Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

5 chủ đề hàng đầu trong tháng 5 có thể tập trung vào các xu hướng đóng gói và công nghệ

Khi chúng ta bước vào những tháng mùa hè, chúng ta hãy cùng xem xét một số xu hướng bao bì nóng nhất và công nghệ dựa trên các bài báo phổ biến nhất về PackagingDigest.com vào tháng 5 năm 2017: thiết kế nội thất chung cư

# 5: Xu hướng toàn diện về bao bì vẻ đẹp

# 4: 5 sản phẩm bao bì tăng hiệu năng mới

# 3: Thực tế gia tăng và hộp trứng

# 2: Thiết kế bao bì high-end cho thuốc lá cần sa cao cấp

# 1: Amazon về gói thương mại điện tử tốt nhất
Chúng tôi bắt đầu ở cuối danh sách và xây dựng từ đó ...
# 5: 5 tiến bộ và xu hướng đóng gói trong vũ trụ vẻ đẹp báo giá thiết kế logo

Trong bài báo được nghiên cứu và trích dẫn của mình, Tiến sĩ Pascale Gauthier xác định và giải thích một số xu hướng bao bì hàng đầu và các công nghệ mới mà các nhà sản xuất y tế và làm đẹp đã giới thiệu với thành công lớn:

1. Kiểu kết hợp và chức năng như xịt hoặc bọt làm thay đổi hình dạng vật lý của một sản phẩm. Với một phun, những ý tưởng chính là để phân tán các giọt, để tạo ra máy bay phản lực, để phân tán các hạt. Với bọt, có sản xuất các bong bóng khí nhỏ, khí bị lơ lửng trong chất lỏng, có sủi bọt, nó có thể làm sủi bọt hoặc hình thành bong bóng báo giá thiết kế nội thất văn phòng

2. Các công cụ hữu ích-ngoài sự tiến hóa gần đây về bàn chải, chúng tôi cũng thấy các công cụ "all-in-one" mới cho phép lắng đọng và ứng dụng cũng như các miếng bọt biển chức năng khác. thiết kế bao bì tại hà nội

3. Những ý tưởng chéo - như đóng gói từ các thị trường khác nhau (như thực phẩm hoặc dược phẩm) có thể cung cấp các hệ thống sáng tạo để sử dụng với mỹ phẩm. Ví dụ: kem trứng cá muối có vẻ phù hợp với hệ thống cung cấp ngọc trai giữ các công thức khác nhau để bảo vệ các thành phần hoạt tính mong manh. thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

4. Các phong trào mới - chẳng hạn như "móng tay nghệ thuật" và nước hoa cho tóc.

5. Ảnh hưởng của kỷ nguyên số - chẳng hạn như ứng dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng cho phép người tiêu dùng chụp ảnh và thêm các màu khác nhau cho tóc hoặc các kiểu trang điểm khác nhau để kiểm tra một diện mạo mới. hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

Gauthier là một dược sĩ với bằng tiến sĩ và phụ trách tiếp thị và thiết kế các khóa học tại Đại học Auvergne, phục vụ trong khoa dược phẩm và dược phẩm thuộc khoa Dược Clermont-Ferrand ở Pháp. in kỷ yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...