Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Các món ăn nhẹ giàu dinh dưỡng được khai trương trong bao bì sôi động

Nourish Snacks do chuyên gia dinh dưỡng đăng ký thành lập và chuyên gia về sức khoẻ và dinh dưỡng của NBC Today Show, Joy Bauer rebrands với một thiết kế bao bì đậm nét cuồng nhiệt và hấp dẫn.

Mặc dù bắt chước được coi là hình thức chân thành nhất của sự nuối tiếc, Nourish Snacks sáng lập Joy Bauer muốn sản phẩm của cô ấy là bất cứ điều gì, nhưng "tôi cũng vậy." thiết kế logo online

Bauer, một nhà bình luận hàng tháng cho tạp chí Woman's Day, cho biết: "Khi bạn đi qua cửa hàng tạp hóa, hàng ăn nhanh có hàng trăm lựa chọn có vẻ như giống nhau. "Tại Nourish, chúng tôi có một câu chuyện khác để kể. Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu Nourish Snacks ... để cung cấp cho chúng tôi những món ăn tốt nhất của thế giới - những món ăn nhẹ được chế biến từ các thành phần giàu chất dinh dưỡng có vị khó tin. " nội thất căn hộ chung cư

Được ra mắt vào năm 2014, Bauer cảm thấy Nourish đã có một câu chuyện tốt hơn để thông báo qua việc thiết kế lại gói hàng ngày được cập nhật và lạc quan đã được giới thiệu vào mùa hè này để thúc đẩy nỗ lực đổi thương hiệu táo bạo để tạo nên một yếu tố vui nhộn cho món ăn vặt ngon miệng granola của bạn. Libby Inchalik, quản lý thương hiệu Nourish Snacks, đáp ứng các câu hỏi của Packaging Digest. báo giá thiết kế bao bì

 Điều gì thúc đẩy việc thiết kế lại?
Inchalik: Việc thiết kế lại gói đã đi kèm với dự án đổi mới thương hiệu của chúng tôi đã khởi động vào mùa hè năm ngoái. Kiểm tra danh mục snack, cùng với các nhà dân tộc học người tiêu dùng, các cửa hàng trong cửa hàng, và các cuộc phỏng vấn tại nhà nói với chúng tôi rằng mọi người đang tích cực tìm kiếm các lựa chọn ăn uống lành mạnh hơn, nhưng không muốn phải hy sinh hương vị làm như vậy. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu không cần thiết này, điều này đã tạo ra cảm hứng cho việc thiết kế lại bao bì: sự biểu hiện thị giác rằng thực phẩm có chất lượng, các thành phần dinh dưỡng giàu có cũng có thể ngon miệng. thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Những gì bạn mong đợi việc thiết kế lại để đạt được rằng cũ đã không?
Inchalik: Cái nhìn mới của chúng tôi mạnh dạn nổi bật trong lối đi ăn nhanh của Better-For-You và tuyên bố rằng Nourish Snacks có một câu chuyện để nói rằng điều đó khác với phần còn lại. Rất nhiều món ăn nhẹ tập trung vào các xu hướng và "hương vị của tuần" được chứng nhận thực phẩm, nhưng câu chuyện của chúng tôi tập trung vào các thành phần chúng tôi sử dụng và lợi ích của chúng đối với cơ thể. bộ nhận dạng thương hiệu

Ngoài ra, Nourish Snacks sáng lập Joy Bauer casts một vòng tròn ảnh hưởng. Chúng tôi biết rằng một giọng nói mạnh mẽ đi xa, vì vậy mục tiêu cho cái nhìn mới của chúng tôi là mang lại cả năng lượng của Joy và tính cách của thương hiệu cho cuộc sống, nơi mà bao bì thông thường trước đây của chúng tôi đã thiếu.

Sự ngon miệng được chuyển tải thông qua thị giác thông qua hương vị, vì vậy thiết kế của chúng tôi sử dụng màu sắc rực rỡ lấy cảm hứng từ các thành phần có chủ đích chúng tôi sử dụng trong mỗi bữa ăn nhẹ. Các mẫu đậm được lấy từ thời trang, địa điểm giải trí, và thực phẩm, và gợi ý thú vị và vị giác. Chúng tôi đã nói rằng bao bì của chúng tôi cũng ngon như đồ ăn nhẹ. in kỷ yếu giá rẻ

Ai là khách hàng mục tiêu của bạn?
Inchalik: Người tiêu dùng mục tiêu của chúng tôi là bất cứ ai đang tìm kiếm để ăn tốt hơn và khỏe mạnh hơn, nhưng từ chối quá hạn chế hoặc đặt ra các quy tắc ăn kiêng nghiêm khắc. Nourish Snacks dành cho tất cả những ai muốn một bữa ăn nhẹ ngon miệng và cũng tốt cho bạn.

