Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thiết kế lại gói làm thay đổi thương hiệu cần sa của Coloradan thành dòng chín

Với cần sa trở thành một sản phẩm giải trí hợp pháp trong một số ngày càng tăng của các tiểu bang, các nhà cung cấp sản phẩm cần sa đang xem xét thiết kế bao bì của họ. Đối với ebbu có trụ sở tại Denver, nơi sản xuất và bán các sản phẩm cần sa trong Colorado, đã dẫn đến một gói lớn và thiết kế lại thương hiệu. tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng

Làm việc với Tập đoàn Thương hiệu Trinity, ebbu đã tạo ra một nhận dạng thị giác mới, làm cho công ty trở thành một nhãn hiệu lối sống cho người tiêu dùng cần sa trong thời đại hiện nay. Thiết kế lại ra mắt khi chủ sở hữu nhãn hiệu đưa ra dòng sản phẩm ebbu Bold và ebbu Well vào tháng 8 năm 2016. Dòng ebbu Bold là sản phẩm được xây dựng đầu tiên của thương hiệu. thiết kế profile

Các đồ họa trọn gói mới trên hộp gấp của ebbu có tính năng đồ họa đầy màu sắc được hiển thị trong một vòng tròn, cho thấy một ống kính. Matthew Youngblood, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc điều hành chiến lược và dịch vụ khách hàng của Trinity Brand Group cho biết: "Bên trong gói phần mềm cho thấy minh hoạ đầy đủ chỉ được gợi ý ở bên ngoài". Tất cả các Công ty Bao bì cung cấp hộp gấp của ebbu.

Kedric George, vp của tiếp thị tại ebbu, cho biết thêm rằng mục tiêu thiết kế lại bao gồm:

Xây dựng thương hiệu chủ vững chắc và thống nhất có thể mở rộng trên tất cả các điểm tiếp xúc và tạo nền móng cho việc mở rộng trong tương lai. công ty thiết kế catalogue
Phát triển một cái nhìn và cái nhìn cao cấp cho dòng sản phẩm chính có thể giữ cùng nhau như một hệ thống trong khi tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa các dòng sản phẩm khác của ebbu.
Phát triển một hệ thống nhận dạng thị giác không chỉ cung cấp thông tin chức năng về sản phẩm mà còn thể hiện phản ứng cảm xúc thích hợp dựa trên các thuộc tính của sản phẩm.
Thiết kế bao bì kết quả nổi bật trong các nhà phân phối thuốc lộn xộn, tối tăm. Và việc sử dụng kết thúc mềm và vecni bóng cung cấp một kinh nghiệm cao cấp, ngón tay thân thiện.

George và Youngblood cung cấp thêm chi tiết về bao bì mới của ebbu và thiết kế lại thương hiệu:



Tại sao ebbu tin rằng nó cần phải thay đổi? nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

George: Cannabis đang nhanh chóng trở thành sản phẩm hàng tiêu dùng đóng gói hợp pháp. Bao bì và kinh nghiệm tiêu dùng nên truyền đạt ý tưởng này. Tại ebbu, chúng tôi biết sản phẩm của chúng tôi là không giống như bất cứ điều gì khác trên thị trường. Chúng tôi muốn bao bì của chúng tôi để phản ánh rằng, cũng như cộng hưởng với người tiêu dùng hiện tại và người sử dụng chính thức sắp tới, nhiều hơn nữa. Chúng tôi muốn làm cho cuộc hành trình cần sa dễ dàng điều hướng, "shoppable" và mời gọi. Và, bao bì của chúng tôi phải phản ánh điều đó.

Ngoài ra, ebbu đã nhận ra tác động tích cực "bình thường hóa" việc mua và sử dụng sản phẩm cần sa có trong kinh doanh và toàn ngành. Chúng tôi muốn bao bì của chúng tôi mang lại trải nghiệm mua sắm quen thuộc, thoải mái và tinh vi cho người tiêu dùng mua sắm: thẩm mỹ thiết kế đẹp, lựa chọn màu sạch, thiết kế cấu trúc có chủ định và lựa chọn vật liệu. thiết kế nội thất văn phòng làm việc



Bạn đã đánh giá bao bì cạnh tranh? Nếu vậy, làm thế nào mà thông báo thiết kế lại ebbu?

