Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

10 kiểu 'phù hợp' về thiết kế bao bì cho nhãn hiệu lưu trữ

Là người bán lẻ bên trong phù hợp hơn với những gì người mua hàng muốn hoặc cần khi đóng gói sản phẩm? Một cái nhìn vào một số các thiết kế bao bì hàng đầu của các sản phẩm thương hiệu lưu trữ cho thấy người tạo bao bì của họ chắc chắn "có được" người tiêu dùng ngày nay. thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Các nhà biên tập tạp chí Rick Lingle và bản thân tôi đã được đối xử với một loạt các thiết kế rực rỡ như chúng tôi một lần nữa phục vụ như là các thẩm phán trong cuộc thi đóng gói do tạp chí Store Brands tổ chức. Bao bì mavens Ben Miyares và Linda Casey cũng đã có để xem lại 184 bài nộp trong năm nay. thiết kế brochure

Người chiến thắng sẽ được công bố trong tạp chí Thương hiệu cửa hàng tháng 9 nhưng đây là một cái nhìn nhanh về một số mục nổi bật đối với tôi và tại sao.

Một vài ý kiến ​​chung đầu tiên:

• Một số gói đã lợi dụng công nghệ in bao bì trực tiếp, chẳng hạn như ghi nhãn trong khuôn. Tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ của phương pháp này vì tính năng xúc giác thứ hai của nó. Các công nghệ in trọn gói đang tăng lên và đây là một trong những vấn đề được trình bày tại triển lãm EastPack 2016 tại hội nghị Packaging for Foods & Beverages. Các chuyên gia thiết kế bao bì Tim Bohlke của Avery Dennison và Jim Warner của JW3D đã giải quyết vấn đề này trong phiên họp "Tương lai của việc ghi nhãn và sự xuất hiện của in ấn trực tiếp tới các gói hàng". thiết kế catalogue đẹp

• Chất lượng và số lượng thiết kế bao bì đã tham gia vào cuộc thi này bởi CVS Pharmacy là ấn tượng nhất - và trong năm thứ hai liên tiếp! Nhà bán lẻ cửa hàng bán thuốc chắc chắn không quy định chiến lược "tôi-quá" đã lỗi thời của thiết kế bao bì nhãn tư nhân mà chúng tôi vẫn thấy tại các cửa hàng cạnh tranh (Walgreens, bạn đang nghe điều này?). thiết kế profile

• Bộ phận đóng gói của Brookshire's Food & Pharmacy - một cửa hàng tạp hoá địa phương có cửa hàng ở Texas, Arkansas và Louisiana - cũng hoạt động, dựa trên số lượng mục trong cuộc thi năm nay, một vài trong số đó tôi đã đưa vào trình chiếu này.

• Mã hóa màu là một yếu tố trong hộp công cụ của nhà thiết kế gói, đặc biệt đối với các dòng sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau. Một số mục trong cuộc thi năm nay đã sử dụng màu sắc mã hóa để lợi thế của họ, thông qua vị trí độc đáo của thanh màu sắc và / hoặc sử dụng các sắc thái hiện đại. thiết kế văn phòng công ty

• Một nhận xét cuối cùng về thiết kế bao bì cho thực phẩm và đồ uống. Năm nay, chúng tôi đã thấy các gói rõ ràng hơn cho thấy sản phẩm và để người tiêu dùng đánh giá thị hiếu và chất lượng trước khi mua hàng. Và chúng tôi cũng thấy sự tiếp tục của đồ họa miêu tả các giá trị "ăn mặc" như các công thức nấu ăn bất thường hoặc độc quyền, cũng như các thiết kế "lấy cảm hứng từ nhà hàng". Một số nhãn đã sử dụng phông chữ "căng thẳng" cách điệu, để nhân bản các bảng menu bằng tay ở các nhà hàng hợp thời. thiết kế bao bì đẹp

Quan tâm đến việc so sánh sự cạnh tranh năm 2016 với những người trước đây? Dưới đây là những bài báo Bao bì về Giải thưởng Bao bì Thương hiệu Hàng Store năm ngoái:

Người chiến thắng hàng đầu: Bao bì nhãn hiệu của cửa hàng nhìn tốt với tiện ích

Theo quan điểm của Rick Lingle: Việc giành chiến thắng trong bao bì bán lẻ bắt đầu bằng sự chú ý đến chi tiết

Qua đôi mắt của tôi (Lisa Pierce): Các xu hướng thiết kế bao bì tạo thêm giá trị cho thương hiệu cửa hàng

Đây là phần của cuộc thi 2014: Bao bì tinh vi bán các nhãn hiệu cửa hàng

Và xu hướng mà tôi đã nhìn thấy trong cuộc đánh giá năm 2013: Một thương hiệu bằng bất kỳ tên nào khác ... thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

 Bây giờ cho năm nay đứng outs ...

 1. Đồ ăn nhẹ Tangled Tree (xem ảnh ở trên)
Mặc dù có 22 đơn vị lưu kho (SKU) trong dòng đồ ăn nhẹ của Tangled Tree, nhà phân phối Pique Brands ở Grand Rapids, MI, chỉ sử dụng hai kích cỡ của các túi đựng đứng cho tất cả chúng. Túi được in một cách chính xác-đẹp - với các vùng mờ và bóng để làm nổi bật hình nền và thương hiệu cây. Thương hiệu được củng cố thêm bằng logo hình tròn, cũng thêm một chút màu sắc vào mặt trước của túi.

