Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

8 mẹo để thử nghiệm một gói mới hoặc khái niệm

Khi thử nghiệm các khái niệm hoặc thiết kế đóng gói mới, nghiên cứu chất lượng cao nhất và những hiểu biết sâu sắc nhất có thể được thực hiện phải bắt đầu với một bài kiểm tra tốt. Qua nhiều năm, chúng tôi nhận thấy rằng những dự án thành công nhất giữ một vài điều đơn giản trong tâm trí, đặc biệt là liên quan đến các bài kiểm tra theo dõi mắt. nội thất nhà hàng

Suy nghĩ về bản thân thử nghiệm như dự án thiết kế riêng của nó liên quan trực tiếp đến mức thành công của bài kiểm tra. Các thử nghiệm gói cho các sản phẩm mới hoặc thị trường là các sản phẩm tiêu chuẩn cho các sản phẩm mới, các đồ thị mới hoặc các sản phẩm hiện có, đang gặp phải sự cạnh tranh từ các nhãn hiệu đang nổi. Các thử nghiệm gói có thể được hưởng lợi rất lớn từ phương pháp theo dõi mắt cho phép khách hàng hiểu cách thức thiết kế bao bì của họ thực hiện theo sự chú ý của người tiêu dùng trong lối bán lẻ. thiết kế logo giá rẻ

Hãy xem xét một số vấn đề quan trọng để thực hiện nghiên cứu vì nó liên quan đến kiểm thử gói.

 1. Bao gồm tất cả các đối tác trong phương pháp và thiết kế.
Nhiều khách hàng vẫn được bảo vệ về các khái niệm của họ và thật dễ hiểu tại sao. Trong một thị trường người tiêu dùng đang ngày càng cạnh tranh, không muốn tiết lộ chi tiết quá nhiều hay chỉ là một thương hiệu hoặc nhà bán lẻ cạnh tranh.

Nhưng kinh nghiệm dạy rằng bất kỳ đối tác nào tham gia thiết kế nghiên cứu có thể bổ sung hướng dẫn vô giá cho thành công chung của dự án. Ý tưởng đi theo-toàn bộ lớn hơn tổng của các phần của nó. thiết kế bao bì đẹp

Nhân viên có kinh nghiệm đã thấy điều kiện nghiên cứu thực địa và có thể thông báo cho các nhà quản lý bán lẻ, thương hiệu và sản phẩm về các yếu tố của bài kiểm tra mà họ không nghĩ đến. Trong khi chắc chắn không phải chuyên về thiết kế, một kỹ thuật viên hiện trường tốt hiểu được tầm quan trọng của tính nhất quán, làm thế nào để đối phó với việc tuyển dụng và quản lý các xét nghiệm để được phỏng vấn, và làm thế nào để giảm thiểu sai lệch có thể sẽ được giới thiệu khi kiểm tra tại một cửa hàng thật hay một môi trường mô hình cửa hàng.

Nếu có thể, cung cấp các hình ảnh kỹ thuật số của các gói sản phẩm mới hoặc khái niệm cho tất cả mọi người tham gia nghiên cứu để chúng có thể được ghép vào thiết kế kiểm tra trước khi thực hiện nghiên cứu. thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Từ trên trái, theo chiều kim đồng hồ: (1) Chúng tôi bắt đầu với một hình ảnh tham khảo của thuốc cho trẻ em trong gói khái niệm. (2) Các bản đồ nhiệt tiêu chuẩn cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các điểm nóng cho sự chú ý (màu đỏ là dữ dội nhất, màu xanh là dữ dội nhất) để hiểu nơi người tiêu dùng tập trung sự chú ý của anh ấy / cô ấy trong khi kiểm tra các khái niệm bao bì. (3) Mỗi ​​hình dạng kín được coi là một khu vực quan tâm (AOI). Các AOI xanh đậm hơn được nhìn thấy trung bình lâu hơn, trong khi các AOI xanh nhẹ hơn được nhìn thấy với thời gian trung bình ít hơn. (4) Các AOI đỏ đậm hơn được nhìn thấy bởi một tỷ lệ cao hơn của người tiêu dùng, trong khi các AOI đỏ nhẹ hơn được xem bởi một tỷ lệ phần trăm thấp hơn của người tiêu dùng.

