Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tháng Hai âm lịch phấn khởi 5 phát triển thiết kế bao bì tuyệt vời

Tháng 2 vừa qua, không phải ngắn về thiết kế bao bì mới và các vấn đề bền vững đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu của chúng tôi-từ bao bì thông minh của Frito-Lay và nước vào khoai tây chiên bị loại thải, tối ưu hóa thương mại điện tử và bia thủ công.

Từ khoảng hai chục bài báo được xuất bản trên PackagingDigest.com trong tháng 2 năm 2017, năm chiếc này đã tăng lên hàng đầu, dựa trên lượt xem trang. Chúng tôi trình bày chúng theo thứ tự dự trữ, đếm lên đến đỉnh. thiết kế bao bì giá rẻ

 5. Uglies làm cho khoai tây bị loại bỏ bền vững phong cách

Làm thế nào người Mỹ có thể tiêu tốn ít lương thực? Đây là một cách. Thay vì ném ra một số sản phẩm không hoàn hảo, folks của Potato Chips Inc. của Dieffenbach đang tiếp thị các chip tiêu biểu này trở thành những con chip có giá trị với thiết kế bao bì phô trương những sai sót của chúng. Bằng cách đó, công ty cho biết có thể tiết kiệm được hơn một triệu pound khoai tây từ bãi chôn lấp. thiết kế nội thất nhà hàng

Mike Marlowe, giám đốc điều hành, nói, "Chúng tôi đã thấy một sự hấp dẫn rộng rãi cho sản phẩm này. Một số đang mua cho tiết kiệm, trong khi một số khác được rút ra để nó cho các bên có ý thức về môi trường. Cuối cùng, họ mua nó bởi vì đó là một "món ăn nhẹ thú vị thật sự".
4. 1 bia, 4 thiết kế tay áo nhãn hiệu

Các nhà tiếp thị bia thủ công đã phát hiện ra nhãn hiệu thu nhỏ năm trước như là một cách để mua những lon nhôm chưa in. Nhưng lợi ích thứ cấp của tự do thiết kế nhãn hiệu và tính linh hoạt có thể là lợi thế thị trường thực sự. dịch vụ thiết kế logo

Manic Pixie Dream Beer # 1, một loại bột yến mạch của Imperial Imperial có tuổi từ 11 tháng trong thùng rượu xi-rô, xuất hiện lần đầu trong bốn mẫu thiết kế nhãn áo cho lon 16 oz. Mỗi thiết kế bao bì tinh tế tinh tế của Keith Rein, một nghệ sĩ pinball mới, đã làm nổi bật một thành phần quan trọng trong loại bia phi tiêu chuẩn: Bourbon, Maple, Cà phê và Yến mạch. Đồ hoạ là sự giải thích của một nghệ sĩ về một cô gái Dream Girl Manic sử dụng hoặc nhân cách hóa những thành phần đó.

3. Tính bền vững của bao bì thương mại điện tử đang được đặt ra

Bao bì cho thương mại điện tử được tối ưu hóa hoặc lãng phí? Báo cáo mới của nhóm đóng gói bao bì môi trường và chính sách Ameripen mang lại sự rõ ràng cho chủ đề khó hiểu về tính bền vững cho bao bì thương mại điện tử và xác định năm cơ hội cải tiến. thiết kế nội thất văn phòng

Các tác giả muse về cách thiết kế có thể tối ưu hóa bao bì cho môi trường phân phối thương mại điện tử. Tuy nhiên, câu hỏi cần nghiên cứu thêm vì "nó có thể có tác động đáng kể đến chính sách và chiến lược bao bì và chất thải trong tư ơng lai", tác giả Kyla Fisher, người sáng lập Three Peaks Sustainability, cho biết. bộ nhận dạng thương hiệu

Tác giả Bob Lilienfeld, giám đốc truyền thông cao cấp của Ameripen khuyên: "Chúng ta không thể nhìn vào khái niệm về tính bền vững trong chân không. Chúng ta phải nhìn vào toàn bộ hệ thống ngăn chặn sản phẩm, bảo vệ, lưu trữ, phân phối và cuối cùng của cuộc sống ... xem xét tác động kinh tế, môi trường và xã hội của cả sản phẩm và bao bì. "
2. Frito-Lay đóng gói thông minh cho quảng cáo MADD Super Bowl

Đó thường là quảng cáo truyền hình Super Bowl mà nhận được tất cả sự chú ý tiếp thị. Nhưng năm nay, túi Tostitos của Frito-Lay đã đánh cắp nhiều điểm nổi bật.

Thực hiện kết hợp với Mothers Against Drunk Driving (MADD), gói khuyến mãi không được bán trong các cửa hàng; nó chỉ xuất hiện ở các bữa tiệc Super Bowl được chọn để nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của việc uống rượu và lái xe.

Bao bì trông khá giống nhau, nhưng được tăng cường với ba công nghệ "bao bì thông minh"

1. Túi an toàn của Đảng kết hợp cảm biến, khi thổi vào, xác định sự có mặt của rượu trên hơi thở của ai đó.

2. Đèn LED trên túi chuyển sang màu đỏ hoặc xanh lá cây phụ thuộc vào nếu rượu đã được cảm nhận (màu đỏ / không lái xe) hay không (màu xanh lá cây / không sao để lái xe). thiết kế profile công ty

3. Một thẻ truyền thông gần trường (NFC) kết hợp vào túi kết nối điện thoại thông minh của người dùng với Uber để ra lệnh cho một chuyến đi.

Sam Luchini, đối tác của nhà thiết kế bao bì Goodby Silverstein & Partners, nói, "Chúng tôi muốn đảm bảo rằng túi trông giống như một túi giấy thông thường biến thành một trải nghiệm kỳ diệu khi nó được đưa vào."

1. Nước đóng hộp trong thùng hàng xuất hiện ở Hoa Kỳ

Những người Mỹ có ý thức về sức khoẻ tiếp tục uống nước bằng gallon. Và, với một cái nhìn về tác động môi trường của tất cả những chai hoặc túi đựng thức ăn đơn, chỉ có thời gian trước khi người tiêu dùng lôi kéo bằng một gói hàng số lượng hấp dẫn và tiện lợi: AquaViBox từ Water Event.

Sự kiện Nước hiện đang bán nước trong các gói hàng trong hộp cho khách hàng ở và doanh nghiệp. Và, với một bộ chuyển đổi, gói hàng mới thậm chí có thể thay thế các chai 5-gal tái chế điển hình bằng cách ngồi trên đầu máy làm mát nước. thiết kế căn hộ chung cư đẹp

Theo Dave Clark, quản lý phát triển kinh doanh của Water Event, AquaViBox có những ưu điểm về mặt sinh thái để khắc phục nhược điểm của nó là một gói sử dụng đơn lẻ, bao gồm vận chuyển hiệu quả hơn do trọng lượng nhẹ và hiệu quả khối; không cần nước hoặc năng lượng để vận chuyển và rửa sạch chai rỗng; và các vật liệu được dễ dàng hơn để tái chế hơn các chai bị mòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...