Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bao bì giúp giải quyết một vấn đề khó chịu

Chi tiết về sản phẩm Hyalo Gyn, một sản phẩm bổ sung độ ẩm cho phụ nữ, là "khá nhạt nhẽo", Aldo Donati, chủ tịch của Fidia Pharma USA Inc. nói. "Đó chỉ là một hộp màu trắng."

Donati nói rằng đóng gói như vậy không cho biết Hyalo Gyn có thể giải quyết được vấn đề khô da âm đạo như thế nào. Bao bì nhạt nhẽo phản ánh những cuộc đối thoại không thoải mái mà phụ nữ đã có về nó, ông nói. "Nó không phải là toàn bộ câu chuyện." in kỷ yếu

Khi Donati và nhóm của ông phát triển bao bì mới, ông muốn Hyalo Gyn nổi bật với các lựa chọn khác, với cách tiếp cận khác. Ông nói: "Những người khác hoặc dựa trên estrogen, có thể gây ra rủi ro và đắt tiền, hoặc dầu bôi trơn dựa trên dầu, ít tốn kém hơn nhưng không cung cấp mức độ hài lòng của bệnh nhân. "Hyalo Gyn chứa một axit hyaluronic được tạo nên độc đáo, không có hóc môn và mang lại sự an toàn và hiệu quả. Nó cũng không có tác dụng phụ khó chịu của chất bôi trơn, có thể bao gồm các chất thải và mùi khó chịu. "Thành phần axit hyaluronic được sản xuất dưới nhãn hiệu Hydeal-D. tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng

"Hyalo Gyn" tự nhiên dính vào niêm mạc âm đạo với một tác động dưỡng ẩm để hydrat nhanh và lâu dài, "Donati tiếp tục. "Nó đạt được độ ẩm cần thiết để hydrate môi trường để cung cấp một mức độ cứu trợ mà không có những rủi ro được trình bày bằng cách điều trị bằng nội tiết tố." nhận diện thương hiệu

Fidia Pharma đã tìm ra một thiết kế bao bì mới có thể chuyển tải những đặc điểm và lợi ích này cho người sử dụng tiềm năng, bao gồm những phụ nữ mãn kinh hoài nghi về liệu pháp hoocmon, những bà mẹ mới, những bệnh nhân đang điều trị y tế và những người khác có tình trạng khô âm đạo.

Trong quá trình nghiên cứu thị trường, phụ nữ được yêu cầu gợi ý màu sắc có thể truyền đạt tính nữ tính cùng với hiệu quả, tươi mát và sản phẩm rõ ràng. Kết quả là một thùng carton có màu phấn hoa màu pastel trên một nền màu hồng cùng với một cơ sở màu xanh lá cây và trắng. Ống có thiết kế với cách bố trí hơi khác nhau. trang trí nội thất văn phòng

Phát triển bởi một nhóm nội bộ tại trụ sở của Fidia Pharma ở Ý, bao bì mới cho thị trường Mỹ đã được giới thiệu vào tháng 11 năm 2016 và Donati cảm thấy rằng nó giúp làm cho phụ nữ cảm thấy thoải mái khi thử sản phẩm.

Bao bì cho EU hơi khác một chút, với sự khác biệt về công thức. "Chúng tôi cần phải phân biệt hai công thức, nhưng vẫn truyền tải cùng một thông điệp, vì vậy chúng tôi sử dụng cùng một bảng màu nhưng chỉ đảo ngược mẫu màu", ông nói. thiết kế bao bì

Nhóm cũng đã tăng cường ứng dụng sản phẩm. "Chúng tôi đã sửa đổi các ứng dụng hiện tại để có các cạnh mịn để đảm bảo chèn không đau đớn và không gây kích ứng", ông nói.

Hiện đang được bán thông qua trang web của Hyalo Gyn và tại các trung tâm điều trị ung thư được lựa chọn, sản phẩm đã có một cơ sở vững chắc của người sử dụng. Tuy nhiên công ty đang chú ý đến việc mở rộng. thiết kế căn hộ chung cư đẹp

"Chúng tôi đã có kinh nghiệm tiếp tục tăng trưởng tích cực cho sản phẩm và giao tiếp sửa đổi cho các bác sĩ có khả năng tiếp tục tăng doanh số bán hàng. Chúng tôi đang xem xét lựa chọn lưu giữ sản phẩm trong bán lẻ hiệu thuốc bán lẻ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ", Donati nói. thiết kế logo online

Fidia Pharma cũng đang nghiên cứu phát triển các sản phẩm khác nhằm giải quyết vấn đề bổ sung độ ẩm và các chỉ dẫn khác, chẳng hạn như teo âm đạo. Ông nói: "Chúng tôi đang tìm kiếm viên thuốc, gel, thuốc đạn, nước xả, và khăn lau với HA. "Chúng tôi cũng đang xem xét các ứng dụng đã được điền trước."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...