 2. Cho phép người mua sắm thực hiện cửa hàng tự nhiên của họ.
Một trong những sai lầm lớn nhất mà chúng tôi có thể làm khi các nhà nghiên cứu cho người mua sắm nhiều thông tin hơn là cần thiết khi họ tham gia nghiên cứu. Khi thiết kế phương pháp kiểm tra gói sử dụng theo dõi mắt, tất nhiên đảm bảo bạn đang tuyển dụng loại người mua sắm mà bạn muốn cho danh mục cụ thể. Trong hướng dẫn người mua sắm, hãy chắc chắn để hỏi người mua sắm để mua sắm các loại khi họ bình thường, hãy nhớ rằng đây là làm thế nào để xác định xem các gói mới hay khái niệm thu hút sự chú ý một cách tự nhiên từ người mua sắm khi họ tiếp cận và mua sắm các loại. Sau đó cho phép thiết bị theo dõi mắt ghi lại kinh nghiệm mua sắm của họ và quay trở lại và cho phép người mua sắm thực hiện công việc này như bình thường. bộ nhận dạng thương hiệu

Người điều hành nên kiềm chế không nói chuyện hoặc gây ảnh hưởng đến người mua sắm bằng cách nào đó trong cửa hàng thử nghiệm của họ. Ghi lại các ghi chú và lưu các câu hỏi cho cuộc phỏng vấn sau. Điều này ngăn ngừa sự thiên vị thử nghiệm như nhiều từ việc khuyến khích người mua sắm hướng tới bao bì thử nghiệm và cho phép hiểu rõ hơn về cách gói hàng thu hút sự chú ý.

 3. Theo dõi các cửa hàng tự nhiên với một tiếp xúc buộc.
Buộc cho khách hàng mua gói hàng này và yêu cầu họ kiểm tra như thể họ đang cân nhắc mua hàng trên kệ hoặc bằng cách yêu cầu người mua sắm kiểm tra hoặc đóng gói ý tưởng. thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Buộc phơi nhiễm, như một phần của bài kiểm tra gói, cho phép hiểu được các yếu tố trong một thiết kế bao bì thu hút và giữ sự chú ý của người mua sắm trong khi kiểm tra gói. Từ phân tích phần dữ liệu theo dõi mắt này, các nhà nghiên cứu có thể tìm hiểu xem những phần quan trọng của gói hàng đang được chú ý và những gì đang bị bỏ qua. Điều này sẽ đi một chặng đường dài hướng tới sự hiểu biết tổng thể gói hoạt động như thế nào về mặt quan tâm.

4. Xem lại video với người mua sắm để tìm hiểu "tại sao."
Một trong những phần hay nhất về theo dõi mắt là các đoạn video có sẵn ngay lập tức để xem xét và có thể được sử dụng như một công cụ trò chuyện để hiểu tốt hơn hành vi của người mua sắm vì nó gắn liền với các gói thử nghiệm. Xem xét video với người trả lời cung cấp cơ hội để yêu cầu người mua sắm suy nghĩ của họ khi họ mua sắm và kiểm tra gói hàng, cũng như những gì họ thích hoặc không thích. thiết kế profile công ty

Thông tin vô giá có thể đến từ các cuộc thảo luận này, chẳng hạn như các thành phần của gói mà mọi người thích hoặc không thích, những gì mọi người nghĩ họ nhận thấy về gói hàng này (thường khác với những gì họ nhận thấy) và đưa ra ý tưởng về sự rõ ràng của thông tin có sẵn cho mua sắm trên bao bì là tốt.

