Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Khả năng thương mại, dễ dàng đổ chìa khóa để thiết kế bao bì dầu oliu

"Ai đã mặc nó tốt hơn?", Thách thức về đóng gói là một sự bùng nổ. Các chuyên gia về bao gói đã chọn gói hàng mà họ cho là có một cái kẹp tốt hơn, nhãn dễ đọc hơn và một hộp chứa thực hơn. Có phải đó là cuộc bình chọn của bạn? thiết kế thi công nội thất chung cư

Vào giữa tháng Tám năm 2017, và theo phong cách phê bình thời trang của Hollywood, chúng tôi đã yêu cầu các nhà thiết kế bao bì và các chuyên gia về bao gói khác chọn hai gói cho Extra Virgin Olive Oil tốt hơn và tại sao Botticelli hay Filippo Berio. thiết kế profile

Cả hai sản phẩm này đều được bán bằng chai polyethylene terephthalate (PET) bằng nhựa vuông màu trắng với các nút nhựa liên tục bằng nhựa vàng và các nhãn nhạy cảm với lá vàng. Cả hai hộp chứa giữ cùng một lượng sản phẩm: 1,5 lít.

Hơn 150 người đã bình chọn, chủ yếu là trong những ngày đầu tiên. Người chiến thắng rõ ràng xuất hiện gần như ngay lập tức và giữ vị trí dẫn đầu: Filippo Berio 81%.

Tại sao họ thích gói này? Đây là những gì họ thích về chai Filippo Berio: thiết kế catalogue đẹp

"Các nhãn trước và sau phù hợp với khu vực tốt hơn, ít tiêu cực không gian. Tên có màu đen nổi bật và rõ ràng hơn. Có một cái nhìn 'crafted' hơn với hình ảnh của Fillipo và chữ ký. "

"Nhãn sẽ xuất hiện trên kệ. Dinh dưỡng dễ đọc hơn. Tên trên mũ là tốt. Thương hiệu nổi bật. "

"Thương hiệu tốt hơn. Thực sự bật lên. Bao phủ nhãn mặt trước. Lá chi tiết trên chai. Mũ có thương hiệu. Trở lại nhãn có thể tốt hơn nhưng nó vẫn thắng tổng thể. "

 "Nó rất gần với cái chai thuỷ tinh ban đầu." làm kỷ yếu

"Hình dáng chai và phần vàng của nhãn hiệu xuất hiện nhiều hơn. Nó được xem như một sản phẩm cuối cùng cao hơn do hai điểm đó. "

"Chống lại sự tương phản với chai làm nhãn nổi bật hơn."

"Hình dạng của chai. Chai Botticelli nhắc nhở tôi thêm miệng rửa sạch hơn dầu ô liu. "

"Thiết kế được in đậm hơn - các yếu tố của nó nổi bật hơn, trong khi Botticelli dường như tất cả các pha trộn với nhau. Filippo tốt hơn truyền đạt cảm giác cổ điển. "

"Ít lộn xộn. Tên thương hiệu / tên sản phẩm có thể nhìn thấy rõ hơn. " thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

"Nhãn hiệu lớn hơn mang lại nhiều ảnh hưởng hơn."

"Thiết kế và nhãn hiệu hấp dẫn hơn."

"Dễ dàng đọc hơn, tại chỗ trên kệ."

"Nhãn bao gồm các chai tốt hơn, chai hoàn chỉnh trông 'quốc gia cũ' hơn xác thực. BTW, đó có phải là một hình ảnh của một 'trinh nữ' trên nhãn Botticelli? Tại sao?"

"Nhãn hiệu và sản phẩm được nhìn thấy rõ ràng hơn trên nhãn và tôi thích hình dạng chai tốt hơn." thiết kế nhận diện thương hiệu

Một số người đã bình chọn cho Filippo Berio có thể thực sự đã bỏ phiếu chống lại Botticelli bởi vì họ chỉ ra những ấn tượng tiêu cực của gói hàng đó khi được hỏi tại sao họ chọn gói hàng họ đã làm:

"Tự nhiên hơn. Botticelli trông quá nhiều vết cắt nhỏ vào trong chai. "

"Botticelli của chai nhắc nhở tôi một chút làm sạch các đại lý. Nhãn có vẻ như có thể to hơn một chút. Chai Fillippo Berrio có vẻ như nó thuộc về một nhà bếp. Nhãn hiệu có vẻ rất 'tự tin' nếu có thể. "

"Các đường cong mịn hơn truyền đạt tốt hơn dầu oliu. Loại khác là công nghiệp và thường được sử dụng cho các sản phẩm thuốc như rượu hoặc hydrogen peroxide. "

"IMO-chai Botticelli 'trông' rẻ tiền. Tại sao? Nhãn nhỏ hơn. Phần giữa chai hẹp hơn cho thấy ấn tượng về nội dung 'ít' hơn. Chai "Filippo Berio" béo phì hơn có vẻ như tràn đầy. Nhãn hiệu lớn hơn có nhiều vàng hơn và mang lại cho tôi vẻ ngoài tích cực và hấp dẫn hơn. " tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng

"Berio chiếm nhiều không gian hơn trên chai, dễ đọc hơn. Ngoài ra chai Botticelli trông giống như có ít khối lượng hơn Berio-do đó, sản phẩm ít hơn bên trong? "

"Các đường mượt hơn và hình dạng" thuỷ tinh giống như "nhẹ nhàng và an ủi. Những cạnh đậm sắc nét của Botticelli chai cho thấy một sản phẩm mạnh mẽ, nam tính "cứng rắn" mà có thể làm việc tốt hơn cho một thức uống năng lượng hoặc chai thể thao. thiết kế bao bì đẹp

Thật kỳ lạ, một cái kẹp chặt hơn, nhãn hiệu mạnh mẽ hơn và hộp chứa "chiseled" cũng có cùng lý do vì sao một số người lại chọn chai Botticelli:
"Có vẻ như bạn sẽ dễ cầm chai nếu tay bạn ướt hoặc trơn trượt."
"Thiết kế chai có vẻ thận trọng hơn và hiệu quả đục phù hợp với nhãn hiệu, chai The Filippo giống như một bình chứa PET nước ngọt có chứa PET [biến dạng] theo thời gian thông qua áp suất nội bộ."
"Chốt dường như tốt hơn."
"Tôi thích sự nắm bắt cái này. Hình vuông nhìn rõ hơn là làm tôi hài lòng hơn. "
"Hiểu thêm, trông dễ sử dụng hơn."
"Sạch nhìn, nắm chặt".
"Có vẻ mạnh mẽ hơn, mạnh hơn và ấn tượng hơn."
"Filippo Berio trông không lịch sự."
Hãy theo dõi lần thử thách "Ai đã làm tốt hơn" của chúng tôi: Gói Jerky. Chúng tôi sẽ mở phiếu thăm dò tiếp theo trong các bản tin Thiết kế Bao bì & Khái niệm và Tin tức & Thông tin của chúng tôi. Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi ở đây. thiết kế logo online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...