Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

10 xu hướng kẹo và bao bì ngon cho thấy chúng

Nghĩ kẹo bán chính nó? Nghĩ lại. Giống như bất kỳ loại bán lẻ có sức cạnh tranh và đông đúc nào, kẹo thúc đẩy bao bì để lôi kéo mắt và lấy lấy. công ty thiết kế bao bì

Triển lãm Mứt và Snacks gần đây năm 2017 đã giới thiệu những đổi mới bao bì, sản phẩm mới, sự phát triển của ngành và các xu hướng đáng chú ý mà chúng tôi trình bày ở đây.

Được tổ chức bởi Assn Confectioners quốc gia (NCA) và tổ chức từ ngày 23-25 ​​/ 5, sự kiện đã đổ đầy West Building của McCormick Place ở Chicago, với khoảng 17.000 người tham dự đến thăm hơn 800 nhà cung cấp trải rộng trên 4 mẫu Anh về các sản phẩm và triển lãm công nghệ. thiết kế nội thất chung cư

Dưới đây là một số sự kiện thú vị để nhai, lịch sự của NCA:

• Hầu hết người Mỹ tự cho mình kẹo hai hoặc ba lần một tuần - trung bình 40 calo mỗi ngày.
• Kẹo là mặt hàng bánh kẹo kinh doanh lớn chiếm 35 tỷ USD doanh thu bán lẻ - bao gồm 2 tỷ USD xuất khẩu và 7 tỷ USD doanh số bán hàng theo mùa. bộ nhận dạng thương hiệu
• Ngành này sử dụng 55.000 người ở Hoa Kỳ trực tiếp - mở rộng sang đóng gói, nông nghiệp, bán lẻ, vận tải và các lĩnh vực khác, và bánh kẹo chiếm hơn 400.000 việc làm tại Hoa Kỳ.

Cuộn qua các trang sau và xem một số điểm nổi bật từ Kẹo và Đồ ăn nhẹ của năm nay ngoạn mục.

Hình ảnh tín dụng: Confectioners Quốc gia Assn.

 Trang 1: Những người khổng lồ bánh kẹo cắn vào bữa ăn vặt lành mạnh

Trang 2: Bao bì sẵn sàng cho bán lẻ của bạn có được xếp chồng lên nhau không?

Trang 3: Bao bì snack cải tiến có thể lấy khách hàng

Trang 4: Mentos lấy một cách tiếp cận mới để đóng gói lại công ty thiết kế profile

Trang 5: Nghệ sĩ thấy cảm hứng ngọt ngào trong bánh kẹo

Trang 6: Thông báo trước gói tin về chăm sóc sức khoẻ được chọn

Trang 7: Bao bì đa dụng mang kẹo đến những địa điểm mới

Trang 8: Túi đựng thức ăn nhanh bật lên kệ với sự tinh tế nghệ thuật

Trang 9: Jelly Belly tung ra bao bì nhãn tươi

Trang 10: Bao bì nhãn hiệu bằng bao cao su có một cảm giác quen thuộc

1. Kẹo khổng lồ cắn vào đồ ăn vặt lành mạnh thiết kế nội thất nhà chung cư

Nhiều người Mỹ có ý thức về sức khoẻ đang đếm số calo của họ - nó chỉ ra rằng ngành sản xuất kẹo và đồ ăn nhẹ được chuẩn bị sẵn sàng để giúp họ nỗ lực. Trước khi tổ chức Sweets and Snacks Expo năm nay, NCA đã thông báo một kế hoạch chung nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tăng cường sức khoẻ và nỗ lực để có những lựa chọn ăn vặt tốt hơn. Hãng Mars, Wrigley, Nestle, Ferrero, Lindt, Ghirardelli, Russell Stover và Ferrara Candy Co. đã ký vào sáng kiến ​​này tại một cuộc họp ngày 11 tháng 5 tại Washington, D.C. Cam kết bao gồm:

• Đến năm 2022, 50% các sản phẩm được gói riêng của các công ty tham gia sẽ có kích cỡ có 200 calo hoặc ít hơn cho mỗi gói.
• Trong vòng 5 năm tới, 90% số khách hàng bán chạy nhất của công ty sẽ có thông tin calorie trên mặt trước của gói hàng.
• Cũng trong năm năm tới, trang web của AlwaysATreat.com sẽ phát triển và chia sẻ tài nguyên cho người tiêu dùng để phù hợp hơn với kẹo và đồ ăn nhẹ vào lối sống lành mạnh của chúng.

