Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ THUỐC AN THẦN MIMOSA OPC


Mimosa Viên an thần với tông tím lãng mạn, thủy chung tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho bệnh nhân trị mất ngủ, xứng đáng là khuôn mẫu trong thiết kế bao bì. thiết kế thi công nội thất chung cư

Ngoài nhiệm vụ chính là bảo quản sản phẩm bên trong, thì bản thân bao bì cũng là một sản phẩm thể hiện trình độ thẩm mỹ, khả năng sáng tạo của con người. Làm thế nào để tạo sự thu hút, gây chú ý cho khách hàng luôn là câu hỏi được đặt ra hàng đầu cho người thiết kế bao bì sản phẩm. Để nâng giá trị và tạo sự khác biệt cho sản phẩm, đòi hỏi người thiết kế phải có sự hiểu biết thấu đáo về màu sắc. Bởi yếu tố ban đầu thu hút sự chú ý của khách hàng không phải là chất lượng sản phẩm, mà chính là bao bì. thiết kế profile

Khi chọn tông màu thiết kế cho bao bì, thì màu sắc phải nêu bật được nội dung, tính chất của sản phẩm chứa đựng bên trong. Đó chính là sức mạnh thực sự của màu sắc. Đối với sản phẩm đặc trị mất ngủ như thuốc từ dược liệu Mimosa thì màu sắc bao bì phải tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người dùng. Với thuốc an thần, tông màu nóng hay rực rỡ là không phù hợp với công dụng của sản phẩm. Nên màu sắc dịu nhẹ là sự lựa chọn tối ưu.

Mimosa Viên an thần đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho màu sắc và hình ảnh trên bao bì theo Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 115707 (Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học và Công Nghệ) làm kỷ yếu

Với tông màu chủ đạo là tím và hồng trên nền trắng, tạo cho sản phẩm thuốc an thần Mimosa không lẫn với những sản phẩm cùng công dụng khác trên thị trường. Tông màu tím - hồng tạo cảm giác dễ chịu, êm ái; cùng với các loại dược liệu có tác dụng an thần tạo cho Mimosa của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC một sắc thái riêng, độc đáo.

Màu tím – hồng tạo cảm giác dễ chịu
Đối với sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như thuốc an thần thảo dược Mimosa, bên cạnh tác dụng trị liệu, thì yếu tố thẩm mỹ, tạo cảm giác an toàn, tin cậy cho người sử dụng từ cái nhìn bên ngoài, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Theo nghiên cứu, màu sắc luôn tác động đến cuộc sống hàng ngày của mỗi người, làm thay đổi cảm xúc và tâm trạng của chúng ta. Cho nên không phải ngẫu nhiên mà màu tím – hồng được sử dụng khi thiết kế cho bao bì sản phẩm Mimosa Viên an thần. hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

Màu tím, là màu tượng trưng cho sự mềm mại, lãng mạn; được xem là biểu tượng của lòng chung thủy. Màu tím tạo cho con người cảm giác bình yên, mang lại sự yên tĩnh nhưng không gây cảm giác lạnh lẽo. tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng

Màu hồng, là màu của tình yêu. Bất cứ thứ gì mang màu hồng đều rất đẹp. Nó gần như dành riêng cho những gì nhẹ nhàng, bềnh bồng nhất. Màu hồng làm dịu căng thẳng, giảm lo lắng.

Màu trắng, đơn giản và tinh khiết. Mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng, đó là sự khởi đầu. Màu trắng còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng. dịch vụ thiết kế bao bì
Từ ý nghĩa của các màu sắc trên, bao bì sản phẩm thuốc dược liệu Mimosa trị mất ngủ là sự kết hợp của nền trắng thuần khiết, với một chút hồng nhẹ nhàng, màu tím hồng còn là màu hoa của cây Trinh nữ (Mimosa pudica L.) một trong những thành phần chính tạo nên tác dụng an thần của sản phẩm. Cùng với đó, màu tím của tên thuốc Mimosa gợi lên một chút lãng mạn, dịu dàng đưa chúng ta vào giấc ngủ êm đềm, bỏ hết những lo toan, căng thẳng của cuộc sống.

Ngoài màu sắc, hình ảnh cây Trinh nữ với những cánh hoa màu tím hồng, mịn như tơ, được thể hiện trên bao bì sản phẩm, giúp cho người dùng nhận biết sản phẩm Viên an thần Mimosa được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, mang đến cho con người một giấc ngủ thật tự nhiên, thoải mái. thiết kế logo giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...