Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

6 mẹo để tăng cường quá trình thiết kế bao bì

Vì vậy, nhiều thông tin được cung cấp cho người tiêu dùng hiện nay rằng bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của họ. Và với sự xuất hiện của các blog thiết kế bao bì, unboxing video và chia sẻ mạng xã hội, các nhà thiết kế đang phải đối mặt với những thách thức lớn hơn trong việc tạo ra những bao bì có giá trị thu hút sự chú ý của công chúng. thiết kế thi công nội thất chung cư

Nghiên cứu cho thấy 74% người trưởng thành trẻ tuổi có nhiều khả năng chia sẻ một bức ảnh về bao bì sản phẩm trực tuyến của họ và gần 40% người tiêu dùng chia sẻ bao bì trên các phương tiện truyền thông xã hội có thiết kế giống món quà thú vị. Trong trường hợp này, độ bền của bao bì và in chung loại không còn là sự tiếp thị thương hiệu hiệu quả nữa. Giải pháp là gì? công ty thiết kế profile

Một trong những yếu tố thành công chính của thiết kế bao bì là quá trình trước khi thiết kế thực tế được tạo ra. Quá trình này là những gì sẽ xác định hiệu quả, hiệu quả và chất lượng của kết quả cuối cùng.

Dưới đây là sáu lời khuyên để thực hiện trong quá trình của bạn để cải thiện việc thực hiện thiết kế bao bì của bạn. Lấy cảm hứng từ khái niệm "Tạo mô hình kinh doanh" của Alex Osterwalder và Yves Pigneur, và được sửa đổi bởi PakFactory, quá trình thiết kế này sẽ mở ra con đường mới về sự sáng tạo và giúp thúc đẩy tầm nhìn của bạn một cách có cấu trúc và hiệu quả hơn. kỷ yếu đẹp

 1. Thông tin chi tiết của khách hàng

Chuẩn bị cho việc thiết kế bao bì có thể gây hăm dọa, đặc biệt nếu bạn đang làm việc từ đầu. May mắn thay, chiến lược này làm cho nó ít hơn nhiều khó khăn. Hiểu khách hàng của bạn là rất quan trọng. Bằng cách tìm hiểu cá tính và hành vi của khách hàng, bạn có thể tạo khuôn khổ và điểm tham khảo cho thiết kế bao bì của bạn. thiết kế nội thất văn phòng

Là nhà thiết kế bao bì, bạn nên cân nhắc hỏi khách hàng của bạn (bên trong hay bên ngoài) không chỉ về mục tiêu và ngắn gọn của dự án mà còn thảo luận sâu hơn về cách khách hàng tương tác với thương hiệu và sản phẩm. nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Bạn và khách hàng nên thảo luận về các hành vi, quá trình suy nghĩ, cảm xúc và hành động của mục tiêu của người tiêu dùng. Điều tra những chi tiết này sẽ cung cấp rất nhiều thông tin để tạo ra một thiết kế xuất sắc.

2. Sáng tạo ý tưởng

Tạo ý tưởng hiệu quả là một thành phần thiết yếu của quá trình thiết kế. Phần này bao gồm việc sử dụng các ghi chú, phác thảo, sơ đồ, hình ảnh và vân vân. Để làm việc hiệu quả, tạo ra ý tưởng nên được hướng tới việc lọc cho những ý tưởng tốt nhất có thể.

Để khai thác tối đa các khái niệm của bạn, hãy xem xét:

Thành phần của nhóm: Không có gì hiệu quả hơn việc chia sẻ ý tưởng từ các lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Nhóm nên lý tưởng bao gồm một sự kết hợp đa dạng của các thành viên có thể mang lại những đóng góp độc đáo và ý kiến ​​cho bảng. Thiết kế là một nỗ lực hợp tác, và bằng cách tối đa hoá tính đa dạng, nó làm tăng cơ hội cho cảm hứng và khả năng để phát triển một thiết kế bao bì thậm chí còn hiệu quả hơn. công ty thiết kế bao bì

Khuyến khích rất nhiều ý tưởng: Để làm cho quá trình này hoạt động vì lợi ích của bạn, cho phép các ý tưởng và khái niệm tự do chảy. Ban đầu, tiếp cận nhiều hơn về số lượng ý tưởng như chất lượng. Tại sao? Việc phê phán quá sớm trong quá trình này có thể làm nản lòng những ý tưởng xứng đáng được phát triển và xem xét thêm, và tập trung vào chất lượng quá sớm trong quá trình này có thể làm tăng thời gian trì hoãn dự án.

Lọc các ý tưởng dựa trên các tiêu chí nhất định: Vì vậy, khi kết thúc giai đoạn tạo ý tưởng, bạn chọn những ý tưởng tốt nhất như thế nào? Đây là nơi mà một danh sách các tiêu chí hoặc bộ hướng dẫn cho thiết kế có ích. Việc đặt ra các tiêu chí về thiết kế liên quan đến mục tiêu khách hàng một cách chặt chẽ là điều sẽ thu hẹp những ý tưởng nào phù hợp nhất cho dự án.