Các tổ chức này, với sự giúp đỡ của Partnership for a Healthier America, có kế hoạch theo dõi và chia sẻ tiến bộ với các ngành khác. thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

2. Bao bì sẵn sàng cho bán lẻ của bạn có được xếp chồng lên không?

Các màn hình bao bì sẵn sàng bán lẻ có thể cung cấp các nhãn hiệu snack và kẹo với một cách thuận tiện để tiếp cận và kết nối với khách hàng trong các cửa hàng. Tuy nhiên, CPG không phải lúc nào cũng tự tin rằng các bình chứa mà họ thiết kế, sản xuất và gửi đi theo cách vui vẻ của họ thực sự đã thành công trong việc làm cho nó trở thành con mắt của một người mua sắm hiệu quả.

Trong phần "Buôn bán hàng hoá và POP: Tốt nhất trong lớp cho Kẹo và Đồ ăn vặt" - phiên họp do Jill Blomquist-Anderson, vp của tiếp thị cho Menasha-người tham dự biết rằng chủ sở hữu thương hiệu không chắc chắn nếu kế hoạch hiển thị của họ đang trở thành hiện thực tại bán lẻ. Cụ thể, những chuyên gia cảm thấy màn hình của họ đang được thiết lập chính xác khoảng 78% thời gian. Blomquist-Anderson chỉ ra rằng chủ sở hữu thương hiệu và các đối tác đóng gói sẵn sàng bán lẻ của họ có thể tăng cơ hội thành công nếu bao bì sẵn sàng cho bán lẻ và hiển thị tàu đóng gói và sẵn sàng để đi. Nếu thiết lập là cần thiết, nó phải được làm rõ ràng và không biến chứng càng tốt. thiết kế catalogue

3. Gói snack sáng tạo có thể lấy khách hàng

Các định dạng tiểu thuyết, màu sắc rực rỡ, thiết kế độc đáo - bao bì nổi bật thể hiện một đường dẫn kẹo và các nhà sản xuất snack có thể mời người mua hàng mua đồ của họ. David Read, vp của tiếp thị cho Printpack Inc, tiết lộ rằng 66% người tiêu dùng được hỏi thăm dò cho biết họ đã mua và mua một cái gì đó mới tại các cửa hàng bán lẻ đơn giản bởi vì bao bì đã bắt mắt họ.

Có nhiều cách để phân biệt sản phẩm trên kệ, bao gồm hình dạng thùng chứa, thiết kế cung cấp một cái nhìn rõ ràng về sản phẩm thông qua các vật liệu trong suốt, các kết cấu thú vị và định hướng container độc đáo.

Đọc cũng chỉ ra rằng bao bì mang lại cơ hội để thu hút được nhiều ý nghĩa của người tiêu dùng, như âm thanh của một món ăn rung động được xử lý, cảm giác của một cái hộp cứng hoặc cái nhìn của một chiếc túi được in với sơn mờ và tại chỗ.

4. Mentos có một cách tiếp cận mới để reclosable gói

Những hộp đựng có thể tháo lắp lại không phải là một cảnh tượng mới trong đồ ngọt và đồ ăn nhẹ - chúng ta đã thấy những túi đựng zippered trên tất cả mọi thứ từ kẹo socola đến khoai tây chiên trong nhiều năm. Tuy nhiên, Perfetti van Melle đã xuất hiện lần đầu tiên trong một chiếc túi đựng linh hoạt cho sản phẩm kẹo cao su Mentos Pure Fresh có cửa sổ Velcro Press-Lok. Người tiêu dùng mở túi cá nhân 12 mảnh bằng cách đẩy bộ phim xuống phía trên và kéo nó ra, sau đó lấy lại bằng cách nhấn móc và các thành phần vòng lặp của phần đóng lại lại với nhau.

