Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Gail's unwraps thiết kế bao bì mới

Từ các thương hiệu quần áo cho đến các doanh nghiệp thực phẩm, và cho các nhà bán lẻ trực tuyến và các cửa hiệu gạch ngói, đóng gói đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình trải nghiệm của khách hàng - cho dù đó là tại thời điểm mua hàng, hoặc điểm giao hàng. Các khái niệm được xem xét tốt có thể giúp nâng cao trải nghiệm đó, truyền đạt giá trị thương hiệu theo cách trực quan, xúc giác. thiết kế nội thất căn hộ

Sau khi hoàn thành việc sửa chữa thương hiệu lớn cho tiệm bánh Anh, phòng thiết kế của Charlie Smith, Charlie Smith Design đã biến thành bao bì của thương hiệu, tạo ra một cái nhìn đơn giản nhưng hiện đại và cảm thấy tốt hơn để phản ánh triển vọng cập nhật của Gail. thiết kế bao bì

Sử dụng các vật liệu truyền thống, đơn giản, bao gồm hộp kraft, bánh mì sợi và giấy tráng men, bao bì nhằm mục đích nhấn mạnh tính nghệ thuật và tính xác thực.

Bao bì làm lạnh và các hàng hoá đóng gói khác được bao quanh bởi các dải bụng của một trong hai kraft hoặc cổ phiếu trắng, và có tính năng sọc đen dán nhãn mà echo các đường tương phản của các bánh twine.

Để thêm một liên lạc chu đáo, Charlie Smith Thiết kế cũng đã thiết kế một loạt các nhãn địa điểm cụ thể mà mỗi bánh có thể áp dụng bằng tay để đóng gói của nó, làm tăng vị trí của thương hiệu như bánh địa phương của London. bộ nhận dạng thương hiệu

Chúng tôi đã nói chuyện với nhà thiết kế Lana Zoppi, để khám phá thêm về suy nghĩ đằng sau sự làm mới.

Khi làm việc với một sản phẩm đa dạng, khó có thể đảm bảo nhận dạng gắn kết thông qua tất cả các bao bì?

Nó không phải là đơn giản, đó là chắc chắn. Chúng tôi đã thử nhiều biến thể và kết hợp khác nhau để có được sự cân bằng đúng trên toàn bộ phạm vi. Tạo ra một bộ phần mạnh mẽ và xác định các tài liệu chính ngay từ đầu đã thực sự giúp ích. Dải màu đen và trắng, màu đỏ của Gail mang tính biểu tượng, và một bộ biểu tượng đồ hoạ và họa tiết cho vỏ bao gồm rất nhiều sự linh hoạt về ngoại hình. Có tính linh hoạt này có nghĩa là chúng tôi có thể tạo ra bao bì làm việc tốt cho từng sản phẩm, nhưng cũng có thể ngồi chung với nhau như một toàn thể.
Tại sao lại quan trọng để nhấn mạnh tính xác thực? in kỷ yếu giá rẻ

Một trong những điểm khởi đầu chúng tôi đã nhận được khi nhóm của Gail yêu cầu chúng tôi thiết kế lại bao bì của họ và cập nhật danh tính chung của họ là niềm tin của họ rằng mỗi gia đình xứng đáng có bánh mì chất lượng tốt để ăn. Đó là một ý tưởng rất cơ bản, nhưng đó là một trong những bắt nguồn từ sâu trong thương hiệu của Gail. Điều quan trọng là mọi khía cạnh của thương hiệu Gail phản ánh và truyền đạt điều này đến khách hàng của họ mà không cần phải nói rõ ràng.

Truyền đạt thông tin này thông qua bao bì của chúng đã cho kết quả là chúng ta sẽ quay trở lại những vấn đề cơ bản - lấy đi tất cả những sự ráp rà và những khía cạnh thiết kế quá mức. Chúng tôi muốn Gail cảm thấy như một tiệm bánh địa phương truyền thống, ngay cả khi nó lớn lên. Chúng tôi đã gật đầu các bakeries truyền thống và các vật liệu và bao bì mà họ sử dụng: túi giấy màu nâu đơn giản, hộp kraft và bánh mì sợi xoắn - chúng tôi quay số để tạo ra băng gifting lụa - cũng như giấy sọc đen và trắng dùng cho hộp bánh dây chuyền và bọc bánh ra. thiết kế nhà chung cư đẹp
Làm thế nào bạn đã đưa ra khái niệm về tạo nhãn địa phương cho mỗi tiệm bánh?

Một ý kiến ​​rất quan trọng đối với Gail là của cộng đồng. Gail đưa ra rất nhiều sự kiện cho các cộng đồng mà tiệm bánh của họ phục vụ: bữa tiệc trong vườn của họ ở Hampstead Heath, các buổi chiều về câu chuyện, và các buổi nướng bánh gừng cho gia đình. Gail muốn khách hàng của họ xem đó là tiệm bánh địa phương của họ, vì vậy các nhãn dán cung cấp không gian nơi chúng tôi có thể giúp truyền đạt ý tưởng này. Cảm giác bánh mà bạn đã mua là từ nơi bạn yêu thích ở địa phương cho biết thêm một mức độ hài lòng cá nhân khác đối với sản phẩm, giúp xây dựng mối quan hệ giữa Gail và khách hàng. thiết kế profile công ty

Một phần quan trọng bạn nghĩ bao bì đóng vai trò đại diện cho một thương hiệu và thu hút người tiêu dùng?

Chúng tôi nghĩ rằng điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt ở một nơi nào đó như một tiệm bánh, nơi mà các sản phẩm được bán bị ăn và biến mất! Bao bì là một nơi tuyệt vời cho tính cách của lò bánh để trở nên sống động. thiết kế văn phòng

Đối với Gail, nó cũng là tạo ra một ít rạp hát quanh việc mua sản phẩm của họ. Ví dụ, bánh được đặt cẩn thận trong một hộp với giấy sọc, được bảo vệ bởi một dải băng nhãn hiệu, nắp sau đó đóng lại, và một nhãn dán địa phương được thêm vào, trước khi hộp cuối cùng bị ràng buộc với dây buộc. Nó thêm một cái gì đó vào kinh nghiệm mua bánh của Gail, mà khách hàng hy vọng sẽ được hưởng và trở lại. Nó cũng tạo ra một chút thời gian, nơi khách hàng và Gail thiết kế catalogue

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...