Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Nhãn hiệu Cannabis Toast sử dụng bao bì tao nhã để truyền đạt sang trọng

Thiết kế bao bì cho thuốc lá cần sa là một sản phẩm tinh vi và sang trọng, định vị Toast như là một nhãn hiệu lối sống sang trọng dành cho người lớn hút thuốc cần sa xã hội, cách các khách tiệc cocktail nhấm nháp mojitos. thiết kế nội thất nhà hàng

Toast có trụ sở tại Colorado, nơi mà cần sa là hợp pháp cho việc sử dụng và giải trí. Khi môi trường kinh doanh cần sa tiếp tục phát triển ở các tiểu bang như vậy, bao bì đang trở thành một công cụ bán hàng thiết yếu cho sản phẩm cần sa - cách thức đối với các hàng hoá đóng gói tiêu dùng khác (CPGs). công ty thiết kế profile

Gói bánh mì nướng là một hộp cứng chứa thuốc lá cần sa lọc; mỗi điếu thuốc được gọi là Slice. Thiết kế bao bì gợi lên kiểu dáng Art Deco của những năm 1920, với thương hiệu và các chi tiết khác được làm nổi bật bằng vàng kim loại.
Ngoài ra, mỗi Slice được trang trí với biểu tượng "xã hội bướm" của thương hiệu đóng dấu trong lá vàng trên giấy lọc hoàng gia-tím. Viceroy Creative phát triển thiết kế kết cấu và đồ họa cho bao bì của Toast.

Gabrielle Rein, giám đốc sáng tạo của Toast và giám đốc sáng tạo của Viceroy Creative, trả lời một số câu hỏi về thương hiệu và bao bì, bao gồm cả sự nhấn mạnh của Toast về việc tiêu thụ cần sa có trách nhiệm. nhận diện thương hiệu

 Khi nào Toast ra mắt?

Rein: Toast ra mắt tại Aspen, CO vào ngày 10 tháng 2 năm 2017. Toast đã phát triển khắp tiểu bang, với kế hoạch mở rộng sang các bang khác trong năm nay.

Hãy mô tả cấu trúc gói của Toast.

Rein: Hộp này là bìa chất lượng cao với chi tiết tỉ mỉ. Chúng tôi đã thực hiện một phương pháp tiếp cận rất sáng tạo và chất lượng cao để tạo ra một thứ thú vị để sử dụng. Gói này có thể tái chế. Hoặc bạn có thể muốn chỉ cần giữ nó cho một sử dụng thứ cấp! Nó có một đóng cửa từ.

 Gói Toast có được thiết kế để thu hút phụ nữ không?

Rein: Bao bì bánh mì nướng là một thiết kế đơn giản mà skews nữ tính; tuy nhiên, đàn ông cũng thích gói. Tôi biết một tấn đàn ông đang yêu cầu cho gói này và sử dụng sản phẩm. Thương hiệu cao cấp ngày càng trở nên trung lập về giới tính. thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

 Cấu trúc gói này được thiết kế đặc biệt cho Toast?

Rein: Toàn bộ khái niệm xây dựng thương hiệu và đóng gói được tạo ra bởi nhóm Viceroy Creative và tuỳ chỉnh 100%. Chúng tôi có một nhóm các cá nhân tài năng chuyên về xây dựng thương hiệu, thiết kế kết cấu và thiết kế đồ họa và cùng hợp tác để tạo ra kết quả tốt nhất cho thị trường và thương hiệu. Tôi chỉ đơn giản là trưởng nhóm; đó là một nỗ lực của nhóm. thiết kế bao bì đẹp

 Những vật liệu nào được sử dụng để làm bánh mì nướng?

Rein: Giấy, giấy thường và giấy lụa.

 Làm thế nào để các thành phần bìa của gói được trang trí?

Rein: Chúng tôi sử dụng máy dập, dập nổi và mực kim loại để tạo ra các đặc tính đặc biệt.

Vui lòng mô tả bất kỳ tính năng chống trẻ nào.

Rein: Hộp Toast đi kèm với túi mang theo trẻ em và mang nhãn hiệu riêng, có khe cắm kéo pinch-xoắn phù hợp với các quy định của Colorado.

[Lưu ý của biên tập viên: Tất cả các sản phẩm cần sa được bán lẻ tại Colorado phải được đặt trong bao bì không chắc chắn và chống trẻ em trước khi rời khỏi cửa hàng.] thiết kế căn hộ chung cư đẹp

Làm thế nào để Toast truyền đạt được khía cạnh "liều lượng" của sản phẩm - một điếu thuốc lá Slice giống như một ly cocktail, và hút cả Sliceis như uống cả cocktail?

