Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thiết kế mới nhấn mạnh hiệu quả làm sạch các sản phẩm

Lemi Shine, một dòng sản phẩm làm sạch "sạch", chỉ làm mới đồ họa bao bì để phản ánh tốt hơn tính cách và sức mạnh của thương hiệu. Các sản phẩm của công ty bao gồm chất tẩy rửa gia đình, xà bông rửa chén, máy rửa chén, xà bông giặt, máy rửa chén thiết bị và hơn thế nữa được chế tạo dựa trên 100% chiết xuất tinh khiết tự nhiên, không có thuốc tẩy, hóa chất nhân tạo hoặc các thành phần độc hại.

Trong dự án thiết kế lại bao bì gần đây, công ty gia đình, có trụ sở tại Austin, Texas, đã giữ logo khá giống nhau, nhưng phần còn lại của đồ hoạ đã được sửa lại bởi công ty thiết kế bao bì Helms Workshop. thiết kế profile

"Lemi Shine thực sự khác biệt so với các đối thủ ngồi bên cạnh trên kệ, do đó truyền đạt điều đó là chìa khóa", Christian Helms, chủ của Hội thảo Helms nói. "Bên cạnh việc truyền đạt rõ ràng các thuộc tính sản phẩm bao trùm, chúng tôi muốn làm nổi bật các khía cạnh hiệu suất của các chất tẩy rửa cụ thể - và trí tuệ sáng tạo khiến cho tính cách của thương hiệu lấp lánh." thiết kế nội thất chung cư

Các đồ họa mới có một logo phóng to, tách biệt với không gian trắng ở trên cùng. Văn bản và đồ họa còn lại ngồi trên một nền màu pastel bao gồm hơn một nửa bảng điều khiển phía trước. Bong bóng "nổi" lên từ phần màu để thống nhất nó với diện tích biểu trưng. Kiểu chữ đã được thay đổi từ phong cách sang trọng theo phong cách retro, và các bức ảnh thực tế về các mục đích sử dụng, như kính và máy giặt, đã trở thành những hình ảnh cách điệu hơn. nhận diện thương hiệu

Helms nói: "Chúng tôi không muốn lộn xộn gói hàng, thậm chí trong những tình huống mà có rất nhiều thông tin để truyền tải. "Chúng tôi muốn các sản phẩm khác biệt trên kệ, và rõ ràng trong khi rõ ràng gắn bó với gia đình thương hiệu và, tất nhiên, chúng tôi muốn các gói có một số ấm áp và cá tính. Sự lựa chọn của minh hoạ và kiểu chữ làm rất nhiều xây dựng mà chào đón giai điệu. "

Việc thiết kế lại phần lớn không liên quan đến việc thay đổi cấu trúc hoặc vật liệu hiện có của gói. Helms cho biết: "Nhóm ở Lemi Shine muốn thực hiện một số thay đổi nhỏ, nhưng tổng thể cấu trúc bao bì hoạt động tốt. "Chúng tôi muốn mang theo Lemi Shine Clean Freaks hiện có khi chúng tôi thu hút được những người hâm mộ mới, và duy trì kiến ​​trúc pack hiện tại và chỉ tối thiểu hóa logo đã giúp chúng tôi thực hiện được điều đó." thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Giám đốc điều hành Lemi Shine Curtis Eggemeyer ban đầu không chắc chắn về việc chuyển đổi, nhưng cuối cùng đã giành chiến thắng - với sự trợ giúp của một số thử nghiệm người tiêu dùng. thiết kế bao bì

"Khi bạn có một thương hiệu đang trải qua những thành công to lớn - doanh thu của chúng tôi tăng 20% ​​so với năm, và các nhà bán lẻ của chúng tôi vẫn tiếp tục gây ấn tượng - bạn có xu hướng suy nghĩ," Tại sao lại thay đổi? "Eggemeyer nói" Đồng thời, chúng tôi thực sự muốn tận dụng vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong sản phẩm làm sạch mạnh mẽ và an toàn. Chúng tôi muốn bao bì phù hợp với vị trí của chúng tôi, cộng hưởng với người tiêu dùng mục tiêu của chúng tôi và cung cấp một nền tảng cho việc mở rộng sản phẩm thành các loại mới. Không thoải mái khi sự thay đổi thể hiện, nghiên cứu nội bộ và thử nghiệm người tiêu dùng đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin cuối cùng đã đạt được mục tiêu của chúng tôi. " in kỷ yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...