Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Ấn tượng đầu tiên: Những chi tiết đóng gói nào quan trọng đối với người tiêu dùng về vẻ đẹp - và điều đó không

Không thể phủ nhận rằng việc thiết kế bao bì cho vẻ đẹp mới của bạn hoặc thương hiệu chăm sóc da là một trong những phần thú vị nhất của quá trình phát triển. Bạn sẽ chọn những màu nào? Hình dạng chai và trọng lượng của giấy cho bao bì là bao nhiêu? Rõ ràng, tất cả các chi tiết này thêm gia tăng cho tính cách của thương hiệu của bạn. Nhưng trước khi bạn bắt đầu thiết kế bao bì thỏ, hãy dành một phút để tìm hiểu xem những chi tiết nào có ý nghĩa đối với người tiêu dùng - và điều đó không. nội thất căn hộ chung cư

Nghiên cứu ban đầu vào tháng 2 năm 2016 của Công ty Benchmarking liên quan đến bao bì sản phẩm làm đẹp-với hơn 1.000 người mua vẻ đẹp nữ của Hoa Kỳ đã tham gia - đã tiết lộ ba thông tin chi tiết này. công ty thiết kế profile

 1. Kích thước vấn đề ...
Trong tất cả các chi tiết mà người tiêu dùng có thể thấy khi lần đầu tiên nhìn vào thương hiệu của bạn, thiết kế thực tế của hộp và chai / ống / bình vẫn là những gì cô ấy thông báo trước (33%), tiếp theo là màu sắc của hộp / sản phẩm 24%).

Nhưng đừng để những chi tiết lớn này cloak vấn đề quan trọng nhất, đó là khả năng đọc và rõ ràng của văn bản trên bao bì của bạn. Trên hết, người tiêu dùng phải có khả năng nhìn và đọc tên thương hiệu và sản phẩm một cách dễ dàng. Bốn mươi phần trăm phụ nữ nói rằng khía cạnh quan trọng nhất của bao bì thứ cấp (hoặc hàng sơ cấp, nếu sản phẩm của bạn không có thùng carton) là tên dễ đọc, tiếp theo là 36% hộp dễ nhìn thấy trên kệ. thiết kế nhận diện thương hiệu

Cô cũng đánh giá các hướng dẫn sử dụng, do đó không để chúng tắt của một trong hai thành phần: 43% phụ nữ nói rằng nó rất quan trọng là hướng trên hộp.

Thật thú vị, các yếu tố không ảnh hưởng đến quyết định của cô để chọn sản phẩm của bạn là những yếu tố mà thông thường chúng ta trong ngành công nghiệp có xu hướng nghĩ là mạnh nhất. Các dấu hiệu trang trí như tinh thể hoặc đá quý quan trọng nhất chỉ có 8% người tiêu dùng làm đẹp, và chỉ có 6% quan tâm đến hộp bằng giấy dày, sang trọng. trang trí nội thất văn phòng

 2. ... và DNA của sản phẩm
Các yếu tố chức năng của bao bì của bạn ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng của bạn để chọn sản phẩm của bạn nhiều hơn và nhiều hơn nữa và nó ảnh hưởng đến sự quan tâm của cô ấy liên tục trong việc sử dụng nó. Đặc biệt, người tiêu dùng thực sự muốn có được mọi thứ cuối cùng của sản phẩm ra khỏi chai, ống hoặc bình (62%); họ muốn bao bì bền (37%); và họ muốn nó dễ dàng mở (36%). thiết kế bao bì online

Thiết kế thời trang cũng có thời gian và địa điểm, nhưng liên quan đến các sản phẩm mà cô thường xuyên sử dụng - sản phẩm chăm sóc da hàng ngày và các sản phẩm chăm sóc tóc - hãy cân nhắc kỹ cách sử dụng bao bì của bạn thân thiện và đi từ đó. Người tiêu dùng không muốn đấu tranh để tìm ra sản phẩm của bạn hoặc sử dụng nó.

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến cô ấy bao gồm hộp số một cách răn đe rằng sản phẩm dành cho người như cô ấy (25%) và kết quả độc lập từ các nghiên cứu người tiêu dùng được chuyển tiếp trên bao bì (25%). Do hầu hết người tiêu dùng quyết định mua trong vòng ba giây, đối với những sản phẩm không có nhiều không gian bao bì, như kem mắt hoặc sản phẩm chăm sóc móng tay, lời chứng thực của người tiêu dùng là một cách lý tưởng để cảnh báo người tiêu dùng rằng sản phẩm của bạn là dành cho một người như cô ấy, và sẽ trả lời những mối quan tâm về vẻ đẹp của cô.