Rein: Mỗi lần mua hàng đi kèm với hướng dẫn sử dụng có trách nhiệm. Nó được in trên một miếng giấy được đưa vào túi ra. Bạn có thể xem Infographic ở đây: https://www.wetoast.com/toast-responsibly thiết kế logo online

Làm thế nào để thương hiệu khuyến khích tiêu thụ chịu trách nhiệm về cây cần sa?

Rein: Đây là một phần của DNA và đặc tính của chúng ta. Đây không phải là khẩu hiệu marketing, mà là một phần trong sứ mệnh của chúng tôi, và nó đưa ra quyết định của chúng tôi để định hình ngành công nghiệp cần sa đang phát triển đang hướng tới tiêu dùng có trách nhiệm. Ngoài các tin nhắn, bản thân sản phẩm được thiết kế đặc biệt để tiêu dùng có trách nhiệm. Với Toast, bạn biết chính xác những gì bạn đang tiêu thụ, và chúng tôi không giấu cần sa bằng cách cắt nó với các thành phần khác. Slice được tùy chỉnh-liều lượng cho người tiêu dùng để có thể tiêu thụ toàn bộ Slice và vẫn kiểm soát được. Toast cho phép kiểm soát lại người tiêu dùng, tạo ra một mức độ tin tưởng mạnh mẽ.

Là một sản phẩm dễ bắt lửa, thông tin phản hồi là ngay lập tức, tương tự như khi bạn tiêu thụ một loại cocktail, và bạn có thể điều chỉnh ngay lượng ăn vào của bạn cho phù hợp. Khả năng thấp cho phép người tiêu dùng hưởng nhiều trải nghiệm cần sa để bổ sung Toast vào danh mục sản phẩm của họ.

Ngoài sản phẩm, Toast đang làm việc với các cộng đồng để cung cấp truy cập hợp pháp và an toàn cho tiêu dùng thông qua quan hệ đối tác Mobile Cannabis Lounge với Loopr. Toast cũng làm việc với các cộng đồng và chính phủ để giáo dục người tiêu dùng. Điều này bao gồm các hội thảo giáo dục, tài liệu giáo dục được phân phối giữa các thành phố và infographic giáo dục được cung cấp khi mua Toast.

Có vấn đề về thời hạn sử dụng khi bạn thiết kế bao bì không?

Rein: Kệ cuộc sống luôn là một yếu tố quan trọng trong thiết kế và sẽ tiếp tục là những đổi mới trong tương lai trong bản đồ đường sản phẩm của chúng tôi. Vật liệu thoát túi của chúng tôi là sự pha trộn độc quyền của các màng mỏng có tính chống trẻo, mang lại khả năng in ấn tuyệt vời và có đặc tính vượt trội.

Thời hạn sử dụng phụ thuộc vào một số yếu tố mà chúng tôi đã thiết kế chuỗi cung ứng để quản lý để không phải là vấn đề. Nó cũng giúp một số cửa hàng của chúng tôi gặp khó khăn khi giữ nó trên kệ của họ!

Sản phẩm này chỉ được bán trong các nhà phân phối thuốc gạch ở Colorado?
Rein: Vâng. Ở Colorado, đó là phương pháp hợp pháp duy nhất để bán sản phẩm cần sa.

Làm thế nào quan trọng là kháng cáo trong thiết kế của gói Toast?

Rein: Kháng cáo kệ là mối quan tâm lớn đối với bất kỳ CPG nào. Chúng tôi muốn sản phẩm để bán! Khách hàng liên tục nhập vào cửa hàng và ngay lập tức thu hút Toast do bao bì đẹp, nổi bật trên kệ cùng với màn hình hiển thị cửa hàng được thiết kế tùy chỉnh.

Làm thế nào người tiêu dùng trả lời cho gói Toast cho đến nay?

Rein: Ai cũng thích bao bì và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm. Sản phẩm đang bán ra từ các nhà phân phối hàng đầu ở Aspen!

Tại sao Toast chọn tạo ra một sản phẩm có thể hút thuốc khi nhiều nơi công cộng không cho phép hút thuốc lá?

Rein: Có một số lý do khiến chúng tôi chọn một chiếc máy hút khói. Hình thức xác thực nhất của tiêu thụ cần sa là hút một khớp. Điều quan trọng đối với Toast là tránh né tránh cần sa và thay vào đó cử hành nó trong khi đổi mới và hiện đại hóa văn hoá và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tinh vi khuyến khích sự tiêu dùng xã hội và có trách nhiệm. Là một phần của thông điệp trách nhiệm đó, Toast cũng hợp tác với các cộng đồng để cho phép tiêu thụ hợp pháp.

Chúng tôi luôn đánh giá các yếu tố hình thức tiêu dùng khác và có các nguyên tắc chặt chẽ bao gồm việc tuân thủ, tiêu dùng xã hội nhưng có trách nhiệm và các thành phần có chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi. Tôi chắc chắn bạn sẽ tiếp tục nhìn thấy nhiều đổi mới thú vị từ Toast trong tương lai!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...