Các nhãn riêng biệt ở mặt trước (ở vị trí bên trái phía trên bên trái) và ở mặt sau được in với thông tin cụ thể về sản phẩm. Đây là chi phí hiệu quả (khối lượng mua) và đơn giản hóa quản lý hàng tồn kho. Chúng tôi đã nhìn thấy loại chiến lược nhãn hiệu này trên túi cà phê và một số mặt hàng bánh kẹo, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó trên các loại quả hạch và quả.

Các màu sắc bị mờ của nhãn là hiện đại và cạnh bên phải bị rách của nhãn mặt trước (có cảm giác nhẹ nhàng với nó!) Thêm một yếu tố "tự nhiên" vào thiết kế. Tất cả các nhãn đã được định vị cẩn thận-vì vậy mà ban đầu nó không rõ ràng rằng nó là một nhãn.

Cửa sổ rõ ràng ở phía dưới cho phép người tiêu dùng nhìn thấy những gì trong túi trước khi mua và giới thiệu sản phẩm tốt.

Tôi nghĩ đó là một trong những thiết kế bao bì tốt nhất trong cuộc thi. Hấp thụ bằng mắt bằng một sự tiếp xúc xúc động.

2. Đậu phộng Jumbo hương vị 7-Eleven
Không chỉ là những hương vị hấp dẫn-Chipotle Tequila Lime và Smoky Bacon Cheddar, chẳng hạn-nhưng đồ họa thành phần có hương vị nhất định. Túi hẹp giúp mọi người dễ dàng xử lý và đổ sản phẩm ngay vào miệng - ngay cả khi đang di chuyển. Các món ăn vặt lành mạnh là tất cả các cơn thịnh nộ ngày nay và đưa ra những tuyên bố như "cholesterol miễn phí", "natri thấp" và "nguồn protein tốt" ở vị trí hàng đầu nổi bật kêu gọi chú ý đến những gì có thể là một breaker tie khi người mua hàng so sánh lựa chọn thay thế.

3. Không lau khô xúc xích khô Artisan
Gói xúc xích bọc bằng giấy này nhắc nhở tôi về việc mua sắm với mẹ tôi khi còn nhỏ khi bà ta mua thịt từ quầy bán thịt. Nhưng gói này có màu sắc rực rỡ và một nhãn in sạch sẽ để giữ cho nó được niêm phong và tươi. Nhãn hiệu này bổ sung việc xây dựng thương hiệu cho dòng sản phẩm Irresistibles Artisan và cũng xác định rõ hương vị của thịt bên trong. Nostalgic và đương đại!

4. Súp Sam's Choice Simmered Soup
Phông chữ bằng tay viết tay hàm ý rằng món súp này được làm bằng tay hoặc được làm tại nhà. Sử dụng nắp đậy màu đen chung cho tất cả các mùi vị là hiệu quả về chi phí, tiết kiệm khoảng không quảng cáo và đơn giản hóa việc thay đổi trên dây chuyền đóng gói. Chữ "Không bảo quản" được in trên đầu nắp thực sự nổi bật. thiết kế nội thất căn hộ chung cư

5. Mật ong Texas nguyên của Brookshire
Gói tôi thích nhất trong dòng Raw Honey từ Brookshire's là chiếc bình làm bằng thủ công cổ điển vì nó nổi bật như là khác biệt. Và tôi thích dùng muỗng với mật ong vì vậy tôi có ý tưởng về việc tôi đang sử dụng bao nhiêu. Nhưng Brookshire cũng có một chai lộn ngược để mọi người có thể thoải mái ép mật ong ra nếu họ thích.

6. Các loại gia vị của Brookshire
Sự pha trộn của những chiếc bình dược tân dược, phông chữ hiện đại và đồ họa "tag" không bình thường làm tăng thêm cảm giác hoài cổ hấp dẫn cho bao bì của lò gia vị Brookshire's Spices.

7. Xà phòng Xà bông thơm CVS
Sử dụng nhãn hiệu ngọc trai. Các mẫu màu trắng cắt theo đường chéo thông qua các hình ảnh nền của hương thơm / hoa-một điều trị đồ họa bất thường mà trông thanh lịch với tôi. Đầu bơm dài có vẻ ergonomic và trái ngược với sự trơn của vai tròn trong chai một cách tốt đẹp.

8. Làm sạch khuôn mặt của CVS 360 độ
Các thanh mã màu ở hai bên khung gói theo chiều ngang này, sử dụng vật liệu mềm và đồ họa đơn giản, sạch sẽ. Các chữ cái viết tắt cho tên một từ, mô tả nhanh và đầy đủ các sản phẩm, cùng với các phông chữ mỏng làm tăng cảm giác nữ tính cho dòng sản phẩm mà không cần sử dụng các màu hồng hoặc pastel quá mức.

9. Vây hủ hành Vidalia
Các lá ở cuối của thanh màu sắc quan hệ độc đáo với lá trong logo. Tôi cũng nghĩ rằng họ đã làm một công việc tốt với màu sắc mã hóa các hương vị khác nhau. Màu tím là màu không bình thường cho loại này, nhưng hoạt động trong trường hợp này để nói "phí bảo hiểm".

10. Đồ ăn nhẹ có màu vàng
Đối với hầu hết các phần, những thiết kế màu đỏ và trắng này có cuộc sống tốt sau kỳ nghỉ nhưng vẫn gắn với thời gian đặc biệt, như Ngày lễ tình nhân và Lễ Giáng sinh. Trượt các đồ họa xuống từ nền trắng ở đầu trông lễ hội. Và các hộp đựng cổ phiếu và các hộp đóng bằng vít màu đỏ là một cách tiết kiệm chi phí để giữ một cái nhìn gia đình cho dòng sản phẩm, ngay cả khi việc phân phối sản phẩm có thể cách nhau vài tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...