Chúng tôi bắt đầu biên soạn thường xuyên 5 bài viết hay nhất trong tháng qua theo thứ tự ngược lại bằng cách tham gia một chuyến đi ảo tới Food Ingredients Europe ở Paris. Nhiếp ảnh gia trên trang web của chúng tôi đã gửi cho chúng tôi những ví dụ tuyệt vời từ một màn hình hiển thị toàn diện về đổi mới bao bì. Sự lựa chọn đặc biệt này liên quan đến bốn đổi mới bao bì thực phẩm chức năng liên quan đến bao bì không khí biến đổi hoạt động được sử dụng cho thịt, gia cầm và các protein khác và các sự phát triển khác bao gồm khay thức ăn nóng cực đông. Tour Euro-bắt đầu tại đây. thiết kế logo online
Người tiêu dùng phàn nàn rằng Coke trong phiên bản giới hạn màu trắng có thể không mùi vị ngọt. Mặc dù công thức là giống hệt nhau nhưng những người tiêu dùng gặp khó khăn này lại có cảm tưởng của họ. Nghiên cứu của Charles Spence, một giáo sư về tâm lý thực nghiệm tại Đại học Oxford, cho thấy đây là một trong những ví dụ điển hình chứng minh rằng bao bì có thể thay đổi cách chúng ta nhận thức được hương vị của thức ăn hay thức uống. nội thất văn phòng
Cam kết liên kết đổi mới với cơ hội, các nhà cung cấp và nhà đổi mới liên tục làm việc với các nhà cung cấp công nghệ để đưa ra các giải pháp bao bì sáng tạo và bền vững cho thị trường nhằm giúp các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói, các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống nâng cao tính an toàn của sản phẩm. công ty thiết kế bao bì
Các nhãn hiệu làm đẹp đang đáp ứng nhu cầu kiểm soát người tiêu dùng lớn hơn bằng cách cập nhật bao bì của mình để thông minh hơn trước. Packaging Digest đã tiếp cận nhà thiết kế cựu chiến binh Scott Jost, người đứng đầu bộ phận Studio One Eleven của Berlin Packaging, để có được cái nhìn sâu sắc của mình trong thị trường phát triển cao này.
Tại sao, 5 sự phát triển bao bì cool nhất của tháng một, tất nhiên! Những phát triển và xu hướng mới liên quan đến công nghệ kỹ thuật số, dán nhãn, bao bì bền vững và bao bì thực phẩm đứng đầu danh sách các bài báo nổi bật nhất với các chuyên gia về bao bì vào đầu năm 2016 mà bạn có thể thấy trong đám mây từ bài viết đó. bộ nhận dạng thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét