Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Chống lại hàng giả với thiết kế bao bì và tính nhất quán màu sắc

Mọi người thường nói về tầm quan trọng của tính nhất quán thương hiệu đối với việc giữ chân người tiêu dùng và bán hàng. Tuy nhiên, logo, màu sắc và bao bì của công ty cũng có thể giúp chống lại việc làm giả. Đây là các thuộc tính quan trọng mà người tiêu dùng sử dụng để xác định thương hiệu và đưa ra quyết định mua hàng tại kệ. thiết kế logo giá rẻ

Hàng giả đã trở thành ngành kinh doanh lớn trong vài thập kỷ qua. Theo Phòng thương mại quốc tế, giá trị dự kiến ​​của thương mại toàn cầu đối với hàng giả và hàng lậu vào năm 2015 là 1,77 nghìn tỷ USD. Đó là quyền-nghìn tỷ. Hàng giả mạo hoặc hàng chợ xám là từ túi xách của nhà thiết kế đến bộ phận ô tô đến dược phẩm. Dường như không có sản phẩm nào được miễn trừ khỏi mối đe dọa. thiết kế nội thất chung cư đẹp

Hàng giả không chỉ là đánh mất doanh thu cho chủ sở hữu thương hiệu; nó có thể làm hỏng hình ảnh của thương hiệu và dẫn đến các mối quan tâm nghiêm trọng về sức khoẻ và an toàn cho người tiêu dùng. Một vài thập kỉ trước, việc nhận dạng giả mạo dễ dàng như việc biết được sự khác biệt giữa Prada và Prado. Nhưng hôm nay nó có thể khó khăn hơn nhiều. báo giá thiết kế bao bì

Ví dụ như thuốc không kê toa và thuốc theo đơn - trong các trường hợp gần đây về thuốc giả, bao bì sản phẩm trông giống hệt nhau nhưng liệt kê các thành phần không chính xác hoặc thiếu thông tin như số lô.

Làm sao chủ sở hữu thương hiệu và nhà thiết kế sản phẩm có thể bảo vệ chống lại hàng giả mạo?

Kết hợp các giải pháp bảo mật trong bao bì sản phẩm đang trở thành một biện pháp chống hàng giả quan trọng. Trên thực tế, nghiên cứu thị trường của Allied (AMR) báo cáo rằng thị trường toàn cầu về bao bì chống giả mạo sẽ đạt 142,7 tỷ USD vào năm 2020 cho tất cả các thị trường sử dụng cuối cùng, bao gồm dược phẩm, thực phẩm và đồ uống. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Theo AMR, các hình ba chiều sẽ vẫn là công nghệ xác thực hàng đầu trong khi công nghệ nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) sẽ tiếp tục thấy tốc độ phát triển cao. Các hệ thống truy xuất sản phẩm, nhãn thông minh và mũ thông minh cũng đang gia tăng để giúp theo dõi sự an toàn và chất lượng sản phẩm thông qua quá trình sản xuất và chuỗi cung ứng (nơi giả mạo có thể xảy ra). thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Có một số cách thiết kế bao bì khác có thể giúp chống lại việc làm hàng giả. Bao bì độc đáo có thể giúp thương hiệu nổi bật trên kệ và làm cho việc giả mạo trở nên khó khăn hơn. Đóng gói tùy chỉnh kết hợp các vật liệu mới hoặc hình dạng khó hơn để sao chép. Bao bì cũng có thể bao gồm các hình thức xác thực khác, chẳng hạn như mã vạch hoặc mã phản hồi nhanh (QR), giúp cả việc giả mạo lẫn người tiêu dùng tham gia. Với điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã, xác minh nhà sản xuất sản phẩm và được hướng tới trang web của chủ sở hữu thương hiệu để biết thêm thông tin. Bằng cách này, thương hiệu có thể xây dựng sự tin tưởng của người tiêu dùng và có cơ hội giao lưu với khách hàng trực tuyến. công ty thiết kế profile

Trong thị trường dược phẩm, nơi có khoảng 10 đến 30% thuốc từ các thị trường phát triển là hàng giả, việc đóng gói cá nhân hóa thuốc là một lựa chọn ngày càng tăng đối với các nhà sản xuất. Thuốc sẽ dán nhãn cho cá nhân với các cảnh báo dựa trên lịch sử bệnh của người bệnh và các loại thuốc hiện có. Nhãn và hướng dẫn sẽ được sản xuất theo kiểu chữ giúp bạn đọc dễ dàng hơn - ví dụ như người cao tuổi hoặc cận thị có thể nhận được các nhãn in bằng in lớn.
 thi công nội thất nhà hàng giá rẻ


Tầm quan trọng của tính nhất quán thương hiệu

Mọi người thường nói về tầm quan trọng của tính nhất quán thương hiệu đối với việc giữ chân người tiêu dùng và bán hàng. Tuy nhiên, logo, màu sắc và bao bì của công ty cũng có thể giúp chống lại việc làm giả. Đây là các thuộc tính quan trọng mà người tiêu dùng sử dụng để xác định thương hiệu và đưa ra quyết định mua hàng tại kệ.

Nhận màu sắc ngay trên nhãn hiệu hoặc bao bì thương hiệu có thể giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi bị lừa bịp. Nghiên cứu của Viện Pantone Color cho thấy 97% người lớn sẽ vượt qua sản phẩm đầu tiên trên kệ. Hơn một nửa số người được hỏi cho biết họ vượt qua sản phẩm đầu tiên nếu gói hàng bị đổi màu. Trong cùng một nghiên cứu, hai phần ba số người lớn cho biết họ đặt câu hỏi chất lượng của sản phẩm nếu bao bì bị đổi màu.

Đặt một tầm quan trọng cao về tính nhất quán về màu sắc trên tất cả các thương hiệu, bao bì và các thành phần kỹ thuật số có thể xây dựng thương hiệu và chống lại hàng giả. Chesapeake, nhà sản xuất bao bì tiêu dùng toàn cầu, làm việc với một số công ty dược phẩm hàng đầu thế giới và hiểu được tầm quan trọng của tính nhất quán màu sắc trong bao bì sản phẩm.

Theo Mike Cheetham, Giám đốc điều hành của Chesapeake, "Với giả mạo ngày càng tăng, điều quan trọng hơn là các thương hiệu phải bảo vệ sự toàn vẹn của sản phẩm và đảm bảo sự tự tin của người tiêu dùng. Điều thiết yếu là màu của gói là chính xác và nhất quán. Cùng với các kỹ thuật chống hàng giả khác, nó sẽ giúp chống lại một mối đe dọa toàn cầu ngày càng phức tạp ".

Màu sắc là một phần của trải nghiệm thương hiệu. Có màu sắc ổn định giúp người tiêu dùng xác định thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Sự không nhất quán màu sắc trong sản phẩm hoặc bao bì của bạn là những màu đỏ tức thời cho người mua rằng sản phẩm có thể cũ, hư hỏng hoặc giả mạo.

Trong cuộc chiến chống hàng giả, màu sắc chính xác và độ nhất quán có thể là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ khi kết hợp với các giải pháp đóng gói chống giả khác. Nó cũng có thể giúp xây dựng sự toàn vẹn thương hiệu của bạn, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng sự cam kết của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...