông, thông tin chức năng mà cô ấy có thể sử dụng để xác định xem sản phẩm của bạn có phù hợp với người như cô ấy hay không.

Hãy tận dụng tối đa bất động sản giới hạn mà bạn có sẵn trên hộp hoặc thùng carton để trả lời các câu hỏi của bạn (Tôi làm cách nào để sử dụng sản phẩm này? Tôi sẽ thấy những lợi ích / kết quả nào?). Bạn có đặt mình trước sự cạnh tranh?

Đối với bao bì chính ...
Do chai, lọ và ống là những gì mà người tiêu dùng tương tác nhiều nhất và có thể sử dụng hàng ngày, các yếu tố quan trọng nhất của bao bì chính là có tính năng hơn, những thứ đảm bảo rằng nó thực sự có thể có được sản phẩm hàng rời, sản phẩm dễ sử dụng: thiết kế nội thất văn phòng

90%: bạn có thể nhận được mỗi lần thả cuối cùng của chai / bình / ống;
81%: tên dễ đọc trên chai / bình / ống;
78%: chai / bình / ống có độ bền, và có hướng dẫn sử dụng;
77%: chai / bình / ống dễ mở;
56%: bình / lọ / ống được thiết kế đẹp.
Thật thú vị, trong tất cả các loại mỹ phẩm chính (chăm sóc da, mỹ phẩm màu, nước hoa, tóc và chăm sóc / chăm sóc cá nhân) vẻ ngoài của bao bì chính là điều quan trọng nhất đối với người tiêu dùng thơm, với 85% nói rằng cái nhìn của chai / ống / bình là một trong các yếu tố ảnh hưởng nhất trong quyết định mua một sản phẩm mới. Nhưng đối với tất cả các sản phẩm, điều tuyệt vời là bao bì chính của bạn hoạt động với - và không chống lại người tiêu dùng. Nếu cô ấy không thể lấy tất cả các sản phẩm ra khỏi chai, bình hoặc ống ... cô ấy có thể sẽ không được trở lại để bổ sung. làm kỷ yếu

Đối với toàn bộ thương hiệu của bạn ... để bao bì của bạn kể phần còn lại của câu chuyện
Bên cạnh hình ảnh bạn vẽ trên trang web và các phương tiện truyền thông xã hội, bao bì của bạn thường là cách thương hiệu lớn nhất của bạn sẽ giao tiếp với người tiêu dùng tiềm năng và nó cần phải kể câu chuyện của bạn với các yếu tố bên phải. Câu chuyện đó bắt đầu với cái nhìn của bao bì của bạn.

Mặc dù chúng ta đã biết rằng bao bì chủ yếu và thứ cấp cuối cùng cũng phải có tính chức năng, nó cũng phải là tiếng nói của thương hiệu của bạn. Đó là khi người tiêu dùng đang đi dạo tại cửa hàng bán lẻ mà họ yêu thích, đóng gói sự sáng tạo thực sự nổi bật: 33% phụ nữ nói rằng thiết kế của một gói là điều đầu tiên mà bắt mắt của họ, tiếp theo là màu sắc (24%).

Thật thú vị, sau hai điều này, những điều tiếp theo quan trọng nhất đối với cô ấy là về sự sáng tạo và về các tính năng cụ thể: những lợi ích được hứa hẹn và giá cả, mà 11% phụ nữ đồng ý là những đặc điểm nổi bật của bao bì của bạn khi nó ở trên kệ. thiết kế profile

Trên thực tế, tầm quan trọng của các báo cáo phúc lợi, đặc biệt là dưới hình thức tuyên bố của người tiêu dùng, không thể quá phóng đại. 73% người tiêu dùng nói rằng đọc tuyên bố của người tiêu dùng (từ những phụ nữ như họ) có ảnh hưởng trong quyết định mua hàng của họ, và 44% sẽ có xu hướng mua một sản phẩm làm đẹp có lời chứng của người tiêu dùng hoặc kết quả kiểm tra trên đơn vị thùng carton.

Và nếu chúng ta nhìn vào các sản phẩm theo danh mục, báo cáo lợi ích thậm chí còn quan trọng hơn. Trong lĩnh vực chăm sóc da, 94% người tiêu dùng nói rằng những lợi ích hứa hẹn từ việc sử dụng một sản phẩm có ảnh hưởng trong việc quyết định mua hàng; 80% người mua sắm mỹ phẩm màu; và 79% chăm sóc cá nhân và chăm sóc người tiêu dùng. thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Khi nói tới thiết kế bao bì, nó sẽ giúp bạn suy nghĩ giống như người tiêu dùng. Bằng cách cung cấp cho cô ấy những thông tin quan trọng cô ấy muốn về (các) sản phẩm của bạn tại điểm tiếp xúc đầu tiên với thương hiệu-bao bì của bạn-bạn đảm bảo rằng cô ấy có quyền truy cập dễ dàng vào các thông tin có ảnh hưởng nhiều nhất đến cô ấy: người mà nó hoạt động và tại sao nó sẽ làm việc cho cô ấy. thiết kế profile online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...