Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Các quan điểm mới trong màu sắc: Xu hướng màu sắc và sở thích trong bao bì

Chuyên gia thiết kế bao bì Richard Palmer của Little Big Brands đã xem xét kỹ hơn về việc sử dụng màu sắc trong bao bì và xác định vị trí hợp lưu của màu sắc và một nhân khẩu học năng động khác, nơi có sự va chạm màu sắc ... và chỉ ra xu hướng màu sắc trong thị trường ngày nay . thiết kế bao bì tại hà nội

Bạn gửi tín hiệu gì với màu gói của bạn? Làm thế nào là khoa học đằng sau những màu sắc nhất định phát triển theo thời gian? Làm thế nào để màu sắc khác nhau chuyển cảm xúc khác nhau giữa các phân đoạn thị trường theo chiều dọc? thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Richard Palmer, giám đốc sáng tạo cho cơ quan thiết kế Little Big Brands, sẽ liên lạc về những câu hỏi đầy màu sắc này và thêm vào tháng tới để giải thích "Tâm lý học về màu sắc: Hiểu được tác động của màu sắc trên thị trường ngày nay." Bản trình bày là một phần của Bao bì 1 ngày Thiết kế cho Hội nghị Sức khoẻ và sắc đẹp ngày 15 tháng 6 tại thành phố New York trong EastPack. bộ nhận dạng thương hiệu

Tuy nhiên, Palmer trả lời một số câu hỏi chọn lọc về tâm lý học về màu sắc trong bao bì trong bản xem trước Q & A độc quyền này.

Sự khác biệt thế hệ được nhìn thấy với sự lựa chọn màu sắc?
Palmer: Nếu gần đây bạn đang tìm kiếm nhà ở, sự khác biệt màu sắc giữa các thế hệ là đặc biệt rõ ràng. Đi vào một ngôi nhà 20 tuổi và bạn sẽ tìm thấy một nhà bếp thống trị bởi màu be, màu vàng và nhiều màu sắc nói chung, trong khi một thương hiệu mới xây dựng sẽ là màu trắng đậm với màu đen hoặc màu xám. Cái bảng màu trung lập, sạch sẽ này giống như một phản ứng và sự nhẹ nhõm từ phong cách kết nối siêu hiện nay, và một sự khởi đầu lớn lao đến những ngôi nhà mà hầu hết chúng ta đã lớn lên.

Sở thích màu sắc của chúng tôi như một xã hội tổng thể mặc dù đang thay đổi khi thế giới của chúng tôi đang thay đổi. Vì vai trò giới tính đang được xác định lại, nam giới và phụ nữ đang ngày càng phù hợp hơn về sự lựa chọn màu sắc. Và khi các nền văn hóa đang va chạm, sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc đang trở thành hiện thực mới của chúng ta. thiết kế profile công ty

 Sự lựa chọn màu sắc giữa nam và nữ là gì?
Palmer: Về mặt sinh học, nam giới và phụ nữ có sở thích màu sắc khác nhau vì phụ nữ cảm thấy màu sắc tốt hơn nam giới, cũng như cách nam giới và phụ nữ được xã hội hóa. Trẻ nhỏ được tặng sách màu và đồ thủ công ở tuổi trẻ, và các bé trai được cho xe tải hoặc các đồ chơi thể chất.

Trong nhiều thập kỷ, thậm chí hàng thế kỷ, những màu sắc rực rỡ đã được màu hồng cho trẻ em gái và màu xanh cho con trai. Điều này vẫn thực sự đúng sự thật trong chăm sóc cá nhân, tuy nhiên với độ tuổi và trưởng thành, sở thích màu sắc cá nhân và bảng màu tiến triển.

Ngày nay, bạn thường nhìn thấy thương hiệu-Dove là một ví dụ điển hình sử dụng màu xám đen hoặc tối cho sản phẩm của nam giới và màu trắng hoặc nhẹ hơn đối với phụ nữ. Trong cả hai trường hợp, những màu cơ bản được khen với nhiều màu sắc để xác định hương thơm và hương vị. Màu xám tối trong trường hợp này biểu thị nam tính và trắng một nữ tính cộng hưởng với các giới tính riêng lẻ.

Nơi mà khoảng trống giảm đi là trong cửa hàng tạp hoá. Màu sắc liên quan đến các sản phẩm thực phẩm có xu hướng được chấp nhận phổ biến hơn và các quy tắc giữa các giới tính gần gũi hơn. Tuy nhiên, có một vài loại trong cửa hàng tạp hoá vẫn tiếp tục hấp dẫn đặc biệt đối với một giới tính đặc biệt. Ví dụ, năng lượng và thức uống chức năng vẫn có xu hướng sử dụng màu sắc và các tín hiệu khác nhiều hơn nam tính trong tự nhiên. dịch vụ thiết kế catalogue

Màu đen từ lâu đã được kết hợp với vị trí "cao cấp". Điều đó vẫn giữ đúng?
Palmer: Chắc chắn nó vẫn được sử dụng rộng rãi trong nhiều thể loại để đưa ra một sản phẩm cao cấp hoặc lãnh thổ thương hiệu. Mặc dù tôi cho rằng đen là một chút overused khi nói đến phí bảo hiểm và quá thường xuyên an toàn nhất và nhanh nhất cho các nhà thiết kế để đi. Chúng tôi luôn khuyến khích nhóm của chúng tôi xem xét mỗi thương hiệu và những cách độc đáo mà thương hiệu có thể được bảo hiểm theo cách riêng của mình, ít được mong đợi. Chúng tôi cũng khuyến khích mọi người hãy nhìn xa hơn màu sắc để giúp người tiêu dùng cùng khám phá tài liệu, chất liệu hoàn thiện, chất nền và cấu trúc độc đáo như arsenals trong hộp công cụ cao cấp của chúng tôi.

 Màu gì nóng ngay bây giờ?
Palmer: Có rất nhiều biến mà chơi để trả lời câu hỏi này. Mặc dù tôi không thể thực sự đề cập đến bất kỳ màu phổ quát nhất định nào, tôi vẫn muốn nói rằng khi không gian tự nhiên tiếp tục ngày càng có liên quan đến người tiêu dùng, các bảng màu gợi ý rằng màu sắc tự nhiên hơn là một chủ đề tái hiện trong phòng thu ngay bây giờ. Tương tự như vậy, khi chúng tôi xem xét cách trang điểm văn hoá của chúng tôi đang thay đổi ở đất nước này, có thể nó sẽ ảnh hưởng và tạo ra một bảng màu đầy màu sắc và đa dạng. Khác với điều đó, tôi sẽ cúi đầu chào Pantone với dự đoán rằng năm 2016 là năm của "Rose Quartz and Serenity". thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Trong khoảng
Richard Palmer đã từng làm việc với Little Big Brands từ năm 2014. Trước LBB, sự nghiệp của anh bắt đầu ở London tại Smith & Milton và sau đó là Siebert Head. Năm 2001, ông chuyển đến Hoa Kỳ, làm việc tại Landor Associates và tiếp theo là Sterling Brands trong bảy năm. Sau đó, ông trở thành giám đốc sáng tạo cấp cao của Anthem Worldwide New York, chuyển đổi đáng kể danh tiếng của cơ quan bằng cách phát triển sáng tạo cảm xúc và xúc động. Tại LBB, Palmer giám sát bộ phận sáng tạo và các tài khoản chính, bồi dưỡng mối quan hệ với khách hàng và xây dựng một đội ngũ thiết kế nhà máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...