Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tính bền vững, thương mại điện tử và thiết kế bao bì chiếm ưu thế vào năm 2017

Vào giữa năm, ba vấn đề đóng gói hàng đầu nổi lên và hội tụ: tính bền vững, thương mại điện tử và xu hướng thiết kế bao bì.

Điều này dựa trên năm bài báo hàng đầu của năm cho đến nay, dựa trên tổng số lượt xem trang trên PackagingDigest.com từ ngày 1 tháng 1 năm 2017 đến ngày 30 tháng 6. thiết kế thi công nội thất chung cư

Chúng tôi thường xuyên xem lại các bài viết hàng đầu của tháng trước để xem và báo cáo về những chủ đề cộng hưởng với cộng đồng bao bì toàn cầu của chúng tôi. Nhưng cuối cùng là 6 tháng (ảnh được thiết kế bởi Freepik), chúng tôi đã quyết định xem xét các vấn đề nóng của năm để theo dõi các xu hướng hiện tại và có thể thấy bất kỳ sự dị thường hoặc các chủ đề mới nổi. thiết kế profile

Những gì chúng ta thấy đang phát triển là làm thế nào các vấn đề đóng gói chủ chốt trong ngày hội tụ nhiều hơn bao giờ hết. Bạn có thể nói về thiết kế bao bì không đề cập đến sự bền vững? Bạn có thể, nhưng đối với nhiều người đóng gói, bạn không nên vì một người quá gắn bó chặt chẽ với người kia. thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Đó là một điều tốt vì Packaging Digest đã tích cực giới thiệu những hiểu biết về Bao bì Bền vững, Thiết kế Bao bì và Bao bì Thương mại Điện tử - bao gồm năm bài báo mà bạn đã tìm thấy thú vị nhất trong sáu tháng qua, bắt đầu từ Số 5 và làm việc theo cách của chúng tôi cho bài báo số 1 của năm (cho đến nay):

 5. Tính bền vững của bao bì thương mại điện tử đang được đặt ra kỷ yếu

Thương mại điện tử có tạo ra nhiều rác thải bao bì hơn phân phối bán lẻ truyền thống không? Packaging Digest đã phỏng vấn các tác giả của một báo cáo mới xuất bản bởi nhóm đóng gói chính sách và môi trường AMERIPEN để có được một số câu trả lời. Họ xác định năm cơ hội cải tiến bao bì và kết luận: "Bao bì đóng gói cho thương mại điện tử có thể rất khác so với thiết kế cho bán lẻ truyền thống, do nhu cầu khác nhau của các chuỗi phân phối tương ứng. thiết kế nội thất nhà hàng

"Cơ hội để đầu tư vào việc phát triển hơn nữa chuỗi cung ứng bao bì cho thương mại điện tử và sau đó là thương mại đa biên quét phạm vi rộng của kênh phân phối và các giải pháp sẽ chỉ thông qua sự hợp tác trong ngành và minh bạch". thiết kế nhận diện thương hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...