5. Nghệ sĩ thấy cảm hứng ngọt ngào trong bánh kẹo

Sau khi người tiêu dùng thích bánh kẹo, khoai tây chiên hoặc các loại thức ăn khác được tìm thấy tại Sweets and Snacks, loại phế thải này thường bị ném vào thùng rác hoặc thùng tái chế. Artist Sean Edward Brown cho những tài liệu này thường bị lãng quên một cuộc sống mới trong các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo. Tại một gian hàng ngoài đại lộ Innovation Avenue trưng bày tại Sweets and Snacks, Brown đã trưng bày các bức chân dung của Prince, David Bowie, Notorious BIG, Beatles và các huyền thoại âm nhạc khác, ngoài việc trưng bày các biểu trưng thể thao và hình ảnh của Princess Leia, Carrie Fisher .

6. Nhắn tin trước mặt gói tin về sức khoẻ

Gluten, xi-rô bắp fructose cao, các sinh vật biến đổi gen (GMOs) - nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm mà không phải cung cấp bởi vì chúng có vị ngon trong gói. Ngày càng có nhiều túi, bao bì, hộp và các hộp đựng khác được trưng bày tại sự kiện Sweets and Snacks năm 2017 hiển thị tin nhắn tránh và biểu trưng trên mặt trước của gói, phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng giữa các phân khúc của người mua sắm trong việc giữ lúa mì, các thành phần biến đổi gen, fructose xi-rô ngô (HFCS) và các thành phần khác trong kẹo và các thói quen ăn vặt.

Taza Chocolate là một trong những nhà sản xuất tìm cách kết nối với những người tiêu dùng có ý thức như vậy bằng cách đặt các GMO và các biểu tượng hữu cơ ở mặt trước của túi kẹo Dark Bark.

8. Túi snack pop lên kệ với một sự tinh tế nghệ thuật

Kẹo và đồ ăn nhẹ có thể là một tấm bạt mà các nhà thiết kế bao bì tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bắt mắt. Một số thương hiệu trưng bày tại Sweets and Snacks năm nay đã có cơ hội để cho sự sáng tạo của đội thiết kế của họ tỏa sáng với vẻ ngoài thú vị và độc đáo.

Nourish Snacks được sáng lập bởi chuyên gia về chế độ ăn kiêng Joy Bauer-gần đây đã cải tiến bao bì của nó bằng cách chuyển sang các hộp nhiều lớp có thể tháo lắp được với các bảng màu đầy màu sắc với cảm giác nghệ thuật pop-art.

9. Jelly Belly tung ra bao bì nhãn tươi

Nhà chế tạo sản phẩm bánh kẹo Jelly Belly không lạ gì với bao bì và sản phẩm cùng nhãn hiệu, từ hạt cà phê Tabasco ngọt ngào, đến các Hòn ngô Hương vị Bertie Bott của Harry Potter, cho các gói Star Wars với sự giống nhau đáng xấu hổ của Darth Vader.

Công ty đã thêm vào danh sách đó với một dòng hương vị lấy cảm hứng từ bánh rán Krispy Kreme. Ngoài túi phim và túi xách có thể uốn nắn, nhà sản xuất cũng đang tung ra các loại đậu có màu vàng trong các hộp được thiết kế để tạo ra các hộp bánh rán hình Krispy Kreme.

10. Đóng gói bao bì bằng bao cao su có một cảm giác quen thuộc

Khi tung ra sản phẩm bánh kẹo hoặc snack, chủ thương hiệu thường xuyên cố gắng đưa ra bao bì mới để đưa sản phẩm mới vào. Ferrero đã tiếp cận ngược lại với Tic-Tac Gum của họ - thay vì phát minh lại bánh xe cho thùng chứa sản phẩm mới, nhà sản xuất thay vì chọn hướng mục tiêu cho sự thống nhất của thương hiệu và đặt kẹo cao su vào cùng một thùng chứa cứng bằng gạch hình thành như cũ Hiểu đường dây men. Dự kiến ​​sẽ đánh vào các nhà bán lẻ Hoa Kỳ vào đầu năm 2018, kẹo cao su tự nó cũng có hình dạng biểu tượng của các loại bạc hà Tic-Tac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...