Bao bì mới và cũ xếp chồng lên nhau để so sánh cho thấy sự khác biệt đáng kể của việc đổi thương hiệu. thiết kế nội thất nhà hàng tại hà nội

Những gì đã được thay đổi trong thiết kế lại?
Inchalik: Nourish Snacks tin rằng đồ ăn nhẹ nên vừa ngon tuyệt vừa tốt cho bạn, cái mà chúng ta muốn gọi là một sự nuối tiếc nuôi dưỡng. Đây là bản chất của thương hiệu Snacks Nourish được chuyển tải thông qua thiết kế gói bắt giữ của chúng tôi.

Ngoài sự thay đổi rõ nét nhất trong việc sử dụng các màu sắc và mẫu đậm trên Mặt trước của Gói, chúng tôi cũng đã thiết kế lại logo của chúng tôi (xem bên dưới). Joy Bauer đã phát triển tất cả các đồ ăn nhẹ của chúng tôi, vì vậy biểu trưng tròn mới của chúng tôi gợi nhớ lại dấu chấp thuận. thiết kế profile công ty

Chúng tôi cũng đã áp dụng một cách tiếp cận tươi mới để chụp ảnh sản phẩm Front-of-Pack. Tuổi của vỏ bọc tạp chí không khí đã khiến người tiêu dùng gọi lối lừa đảo này là nhiếp ảnh thực phẩm không thực tế. Mặc dù chúng tôi cho thấy một vết cắn ở granola ở phía trước, chúng tôi cho phép màu sắc và mẫu hình thực sự kể câu chuyện về sự hấp dẫn vị giác và khát khao. Phía sau gói cho biết câu chuyện dinh dưỡng của chúng tôi. Sự tương phản trong thiết kế Front và Back-of-Pack giúp truyền đạt cả hai giá trị dinh dưỡng và dinh dưỡng của chúng ta - sự nuối tiếc thực sự nuôi dưỡng.

Thách thức lớn nhất là gì?
Inchalik: Chúng tôi đã quyết tâm để làm cho thiết kế của chúng tôi là có hiệu quả trong in như nó đã được trong khái niệm. Đó là một nỗ lực của nhóm giữa nhóm Nourish, Brian Collins và Tom Wilder và nhóm của họ tại Collins, và CL & D Graphics, máy in của chúng tôi, để cuối cùng mang nó vào cuộc sống.

Kích thước hoặc cấu trúc của bao bì đã thay đổi?
Inchalik: Cả hai kích thước và cấu trúc của bao bì đã được thay đổi. Bây giờ chúng tôi cung cấp 1oz và 4-oz túi gusseted, và túi lớn hơn là resealable. thiết kế catalogue

Bạn đã học được gì trong quá trình này?
Inchalik: Chúng tôi đã phát triển một công nghệ mới với các đối tác của chúng tôi tại CL & D Graphics để duy trì sự bắt giữ trực quan mà đồ họa trọn gói của chúng tôi dự định. Các túi của chúng tôi được in trên máy ép flexo và trừ khi bạn có máy tạo khuôn tinh vi, loại máy ép này áp đặt các giới hạn về cách gần các cạnh của tác phẩm có thể in được. Thông thường, bạn sẽ thấy các kênh rõ ràng hoặc trắng trên một gói, chẳng hạn như các phần không được in của bộ phim. Để loại bỏ những kênh này, chúng tôi đã tạo ra một tấm cảm ứng độc đáo lấp đầy khoảng trống này, cho phép chúng tôi mang màu sắc ngay cạnh bìa của chúng tôi, tạo ra một bức tranh gần như hoàn hảo.

Đồ ăn vặt Nourish có sẵn trong hai kích cỡ, túi đựng zipper 4-oz đa phục vụ và gói 1-oz phục vụ duy nhất, bán lẻ với mức giá đề xuất là $ 3,99- $ 4,49 và $ 1,49. Hương vị là chuối sô cô la, vani dừa, táo blueberry và hai hương vị mới, bơ đậu phộng sôcôla và sô cô la đôi. Các sản phẩm được bán tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc và trên Amazon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...