Youngblood: Là một phần trong công việc của chúng tôi với ebbu, Trinity không chỉ đánh giá các gói hàng đầu của đối thủ cạnh tranh mà còn chiến lược thương hiệu, lời hứa và chiến lược truyền thông của họ. Chúng tôi nhìn không chỉ ở các nhãn hiệu địa phương mà còn các thương hiệu bên ngoài Colorado. Chúng tôi tóm tắt các phát hiện của chúng tôi trong một ma trận định vị và một bản đồ ngôn ngữ thị giác cho thấy sự hai mặt của thiết kế cần sa. thiết kế bao bì online

Có hai loại chính: Một, những thương hiệu về văn hoá nồi truyền thống, dựa vào việc sử dụng lá cần sa và hai, những cái nhìn khoa học hơn và mới mẻ hơn, gật đầu với khoa học và "chức năng" của sản phẩm.

Chúng tôi đã kiểm tra cửa hàng để xem bao bì hoạt động như thế nào từ quan điểm của thương hiệu và để hiểu rõ hơn về cách thức các sản phẩm được xếp vào giá và lưu trữ, và trải nghiệm mua sắm như thế nào.

Nói chung, chúng tôi nhận thấy cần phải có một sản phẩm có thể cắt qua những bận rộn bận rộn và vượt ra khỏi màu xanh lá cây khuôn mẫu và hình tượng biểu tượng cần sa và không lạnh và được thiết kế như một số người chơi khác. thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Thay vào đó, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ bên ngoài thể loại này, dựa vào kinh nghiệm phát triển những nhãn hiệu phong cách sống và cảm xúc cao để phân biệt sự cạnh tranh và phản ánh sản phẩm chất lượng cao. Điều quan trọng là phải có liên quan đến người tiêu dùng cần sa trong khi truyền đạt một thông điệp đáng tin cậy và đáng tin cậy cho người tiêu dùng mới và tiềm năng. thiết kế logo thương hiệu

Bao bì trước của ebbu trông như thế nào?
Youngblood: Thật không may, bao bì của ebbu không mang lại lời hứa của thương hiệu hoặc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi bán lẻ. Đó là bóng tối, lõm và đầy thử thách để lưu trữ và hiển thị vì cấu trúc khó xử của nó. Vì vậy, đây không chỉ là một thiết kế lại nhưng nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã thiết lập một nền tảng cho một thương hiệu tổng thể mới và một hệ thống bao bì có khả năng quy mô nhanh như cần sa trở nên hợp pháp ở nhiều thị trường.

Vui lòng mô tả các tính năng chống trẻ trên bao bì.

George: Trước tiên, tất cả các cân nhắc về cấu trúc / thiết kế ban đầu được sinh ra từ các quy định về tuân thủ ngành, bao gồm:

Độ mờ-bạn không thể thấy sản phẩm;

Hộp chống chịu đựng trẻ em với sản phẩm bên trong phải là hộp đựng chống trẻ em, chẳng hạn như đẩy và lật, giống như chai thuốc hoặc pop-top, nơi bạn vắt chai để đầu "bật" mở; và

"Cảnh báo sử dụng" - gói ngoại thất phải bao gồm Bộ phận Thực thi Marijuana Colorado. cảnh báo sử dụng, cũng như các biểu tượng THC phổ biến và bản sao cảnh báo cho các sản phẩm "Rec & Med".

[Lưu ý của biên tập viên: THC, hoặc tetrahydrocannabinol, là hóa chất thần kinh trong cần sa.]

Ngôn ngữ điều chỉnh này xuất hiện ở đâu?
George: Các thông tin về quy định được in trên nhãn dán và gắn chặt vào phía sau hộp khi sản phẩm được đóng gói. Trên mặt trước của bao bì là biểu tượng cảnh báo bắt buộc của THC, có các hướng dẫn quy định cụ thể về kích thước, màu sắc và vị trí tối thiểu. Nó được in trên tất cả các bao bì thứ cấp; ebbu rất coi trọng việc tuân thủ quy định và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo chúng tôi tuân thủ tất cả các yêu cầu về quy định.

 Khách hàng phản ứng như thế nào với việc thiết kế lại gói hàng?
George: Cho đến nay phản ứng đã được tuyệt vời! Người quản lý cửa hàng và những người xây dựng lịch sử đã yêu thích nó. Họ rất vui khi thấy nỗ lực của thương hiệu nổi bật với bao bì sạch sẽ, hấp dẫn, dễ sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...