Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Chăm sóc sắc đẹp bao bì xu hướng: Đó là tất cả về 'tôi'

"Mối liên kết giữa thiết bị con người và công nghệ bị mờ vì công nghệ thông minh giúp người ta kiểm soát tốt hơn về nhu cầu sức khoẻ và sắc đẹp của họ" Mô tả là "Augmented Human", đây là một trong bốn xu hướng toàn cầu nổi bật được Mintel tiết lộ vào tháng 12 năm 2015 bài báo cáo. thiết kế nội thất căn hộ

Một số nhãn hiệu làm đẹp đang đáp ứng nhu cầu này bằng cách cập nhật bao bì của mình để được thông minh hơn trước. Điều này có thể là lý do tại sao 49% phụ nữ được khảo sát bởi Nhóm Benchmarking cho biết họ sẽ thay thế trang điểm cũ và 36% cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho chất lượng trang điểm vào năm 2016. thiết kế logo thương hiệu

Packaging Digest đã tiếp xúc với nhà thiết kế cựu chiến binh Scott Jost, người đứng đầu bộ phận Studio One Eleven của hãng Berlin Packaging, để hiểu sâu hơn về thị trường phát triển cao này. Trong hơn 25 năm, Jost đã làm việc về thiết kế công nghiệp và chiến lược thương hiệu cho các công ty sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói và xanh-lanh. Là một chuyên gia về thiết kế bao bì, đổi mới và kỹ thuật, ông nắm giữ nhiều bằng sáng chế và là một thành viên của Hiệp hội Thiết kế Công nghiệp Hoa Kỳ.
Scott Jost
Ở đây, Jost xác định xu hướng tiêu dùng và tác động của chúng đối với việc thiết kế bao bì cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm. thiết kế bao bì giá rẻ

Những người tiêu dùng chăm sóc sắc đẹp dường như đang sử dụng bao bì "thông minh", chẳng hạn như hệ thống ageLOC từ NuSkin. Tại sao loại này lại chín muồi cho bao bì techno?

Jost: Bao bì thông minh nhất mà chúng ta vẫn thấy là của hệ thống NuSkin ageLOC Me - ví dụ tuyệt vời. Bên cạnh đó là một sự kỳ diệu về công nghệ, bao bì của ageLOC Me cho phép người dùng điều chỉnh sản phẩm cuối cùng theo yêu cầu của từng cá nhân. Mặc dù có nhiều hệ thống trên thị trường cho phép bạn "quay số" theo tỷ lệ giữa hai thành phần cấu thành, nhưng hệ thống ageLOC kết hợp 5 thành phần trong hơn 2.000 kết hợp. tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

Nhu cầu của người tiêu dùng đang thúc đẩy xu hướng này?
Jost: Chúng tôi thấy mong muốn cá nhân hóa và / hoặc tùy biến trong các sản phẩm tiêu dùng nói chung sẽ được đưa vào sản phẩm làm đẹp. Từ thương hiệu giày thể thao cho phép bạn tải lên nghệ thuật của riêng mình và tùy chỉnh mọi chi tiết giày dép của bạn cho thị trường hàng tỷ đô la cho các trường hợp điện thoại di động, chúng tôi kỳ vọng rằng chúng tôi muốn được đối xử và xem như là cá nhân. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Tại sao điểm này là điểm bán hàng cho các sản phẩm mới và sẽ tiếp tục là trường hợp di chuyển tiếp?
Jost: Cá nhân hoá là một thứ thần không sẽ trở lại trong chai. Có một lý do khiến tất cả các nhà cung cấp dịch vụ cáp và vệ tinh gần như đồng thời chấp nhận nội dung theo yêu cầu: Một khi khán giả đã trải nghiệm khả năng tùy chỉnh nội dung của họ, họ không thể tưởng tượng quay trở lại thế giới mà không có sự lựa chọn.

Làm thế nào có phong cách container mới, chẳng hạn như đôi chai phân phát, thay đổi tác động trên giá và chức năng sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân?

Jost: Các sản phẩm thành phần kép chắc chắn nổi bật trên kệ, và bởi cách thức chúng được trình bày mang lại hiệu quả của hiệu quả. Khi kết hợp với khả năng tùy chỉnh tỷ lệ của hai thành phần, chẳng hạn như bóng mát của kem dưỡng da thuộc da không có nắng, cũng có một lợi ích tuỳ chỉnh. công ty thiết kế profile

Làm thế nào là in 3D giúp phát triển bao bì vẻ đẹp?
Jost: in 3D đã cho chúng tôi trong lĩnh vực phát triển gói mới khả năng gần như ngay lập tức chứng minh ra hình thức và chức năng thô. Về phần mình, chúng tôi có ba đến bốn công nghệ in được sử dụng trên cơ sở hàng ngày, không chỉ cho việc mô phỏng các bộ phận sản xuất mà ngay cả đối với việc sử dụng khuôn thử nghiệm khối lượng thấp. Sự linh hoạt này đã cọ xát hàng tuần và hàng tháng trong thời gian phát triển và giúp chúng tôi thúc đẩy quá trình ra quyết định của khách hàng qua nhiều thông tin tốt hơn trong giai đoạn phát triển. công ty thiết kế nội thất nhà hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...