Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Khi bao bì của bạn gây bất ngờ cho người tiêu dùng - và khi không nên

Khi đóng gói thông tin từ hai xung đột giác quan khác nhau, một cảm giác ngạc nhiên có thể được gợi lên. Sự không phù hợp trong bao bì có thể được thúc đẩy bởi một số thương hiệu nhất định - nhưng không phải tất cả.

 Các tín hiệu thị giác trong bao bì chắc chắn có thể đi một chặng đường dài hướng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến một sản phẩm. Chúng ta biết, ví dụ, khi logo của một công ty được đặt trên bao bì dẫn đến sự nhận biết thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và vị trí thích hợp gợi lên cảm xúc tích cực đối với sản phẩm. thiết kế profile công ty

Tuy nhiên, tầm nhìn không phải là cảm giác duy nhất mà thiết kế bao bì có thể hấp dẫn. Người tiêu dùng tương tác với các sản phẩm trên kệ bằng cách sử dụng đầu vào từ tất cả các giác quan (thị giác, cảm giác, âm thanh, mùi vị) và chắc chắn nhiều nhà bán lẻ thúc đẩy tiếp thị cảm giác để bán sản phẩm.

Các mẫu thực phẩm, ví dụ, thúc đẩy cảm giác đầu vào từ hương vị để thuyết phục người tiêu dùng và được biết đến để tăng doanh số bán hàng của lên đến 2.000% trong một số trường hợp. thiết kế nội thất chung cư

Thật thú vị, tuy nhiên, các tín hiệu cảm giác khác cũng có thể được tận dụng bằng cách đóng gói.
Khi đóng gói thông tin từ hai xung đột giác quan khác nhau, một cảm giác ngạc nhiên có thể được gợi lên. Ví dụ, một vật thể có hình dạng như chanh nhưng có mùi cà phê có thể tạo ra một sự không phù hợp của thông tin cảm giác mà có thể là một nguồn gây ngạc nhiên. nhận diện thương hiệu

Sự không phù hợp trong bao bì có thể được thúc đẩy bởi một số thương hiệu nhất định. Người tiêu dùng thường phân biệt nhân cách với thương hiệu. Các thương hiệu nổi tiếng dự kiến ​​sẽ gây bất ngờ, và do đó bất kỳ sự không phù hợp cảm giác nào tạo ra hiệu ứng này chắc chắn sẽ cải thiện tính đáng mong muốn. thiết kế bao bì online

Thật thú vị, sự không phù hợp như vậy có ảnh hưởng khác nhau đến thương hiệu được cho là chân thành. Các thương hiệu chân thành được xem là có thể dự đoán được và trung thành, và các nghiên cứu gần đây cho thấy sự ngạc nhiên gây ra bởi sự không phù hợp cảm giác không phải lúc nào cũng sẽ thưởng cho những thương hiệu này. dịch vụ thiết kế logo | thiết kế nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...