Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Những lợi thế của bao bì được cán màng BOPP

Theo như nghiên cứu của Wal-Mart, người tiêu dùng cần nắm qua thông điệp chính của sản phẩm trên bao bì. Các sản phẩm muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất là khi được trưng bày, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Trong thị trường sản phẩm khác nhau cần có bao bì sản phẩm, mẫu mã, hình ảnh sao cho phù hợp nhất. Trong nhiều trường hợp thì bao bì sản phẩm quyết định sự thành bại của sản phẩm đó. công ty thiết kế logo

Lợi ích của màng BOPP với bao bì
Bao bì sau khi được cán một lớp màng BOPP mỏng sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn như:

Có độ sáng bóng hoặc độ mờ, tùy vào loại màng cán.
Chống thấm nước, chống ẩm ướt.
Chống bụi bẩn, chống phai mờ mực in.
Tránh việc sản phẩm bị xướt, tróc.
Màng sau khi cán giúp bao bì có độ bóng nhất định.
màng bopp thiết kế bao bì giá rẻ

Vì lẽ đó mà bao bì, hộp carton ngày nay đều được cán màng BOPP, hoặc màng bóng, màng mờ, màng nhiệt, màng MCPP. Tùy vào nhu cầu sử dụng, đặc thù sản phẩm mà người ta chọn loại màng phù hợp, độ dày và chất lượng màng. thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Theo các chuyên gia thương hiệu xem hình ảnh và ấn tượng thiết kế bên ngoài là 2 điểm thu hút ánh nhìn của khách hàng nhất. Khách hàng thường có xu hướng chọn những sản phẩm có cái ánh nhìn thu hút. Bề ngoài của sản phẩm thùng carton, bao bì cần nhiều hình ảnh, có hình ảnh thương hiệu sẽ giúp khách hàng có ấn tượng hơn. Vì vậy nhiều công ty cần phải đầu tư cho thiết kế bao bì, hộp sản phẩm đế tiếp cận khách hàng tốt nhất. bộ nhận dạng thương hiệu

Lợi thế của bao bì, hộp sản phẩm sau khi cán màng BOPP là có độ sáng bóng. Khi những sản phẩm được cán màng bóng sẽ có sự phản quang, thu hút ánh mắt hơn. Ngược lại một số sản phẩm cần được cán màng mờ để có màu sắc đẹp, sẫm màu hơn. Ngoài ra sự chuyên nghiệp còn được thể hiện trên sản phẩm khi bao bì được cán màng BOPP. in kỷ yếu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...