Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

5 cách mà các nhà thiết kế bao bì có thể tận dụng xu hướng "unboxing"

Nếu bạn là một chuyên gia tham gia đóng gói, tiếp thị hoặc thực hiện và không quen thuộc với xu hướng "unboxing", bạn cần phải có. Xu hướng đang tăng lên, chiếm lĩnh Internet (tìm kiếm "unboxing" đơn giản trên YouTube mang lại hơn 30.000.000 kết quả) và tạo cơ hội đáng kể để tăng doanh thu và thu hút công chúng miễn phí. Ngay cả khi bạn không hiểu niềm đam mê với video không mở hộp, số lượng và cơ hội một mình yêu cầu tất cả chúng ta chú ý. báo giá thiết kế logo



Unboxing là gì?

Xu hướng unboxing rất đơn giản. Người dùng thực sự tự mình đóng mở bao bì của bất cứ thứ gì họ mua, cho dù đó là điện thoại mới, bộ sưu tập của Disney hoặc thiết bị mới của nhiếp ảnh gia. Người dùng sau đó đăng video trực tuyến (thường là lên YouTube) và chia sẻ video đó trên phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog hoặc bất kỳ phương tiện khác có sẵn. Nó thực sự là đơn giản. Ví dụ: video không mở hộp đầu tiên của người dùng YouTube này có hơn 1,3 triệu lượt xem.

Đơn giản? Vâng. Có hiệu lực? Rất lớn. Hơn 1 triệu người đã xem video này khi thương hiệu được quảng cáo miễn phí. thiết kế bao bì tại hà nội

Đóng gói là một phần của nó? Chắc chắn rồi. Đây thường được đề cập trong nhận xét và có thể là một trong số ít thứ bạn sẽ nhớ về video sau hai ngày. Bao bì là một thành phần quan trọng của kinh nghiệm tổng thể.

Unboxing vượt xa cả video. Người dùng đang đăng hình ảnh lên blog và các kênh truyền thông xã hội như Instagram, Facebook và Snapchat. Ngoài việc chia sẻ và truyền thông xã hội, tác động của kinh nghiệm đối với những người này khi họ mở một gói phần mềm mới cũng có thể là quan trọng vì nó đã chứng minh có ảnh hưởng đến việc mua hàng trong tương lai của họ. nội thất chung cư đẹp



Tại sao unboxing lại quan trọng?

Đây là nơi mà cao su gặp đường. Kinh nghiệm của một cá nhân bỏ hộp kiểm mua hàng mới của họ nên được trong tâm trí của mỗi sản phẩm tiêu dùng chuyên nghiệp tham gia đóng gói trong bất kỳ cách nào. Xem xét:

• Lặp lại hoạt động kinh doanh: Một cuộc khảo sát gần đây từ Dotcom Distribution cho thấy 52% người tiêu dùng có thể mua hàng lặp lại từ một thương gia trực tuyến chuyên cung cấp bao bì cao cấp. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Chia sẻ xã hội thương hiệu của bạn: Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy rằng gần 4/10 người tiêu dùng sẽ chia sẻ một hình ảnh của một giao hàng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội nếu nó đi kèm trong một gói duy nhất.

• Khuyến mại miễn phí: Nếu trải nghiệm unboxing được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, blog hoặc các tuyến đường trực tuyến khác, bạn sẽ được khuyến mại miễn phí. Điều này giúp tiếp thị thương hiệu và lưu lượng truy cập trang web của bạn, cả hai đều có giá trị cực kỳ có giá trị. Nó thường có giá trị chi phí thêm tối thiểu để tạo ra một trải nghiệm có nhiều khả năng được chia sẻ.

• Stand Apart: Khi một người mua có nhiều gói hàng (hãy nghĩ đến kỳ nghỉ mua sắm!) Và thấy một gói hàng đi kèm trong một hộp chung trong khi một gói khác có gói "đặc biệt", mà bạn nghĩ họ sẽ nhớ? thiết kế profile tại hà nội

• Tạo một bộ nhớ thông minh của sản phẩm: Mặc dù bao bì khác với sản phẩm, nhưng bộ nhớ mở một gói sẽ được liên kết với sản phẩm. Khởi động khách hàng của bạn trên chân phải!

 Ý tưởng để giúp gói của bạn nổi bật

Vậy làm thế nào để bạn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ? Làm cho gói hàng của bạn nổi bật. Làm điều gì đó không bình thường. Đi thêm một dặm để tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời - không chỉ là một chức năng. thiết kế catalogue

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để xem xét giúp gói tiếp theo của bạn tạo ấn tượng tốt:

1. Tuỳ In ấn: Hiển thị thương hiệu của bạn. Và theo nhãn hiệu, chúng tôi không chỉ có nghĩa là biểu trưng của bạn. Hãy để bao bì của bạn thể hiện bạn là ai. Bạn có thể in một thông điệp cụ thể trên hộp của bạn? Tạo một cái nhìn độc đáo? Sáng tạo! Các dịch vụ như ThinkInk có thể làm được điều này cho bạn với những thay đổi nhanh chóng và mức tối thiểu thấp để bạn có thể kiểm tra nhiều ý tưởng.

2. Hình dạng và kích thước độc đáo: Video mẫu ở trên nổi bật với thiết kế bao bì mảnh ghép. Đó là đáng nhớ, và tạo ra một kinh nghiệm. Có hình dáng phản ánh thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn? Xem nếu bạn có thể làm việc nó vào bao bì của bạn.

3. Vật liệu đóng gói: Cái gì độc nhất đi vào trong bao bì? Bạn có sử dụng bọc bong bóng tiêu chuẩn? Vui vẻ như nó là pop, nó không làm tăng thêm nhiều cho trải nghiệm unboxing. Hãy suy nghĩ thông qua các lựa chọn sáng tạo hơn. Các công ty như Digiwrap cung cấp giấy in mô hình tùy chỉnh cho một liên lạc cực kỳ cá nhân hóa, đáng nhớ. Sáng tạo! thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

4. Xanh: Về đầu kia của quang phổ, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm đóng gói tối giản với sự quan tâm của chủ nghĩa môi trường. Điều này cũng có thể mang lại sự chú ý tích cực, nhưng vì nhiều lý do khác nhau. Dell đã sáng tạo với một khái niệm đóng gói thân thiện môi trường tuyệt vời mà đã nhận được rất nhiều sự chú ý: bao bì tre.

5. Đáng ngạc nhiên và Delight: Không có gì nói nhiều hơn cho một khách hàng như đi xa hơn những gì mong đợi. Một đơn giản cảm ơn bạn lưu ý trong gói từ Jawbone đã được chụp ảnh và đưa vào twitter bởi Erin Fors. @forsie: Kính thưa mọi công ty quan tâm đến dịch vụ khách hàng của mình: đây là cách bạn thực hiện. Bravo, @ xương hàm. Đó là một tweet đã được retweeted 116 lần. Đưa thêm một chút nỗ lực cho khách hàng vẫn phải trả cổ tức lớn.

Ngay cả khi xu thế này bắt đầu biến mất (chúng tôi không dự đoán sớm), việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực có ý nghĩa trực tiếp đến việc kinh doanh và truyền miệng trong tương lai của thương hiệu. Những người chịu trách nhiệm về khái niệm đóng gói cần phải suy nghĩ "bên ngoài hộp" và tạo ra một kinh nghiệm đáng nhớ cho thương hiệu của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...