5. Viết hướng dẫn của bạn càng nhiều càng tốt, trong khi vẫn nhất quán.
Để đảm bảo rằng các điều kiện thử nghiệm vẫn nhất quán, lý tưởng là có một kịch bản cho phỏng vấn để làm theo khi quản lý hướng dẫn mua sắm cho người trả lời thực hiện các gói thử nghiệm. Một số tính linh hoạt trong các hướng dẫn là chìa khóa cho hiệu suất của người tiêu dùng (và chắc chắn cung cấp thêm giải thích khi cần), nhưng vẫn nhất quán cho phép tự tin hơn trong kết quả nghiên cứu.

6. Nhận được nhiều trong kiểm tra của bạn bằng cách tận dụng các mối quan hệ.
Khi thử nghiệm sản phẩm hoặc gói sản phẩm mới, hãy đảm bảo thu được đầy đủ lợi ích của các bài kiểm tra trong cửa hàng hoặc mô hình kho dự trữ. Khi thực hiện kiểm tra với một thành phần theo dõi mắt, hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp hiểu được các lĩnh vực chính cần quan tâm để thử nghiệm, bao gồm các sản phẩm cạnh tranh then chốt và các yếu tố của bao bì. Nếu thử nghiệm một gói hàng mới trên kệ, buộc cho khách hàng mua cả bao bì mới và hiện tại để hiểu rõ hơn về cách thiết kế mới này ảnh hưởng đến gói hàng.

7. Đừng cố gắng làm quá nhiều.
Mặc dù điều quan trọng là phải lấy tất cả dữ liệu bạn có thể từ mỗi bài kiểm tra, đừng lạm dụng nó. Thử nghiệm các đồ thị khác nhau trên kệ, trong khi thử nghiệm các gói sản phẩm mới hoặc các biến số khác, có thể làm phức tạp quá trình phân tích.

Bằng cách đưa ra nhiều biến số trong một nghiên cứu, có thể khó xác định được nguyên nhân của bất kỳ biến thể nào được nhận thấy trong phân tích. Có phải đó là việc ngăn chặn thương hiệu theo chiều dọc giúp tăng cường khả năng hiển thị sản phẩm hoặc bao bì khái niệm mới? Đó có phải là vị trí trên kệ trên cùng hoặc bảng hiệu trên kệ mới được thêm vào đã ảnh hưởng đến người mua sắm để tương tác với các sản phẩm?

Trong khi chắc chắn có thể kiểm tra nhiều hơn một biến với việc theo dõi mắt, trong một thử nghiệm gói, điều quan trọng là phải hiểu chính xác những gì đang được thử nghiệm và cho phép phỏng vấn theo dõi các câu hỏi cho người trả lời sau khi thực tế.

8. Ghi lại tất cả mọi thứ, và chúng tôi muốn nói đến mọi thứ.
Một cái gì đó đã cứu chúng ta nhức đầu trong những năm qua là sự khăng khăng đòi hỏi quá nhiều tài liệu cho quá trình kiểm tra, tất cả mọi thứ từ nơi mà các cuộc phỏng vấn được thiết lập, để chụp ảnh kệ suốt cả ngày để đảm bảo sự nhất quán sau khi thực tế. Một máy ảnh chất lượng là người bạn tốt nhất của kỹ thuật viên thực địa và cần được tất cả các khách hàng thực hiện nghiên cứu tại cửa hàng, đặc biệt là ở cấp độ lưu trữ.

Trước khi đến lĩnh vực để kiểm tra gói, hãy đảm bảo rằng tất cả các nhà cung cấp đều có tài liệu phù hợp về những gì đang được kiểm tra, những gói nào đang được thử nghiệm và những gì họ nên trông như thế nào và các mặt hàng quan trọng cần lưu ý. Bất kỳ và tất cả các thông tin mà các đội và đội phân tích có thể có trước khi đến để kiểm tra sẽ rất nhiều lợi ích cho kết quả.

Kiểm tra gói là chìa khóa để hiểu được hiệu suất của sản phẩm trong môi trường cửa hàng bán lẻ. Trong thực hiện một bài kiểm tra với việc theo dõi mắt, điều quan trọng là phải nhớ những mẹo đơn giản này trong khi thiết kế phương pháp thử nghiệm để giúp nhóm nghiên cứu tận dụng tối đa kết quả kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...