Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bare thiết kế lại đơn giản hoá bao bì cho hương vị hấp dẫn

Bao bì và túi bao bì cho Bare Snacks được thiết kế lại với phương pháp tiếp cận nhãn hiệu sạch, nhãn tiếp theo sử dụng đồ họa đơn giản, logo cách điệu và nhiếp ảnh thực phẩm để thu hút sự hấp dẫn của hương vị. thiết kế bao bì giá rẻ

Trong việc đổi thương hiệu qua các món ăn nhẹ lành mạnh đóng gói trong túi và túi, thiết kế lại bao bì của Bare Snacks '2016 tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của các thành phần và các yếu tố hình ảnh để tạo ra sự hấp dẫn về hương vị nhà bắt đầu bằng một nền tảng bảng chữ cái trống.

Dana Ginsburg, giám đốc tiếp thị của Bare Snacks, người đáp ứng các câu hỏi đặt trọng tâm của chúng tôi trong Q & A:

 Những gì đã được thay đổi và tại sao?
Ginsburg: Một cái nhìn tươi mới cho toàn bộ danh mục của chúng ta về đồ ăn nhẹ nướng có thể thèm ăn, giòn giòn thể hiện rõ hơn sự cống hiến của chúng ta đối với những nguyên liệu đơn giản, sạch sẽ. Bao bì mới có tính giải thích hiện đại của bảng nền bằng đá phiến cùng với hình ảnh thực sự ấn tượng và một logo mới cách điệu được làm từ bánh trái cây nướng của chúng tôi. Bao bì phản ánh chính xác hơn cam kết của chúng tôi để sử dụng các thành phần thực sự cung cấp các crunching đáp ứng của một con chip. Với hình ảnh đẹp của táo, dừa và chuối ở mặt trước, cũng như logo mới, bao bì mới được thiết kế để tạo ra một khối thương hiệu biểu trưng trên kệ và thúc đẩy hương vị mạnh mẽ trong khi vẫn mang lại sự đơn giản của bữa ăn nhẹ và Trung tâm. thiết kế logo thương hiệu

Mặt sau của bảng hiển thị nổi bật hiển thị danh sách các thành phần bằng phông chữ lớn và ghi chú "Sự thật trần" cho mỗi sản phẩm, chẳng hạn như không chứa dầu hoặc chất bảo quản, cũng như giấy chứng nhận của bên thứ ba như chứng chỉ Certified B Corp và Dự án Không GMO Đã xác minh biểu tượng.

Bao bì mới của chúng tôi nổi bật bao gồm các chứng nhận của bên thứ ba bao gồm dấu chứng nhận B Corp (gói lại) và logo Dự án Không GMO đã được Xác minh (trước và sau). Chúng tôi rất tự hào về những chứng nhận này vì chúng phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự minh bạch và sự cống hiến của chúng tôi đối với cộng đồng, nhân viên và hành tinh của chúng tôi. Tại Bare Snacks, chúng tôi tự hào đáp ứng một số tiêu chuẩn cao nhất về tính minh bạch, trách nhiệm giải trình và hiệu suất trong ngành.

Bạn có thể tín dụng công ty thiết kế?
Ginsburg: Chúng tôi đã làm việc với một cơ quan thiết kế chiến lược địa phương thuộc vùng Vịnh San Francisco để phát triển một cái nhìn mới mẻ cho sự phản chiếu của sản phẩm bên trong. Thông qua một quá trình thiết kế lặp đi lặp lại, nhóm đã phát triển một thiết kế bắt mắt thể hiện đề xuất thương hiệu độc đáo của chúng tôi và tạo ra một phản ứng cảm xúc mạnh mẽ.

Phải mất khoảng năm tháng kể từ đầu đến cuối, bao gồm giai đoạn nghiên cứu và thăm dò, giai đoạn thiết kế và phát triển cơ học cuối cùng. bộ nhận dạng thương hiệu

Sự tái đổi thương hiệu này đã được đưa ra dưới dạng chuyển đổi mềm trên tất cả các SKU trong danh mục sản phẩm của chúng tôi khắp các cửa hàng trên toàn quốc bắt đầu vào tháng Giêng.

Đóng gói lại các tính năng Bare Sự kiện và, trên này Fiji & Reds Apple Chips gói, tuyên bố thành phần sạch nhất có thể: Táo.

Có điều chỉnh túi nào không?
Ginsburg: Bare đã tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp túi cùng đối tác thông qua quá trình chuyển đổi này. Trong quá trình đổi thương hiệu, chúng tôi đã giới thiệu một chiếc túi đựng đồ lót lớn hơn với một dây kéo có thể tháo ra được cho Chips Apple, Chai dừa, và Chim chuối mới. Điều này phản ánh nhu cầu tiêu dùng đối với một dịch vụ lớn hơn, đa dịch vụ. Chúng tôi tiếp tục cung cấp chip Apple Chips của chúng tôi trong các gói nhỏ hơn gối lựa chọn và kích thước gia đình lớn hơn, cũng như một nhỏ hơn kích thước lên túi gusset cho Coconut Chips của chúng tôi.

Bare Snacks hợp tác với một nhóm các nhà cung cấp phân phối toàn cầu khác nhau, cả ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác, những người cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và duy trì các giá trị kinh doanh của chúng tôi. thiết kế nội thất chung cư

Bạn có thể bình luận về phản hồi cho việc đổi thương hiệu?
Ginsburg: Người tiêu dùng của chúng tôi đã biết đến và yêu thích những món ăn vặt đơn giản của chúng tôi. Trong quá trình thiết kế, chúng tôi ngồi xuống với người tiêu dùng để hiểu họ yêu thương thương hiệu gì và làm thế nào chúng tôi thể hiện nó bằng thiết kế của chúng tôi. Câu trả lời đơn giản là "ít hơn." Chúng tôi sắp xếp hợp lý và đơn giản hóa thiết kế của chúng tôi, và tập trung giới thiệu các thành phần thực sự ngon miệng và đáp ứng những nhu cầu bên trong. Kể từ khi sửa đổi, phản hồi của người tiêu dùng đã được tích cực áp đảo. Tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi đã bị tràn ngập với nhận xét hỗ trợ và các nhà bán lẻ yêu thích cái nhìn mới, đậm. Chúng tôi đã có thể tạo ra khối thương hiệu độc đáo, bắt giữ trên kệ - điều này làm tăng nhận thức và mua sắm của người tiêu dùng và các nhà bán lẻ đã phản ứng rất nhiều.

Các món ăn nhẹ của Bare có mặt trên toàn quốc trong các cửa hàng tự nhiên và cửa hàng tạp hóa như Whole Foods Market, Sprouts and Safeway cũng như các nhà bán lẻ quốc gia như Target, Costco và Amazon với giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 0,99 đến $ 4,99. Truy cập www.BareSnacks.com để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...