Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bao bì thương mại điện tử nào sẽ giống như năm 2018

Thương mại điện tử đang chiếm nhiều thị trường bán lẻ với mỗi năm đi qua. Vì vậy, nếu các thương hiệu muốn thấy doanh nghiệp của họ phát triển, các tiêu chuẩn thấp về thiết kế bao bì không thể tham gia vào phương trình. thiết kế nội thất nhà hàng

Bao bì có vẻ như là một suy nghĩ của một số người, nhưng 58% trong số 2.000 người trả lời khảo sát cho Sealed Air nói rằng nếu họ nhận được một sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị phá vỡ từ cửa hàng trực tuyến, họ sẽ cân nhắc mua từ một đối thủ cạnh tranh hoặc đơn giản là từ chối mua từ cùng một nhà bán lẻ trong tương lai. Vì vậy, khi nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng lên, thì nhu cầu về các giải pháp bao bì cao cấp như thế nào. thiết kế bao bì đẹp

Dưới đây là năm xu hướng bao bì thương mại điện tử sắp phát hành để tìm ra trong năm tới.

1. CPEX thất vọng (Kinh nghiệm Đóng gói Khách hàng)
Bao bì phải có khả năng thực hiện được chức năng cơ bản của nó và phải được tối ưu hóa để chứa sản phẩm một cách an toàn và an toàn. Kể từ khi Amazon đại diện cho đỉnh cao thương mại điện tử, không có gì ngạc nhiên khi các giao thức đóng gói bên trong của nó cũng xứng đáng lưu ý. thiết kế nội thất văn phòng

Xem xét cẩn thận những trải nghiệm của khách hàng về bao bì của họ, trong một cuộc phỏng vấn với Packaging Digest, quản lý cao cấp của Amazon về bao bì toàn cầu, Brent Nelson, giải thích rằng Hướng dẫn Chứng nhận Amazon cho thấy sự cần thiết của người bán để tối ưu hóa bao bì của họ cho phù hợp với thương mại điện tử: dịch vụ thiết kế logo

"Bao bì được thiết kế cho bán lẻ gạch và vữa là trong nhiều trường hợp không phải là tối ưu cho việc thực hiện trực tuyến. Bao bì được thiết kế để nổi bật trên kệ bán lẻ thường có kích cỡ lớn, với thẩm mỹ thiết kế "lãng mạn" đắt tiền, các tính năng dự phòng để ngăn ngừa trộm cắp, và không có khả năng sống sót khi hành trình tới khách hàng. thiết kế thi công nội thất chung cư

Hãy xem một số mẹo trên trang chủ của bao bì không có sự thất vọng của Amazon để được tư vấn thêm. bộ nhận dạng thương hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...