Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bao bì chống trẻ em Vintage mới tạo độ an toàn cho các thiết bị điện tử

Nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử, đặc biệt là những người trẻ hơn, xem e-cigs như là một phụ kiện phong cách sống. Một số chủ sở hữu thương hiệu do đó sử dụng thiết kế bao bì (cả đồ họa và cấu trúc) để định vị thương hiệu điện tử của họ như là thời trang, sang trọng hoặc thanh lịch.

Ví dụ: Ví dụ Một hộp đựng rượu Flick của E-Liquids được thiết kế với kiểu dáng và cảm giác của một chiếc túi nhẹ có thể nạp lại từ kỷ nguyên "Đàn ông Điên". Các hộp đựng e-lỏng của Vintage cũng được trang trí với đồ họa hấp dẫn và bao bì bây giờ có tính chống trẻ. báo giá thiết kế logo

The One Flick kết hợp một vỏ ngoài cứng nhắc với một miếng plastic chứa e-lỏng. Để mở gói hàng, người tiêu dùng đẩy đằng sau nắp đậy bản lề lên để bỏ qua chốt, trong khi đồng thời nâng nắp trước. Một nhãn hướng dẫn ở mặt sau của mỗi trường hợp cho thấy làm thế nào để mở gói chống trẻ em, được tung ra vào đầu năm 2016.

Tay chốt ở bên trái tạo ra tính năng chống trẻ em bằng cách giữ nắp đúng vị trí và ngăn không cho tiếp xúc với chất lỏng điện tử. thiết kế bao bì

 Lật mở nắp của hộp đựng giấy ra phần đầu của thanh chèn. Đối với việc kiểm soát các giọt lỏng điện tử được kiểm soát, người tiêu dùng ấn vào chèn thông qua một lỗ tròn ở mặt trước của vỏ hộp. Bao bì có hai kích cỡ: 15 ml và 35 ml. Đồ họa giống hệt nhau cho cả hai kích cỡ.

Bộ sưu tập e-liquid của Vintage bao gồm sáu loại hương vị, với tên như The Lover, The Sinner và The Seeker. Các gói được trang trí với các minh họa gợi lên chìa khóa để các tên hương vị.

Nedal Makarem, hiệu trưởng, Vintage Vapors llc, cho thấy gói sản phẩm chống trẻ em đã được phát triển ra sao.

 Làm thế nào thông minh để làm cho các thay đổi nhẹ vào container ban đầu của bạn để làm cho nó chống trẻ em. Bạn có thể cho tôi biết thêm về sự phát triển của điều này?

Makarem: Như bạn đã đề cập, việc duy trì "cái nhìn" và việc xây dựng thương hiệu chai ban đầu của chúng tôi là điều cần thiết khi đến thời điểm để bắt tay vào chai C-R. Tính năng C-R mất hơn một năm để thiết kế, chế tạo khuôn mẫu và sửa đổi dựa trên phản hồi và kiểm tra C-R. bộ nhận dạng thương hiệu

Dựa trên nghiên cứu của chúng tôi, không có gói lật khác C-R trên thị trường. Do đó, việc tạo ra loại hình đầu tiên thuộc loại này là quá trình. Đã có rất nhiều lần lặp lại và một số khuôn đúc để có được sản phẩm C-R được chứng nhận, và cuối cùng chúng tôi đã phát hành nó vào tháng Hai năm nay. Bao bì ban đầu đã được đưa ra vào tháng 9 năm 2014. Chúng tôi hiện đang sản xuất chai của riêng mình bằng cách sử dụng máy ép phun bên thứ 3 và thiết bị đúc thổi ở Riverside County, CA. thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp

 Tại sao sử dụng một nhãn hai mặt ở mặt?
Makarem: Liên quan đến nhãn hiệu, chúng tôi muốn bao gồm càng nhiều thông tin càng tốt để tuân thủ các quy định của Nhà nước, Liên bang và Quốc tế hiện hành và sắp tới. Vì chúng tôi có một lượng bất động sản giới hạn trên chai, nên đã chọn tuyến đường hai bảng / catalogue. Nhãn này cũng giúp đóng chai và phục vụ như là một phần của một tính năng chống lại "giả mạo". Nhãn thường được loại bỏ hoàn toàn để mở chai, đó là lý do tại sao chúng ta có lỗ thủng ở phía dưới. Một khi nhãn đã được gỡ bỏ, bạn vẫn có thể nhìn thấy mức độ nicotine của chai. công ty thiết kế profile

Hình dập nổi "V" bên dưới nhãn lưng đẹp. Tôi biết bạn muốn cung cấp cho khách hàng những hướng dẫn mở ra cho tính năng C-R mới trên bao bì. Nhưng bạn mong đợi bao lâu có một nhãn trở lại? Đây có phải là bắt buộc? thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

Makarem: Kể từ khi chúng tôi tạo ra một cơ chế C-R chưa từng thấy, chúng tôi cảm thấy rằng cần phải có hướng dẫn mở cửa để không làm cho nó trở nên "chống người lớn". Mặc dù không bắt buộc, chúng tôi sẽ giữ lại nhãn trong tương lai gần, vì mọi khách hàng mới đều nhìn thấy cơ chế mới này lần đầu tiên. Một khi thị trường đã quen thuộc với cơ chế này, chúng ta có thể xem xét giai đoạn này.

Tính năng C-R trên kích thước 35ml lớn hơn giống như kích thước 15ml nhỏ hơn?
Makarem: Về chai 35ml, nó cũng là C-R và sử dụng cùng một tính năng C-R / cơ chế như chai 15ml. Điều này đã được phát hành vào tháng 3 năm nay. thiết kế catalogue

Cả chai ban đầu, cũng như chai C-R đều có các ứng dụng Đang chờ xử lý và Ứng dụng Tiện ích ở Hoa Kỳ và đã được ban hành nhiều bằng sáng chế trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...