 3. Ma quỷ trong các chi tiết

Mặc dù sở thích chung đối với bao bì tương tự nhau, khi phân loại theo loại (chăm sóc da, mỹ phẩm và mùi thơm), một số khía cạnh nổi bật đối với người tiêu dùng nhiều hơn những người khác và ảnh hưởng đến họ. thiết kế logo thương hiệu

Đối với mỹ phẩm chăm sóc da và chăm sóc da, các yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến người tiêu dùng để thử một sản phẩm hoặc thương hiệu mới không phải lúc nào cũng được chuyển tiếp trên bao bì. Các yếu tố hàng đầu bao gồm: các lợi ích hứa hẹn (94% chăm sóc da, 80% màu); nghiên cứu người tiêu dùng độc lập cho thấy sản phẩm của bạn là tốt nhất cho cô ấy (89% chăm sóc da, 76% màu); một nhận thức hiện tại về thương hiệu - bà đã từng nghe nói về nó trước đó (84% chăm sóc da, 83% màu sắc); và cuối cùng, nó đã được khuyến cáo bởi một người thân / bạn bè (79% skincare, 76% màu).

Ngoài ra, đối với mỹ phẩm màu, nhìn thấy thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội cũng là một động lực mạnh mẽ; 79% quyết định thử một sản phẩm mới dựa trên việc xem trực tuyến.

Đối với nước hoa, sự xuất hiện của bao bì sơ cấp và thứ cấp có ý nghĩa hơn một chút, với 85% người tiêu dùng nói rằng sự xuất hiện của chai hoặc hộp ảnh hưởng đến quyết định của họ để mua một sản phẩm mới. công ty thiết kế nội thất nhà hang

Các yếu tố khác có ý nghĩa quan trọng đối với người tiêu dùng thơm: bà thích tên sản phẩm của bạn (74%); cô đã nghe nói về thương hiệu trước đó (59%); và cuối cùng, một gia đình / bạn bè giới thiệu nó và cô ấy nhìn thấy nó trên các phương tiện truyền thông xã hội đã được gắn liền với 55%.

Nhìn chung, mặc dù sự xuất hiện của bao bì nguyên sinh và thứ cấp, ở một mức độ nào đó, đối với tất cả người tiêu dùng về vẻ đẹp, nó dường như là vấn đề quan trọng nhất đối với người tiêu dùng thơm. Bốn mươi bốn phần trăm người tiêu dùng nước hoa nói rằng sự xuất hiện của chai, và 41% sự xuất hiện của hộp đơn, ảnh hưởng đến quyết định của họ để mua một sản phẩm mới hoặc thương hiệu.

Tin tốt là ngay cả khi cô ấy hoàn toàn không thích cái nhìn của chai hoặc hộp của bạn, 76% người tiêu dùng trong ngành làm đẹp đồng ý rằng họ sẽ mua sản phẩm nếu họ cảm thấy đó là của họ trên nhiều loại khác cấp.

Tất cả các nhãn hiệu làm đẹp, tuy nhiên, có thể mất một vài bước để tăng sự hấp dẫn của họ với người tiêu dùng. Để bắt đầu, hãy bao gồm lời chứng thực của người tiêu dùng hoặc kết quả kiểm tra trên bao bì của bạn-92% phụ nữ nói rằng thông tin này sẽ làm cho họ nghiêng về mua hàng hơn và tránh những nỗi thất vọng về bao bì chính. Không thể lấy hết sản phẩm ra khỏi ống và ném sản phẩm đi là quy mô lớn nhất đối với 70% phụ nữ, tiếp theo là: bao bì rất khó mở và máy bơm (hoặc các cơ chế khác) rất khó sử dụng (chiếm 55%); mũ dễ vỡ / vỡ (54%); và sản phẩm khô xung quanh chai hoặc ống mở và, do đó, đi đến chất thải (51%).

Bằng cách nhắm mục tiêu thiết kế bao bì chính và thứ cấp của bạn để nói chuyện với những vấn đề này và bằng cách nghĩ đến các cách sáng tạo để sử dụng dữ liệu để giúp hướng dẫn các quyết định của bạn, chẳng hạn như thông qua kiểm tra khái niệm bao bì- bạn đặt thương hiệu của mình thành sản phẩm nổi bật kệ, thu hút sự chú ý của cô và, cuối cùng, kiếm được lòng trung thành của cô ấy một lần nữa và một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...