Ý tưởng của Howan có thể phát triển: Ngay cả khi một ý tưởng ban đầu không làm cho cắt, đừng vĩnh viễn thoát khỏi nó! Bạn không bao giờ biết khi nào sẽ hữu ích trong tương lai. Thời điểm thích hợp có thể là do đường. tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng
3. Tư duy thị giác trên giấy

Ở giai đoạn này, bạn sẽ muốn ghép lại thông tin và bắt đầu hình dung thiết kế trên Chú ý sau bài viết hoặc tập phác thảo. Tư duy thị giác là quá trình chuyển ý tưởng thành hình ảnh, và điều này giúp tạo điều kiện thảo luận rõ ràng hơn về thiết kế và cho phép thay đổi được thực hiện dễ dàng hơn. Tư duy thị giác mang lại nhiều lợi ích, bao gồm sự hiểu biết, truyền thông, đối thoại và khám phá.

Một ví dụ của bước này là lập bản đồ tâm trí, là một hình thức động não nhằm cho phép bạn cấu trúc thông tin theo cách đồ hoạ. Thực hành này là vui vẻ và đơn giản và sẽ cho phép bạn khám phá những ý tưởng của bạn cả nghệ thuật và phân tích. Chụp ảnh lớn mà không hình dung là rất khó. Bằng cách sử dụng bước này, bạn sẽ nắm bắt mạnh mẽ các khái niệm mà bạn đang cân nhắc và có thể đạt được mục tiêu thiết kế của mình gần hơn. thiết kế logo online
4. Kể chuyện

Sự thật cho biết, câu chuyện bán. Điểm này là tự giải thích, nhưng không thể nhấn mạnh đủ về tầm quan trọng của việc kể chuyện. Kết nối với khách hàng thông qua kể chuyện là một hành động mạnh mẽ, và càng có nhiều bạn có thể tạo điều kiện cho nó, thì tốt hơn. Vậy tại sao không kết hợp nó vào quá trình thiết kế bao bì của bạn? Mục tiêu là tìm một câu chuyện rõ ràng hoặc thông điệp có ý nghĩa cho thiết kế. Đây là cách bạn sẽ liên quan đến khán giả của mình.

Bất cứ điều gì bạn chọn, đảm bảo rằng nó có hiệu quả truyền đạt những gì sản phẩm và những gì nó đại diện. Điều này có thể được kết hợp với việc sử dụng hình ảnh hoặc văn bản. Tạo cảm xúc trong thiết kế của bạn và bao gồm hình ảnh truyền đạt một tuyên bố sống động mà không nhất thiết phải sử dụng từ. Bạn có thể tưởng tượng hoặc có căn cứ như bạn muốn miễn là nó có thể thu hút được sự chú ý của khán giả.
5. Tạo mẫu

Vì vậy, bạn đã thu thập được sự hiểu biết của khách hàng và kết hợp sáng tạo ý tưởng, tư duy thị giác và kể chuyện - bây giờ là gì? Đã đến lúc xây dựng một nguyên mẫu.

Bằng cách tạo ra bằng chứng chính xác của thiết kế, nó cho phép thực hành thăm dò hình thức và chức năng, trình diễn và thảo luận thêm. Nguyên mẫu không phải là một dự thảo thiết kế mà là một phần của quá trình tìm hiểu nhiều hướng hơn để nâng cao giá trị thiết kế.

Một lần nữa, đặt câu hỏi. Sẽ thêm một số yếu tố nhất định làm tăng thêm giá trị? Những lựa chọn nào khác có thể được thêm vào thiết kế? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta loại bỏ một phần tử? Sử dụng như là một cơ hội để kiểm tra nhiều quan điểm và đánh giá các ý tưởng kém phát triển.

Hãy nhớ rằng, với tư cách là nhà thiết kế, bạn muốn có thể cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng của bạn và các kết quả vượt mức.

6. Có thái độ thiết kế

Mẹo cuối cùng để kết hợp trong tất cả các bước của quá trình thiết kế bao bì của bạn là tu luyện thái độ thiết kế. Niềm tin này là một trong những đòi hỏi sáng tạo khi khám phá các khái niệm mới (và khả năng buông bỏ chúng khi cần thiết), đọc được vô số các khả năng và chấp nhận sự không chắc chắn trong khi đi qua giai đoạn này.

Trái ngược với việc quản lý vi mô và luôn có nhu cầu kiểm soát tất cả các quyết định, thay vào đó, hãy nghĩ đến một số lựa chọn từ các quan điểm bên ngoài để lựa chọn để đạt được mục tiêu thiết kế. Điều này bao gồm một quy trình làm việc được bao quanh bởi quyền tự chủ, cởi mở, đa dạng và làm việc theo nhóm.

Một lưu ý cuối cùng: Sự khác biệt giữa bao bì tốt và bao bì lớn nằm ở khả năng thiết kế nó cho khách hàng chứ không phải sản phẩm. Luôn luôn ghi nhớ điều này khi làm việc qua quá trình này.

Được, bạn đã có nó. Bây giờ bạn sẽ có một sự hiểu biết tốt hơn về làm thế nào để có hiệu quả chuẩn bị và thực hiện một thiết kế bao bì chiến thắng. Làm theo các bước này một cách có phương pháp và tập trung. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng tầm nhìn của bạn đến thành quả trong các thiết kế một tỷ lệ đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...