Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

5 xu hướng đóng gói thực phẩm và đồ uống liên tục

Trước buổi trình diễn EastPack năm nay và hội nghị "Bao bì Thực phẩm và Đồ uống", chúng ta hãy xem xét xu hướng đóng gói để đưa thị trường thực phẩm và nước giải khát vào tình trạng bão. Từ những thiết kế mới và cải tiến vật liệu đến các phương pháp tiếp cận bền vững, hãy đọc để khám phá những gì trong 12 tháng tới có sẵn.

 1. Chuyển đổi vật chất khác
Các công ty thức ăn và đồ uống cao cấp, cũng như các nhãn hiệu rượu, tiếp tục chọn nhựa qua kính vì nhiều lý do. nhận diện thương hiệu

"Chúng tôi đã chọn loại nhựa vì nó sử dụng ít bao bì hơn các chai thủy tinh tương tự và giúp định vị những đổi mới này như là phí bảo hiểm, nhưng giá cả phải chăng. John Nunziato của Little Big Brands cho biết về dự án gần đây với Wish-Bone. (Xem hình trên). thiết kế nội thất nhà hàng

Như Nunziato đề cập, chai polyethylene terephthalate (PET) đi kèm với một loạt các lợi ích. Ví dụ: một chai thủy tinh 750ml nặng khoảng 400g, trong đó chai PET 750ml nặng khoảng một phần tám của chai này ở 54g. Vận chuyển-khôn ngoan, trọng lượng thấp hơn của họ làm cho chai PET dễ dàng hơn và thân thiện với môi trường hơn để di chuyển. Thêm vào đó, tính mạnh mẽ của chúng khiến chúng an toàn hơn khi vận chuyển.

Chúng ta có thể mong đợi để xem nhiều công ty nước giải khát đi một bước đi từ thủy tinh và di chuyển về phía chai nhựa trong năm tới. thiết kế bao bì online

2. Các lựa chọn thùng chứa bất thường
Nhiều nhãn hiệu nước giải khát sẽ thử nghiệm các vật liệu sáng tạo cho chai và bao bì, thậm chí chúng ta có thể thấy một số xu hướng mới nổi. Một công ty cố gắng khác biệt là nhà sản xuất rượu whirley Stillhouse, người đã lựa chọn bao bì bằng kim loại cho thương hiệu rượu độc lập.

Stillhouse tin rằng bao bì bằng thép không rỉ 100% của nó là một ngành công nghiệp đầu tiên. Sự lựa chọn vật liệu thay thế này quay trở lại những ngày cấm, và chúng ta có thể thấy những thương hiệu tinh thần khác theo bước chân của họ! Stillhouse sẽ được trình chiếu tại EastPack 2016, nơi chúng ta có thể sẽ thấy nhiều đổi mới hơn về thiết kế bao bì. thiết kế văn phòng đẹp

3. Sáng kiến ​​không thải chất thải
Đóng gói thân thiện với môi trường không có gì mới, nhưng nó là một xu hướng ngày càng tăng. Các công ty và người tiêu dùng cũng đang trở nên ý thức hơn về các phương pháp tái chế sáng tạo và những lợi ích của việc thực hiện những điều này. Hơn nữa, các thương hiệu rượu lớn như Carlsberg đang dẫn đầu bằng cách chủ động hỗ trợ nghiên cứu về đổi mới chai nước giải khát có thể phân hủy. Quan hệ đối tác đang diễn ra với EcoXpak được xem là bước phát triển quan trọng trong việc sử dụng nguyên liệu không thải vì mục tiêu của họ là tạo ra chai nước giải khát có thể phân huỷ được 100% từ sợi xanh. thiết kế logo online

Tương lai cũng rất sáng sủa với các phương pháp tái chế cao cấp. Zero Waste Boxes đã nhận Giải thưởng Sản phẩm Tốt nhất năm 2015 của Nhà Lãnh đạo Môi trường và bạn có thể đọc thêm về chúng ở đây. Trong ngành công nghiệp đồ uống giải khát, các thương hiệu khổng lồ như Coca-Cola đang dẫn đầu với việc đóng gói thân thiện với môi trường và điều này chắc chắn sẽ khuyến khích nhiều nhãn hiệu nước giải khát khác theo bước chân của mình và đi xanh với bao bì của họ. hoàn thiện nội thất chung cư

4. Túi đứng
Các túi đựng đứng lên đang ngày càng phổ biến, và 12 tháng tiếp theo được thiết lập để thấy xu hướng này tiếp tục. Thương hiệu yêu thích các định dạng này bởi vì chúng cung cấp khả năng in các thiết kế sống động, rõ ràng và cho phép sự tự do sáng tạo thật sự cho các nhà thiết kế bao bì. Hơn nữa, các túi đựng đồ đứng tạo ra khả năng lớn hơn cho thương hiệu để phân biệt với đối thủ cạnh tranh và nổi bật trên giá.

Các túi đứng thường nhẹ hơn hộp kim loại hoặc chai nhựa, và các túi rỗng có thể được vận chuyển và cất giữ bằng phẳng, do đó chúng chiếm một phần nhỏ không gian trong một chiếc xe tải, có nghĩa là dấu chân môi trường của chúng là rất nhỏ. Xu hướng tăng này dự đoán sẽ đạt 37,3 tỷ đô vào năm 2018. thiết kế profile

5. Thiết kế bao bì cổ điển
Khi nói đến các xu hướng thiết kế, chúng ta có thể dự kiến ​​sẽ quay trở lại thời gian trong những tháng sắp tới - từ thời cổ đại, như được trình bày bởi thương hiệu rum Don Papa, với các mẫu thiết kế retro đang gây xáo trộn cho ngành công nghiệp thực phẩm, như Dr. Feelgood's đông lạnh xuất hiện với bảng màu hạn chế và màn hình in truyền thống. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều điều trong ngành thực phẩm và nước giải khát trong 12 tháng tới và đã nhìn thấy xu hướng thiết kế bao bì cổ điển trong ngành công nghiệp rượu vang, vì thương hiệu tạo ra cảm giác hoài cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...