Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xu hướng mới cho thiết kế bao bì trong môi trường kinh doanh điện

Ngày nay, trong thời đại của một số lượng lớn các sản phẩm thương mại điện tử đóng gói đầy nhãn cầu của người tiêu dùng, làm thế nào để cho người tiêu dùng thấy sản phẩm của bạn trong lần đầu tiên? Bây giờ là vấn đề mà tất cả các thương hiệu đang nghĩ đến. Bao bì là kênh giao tiếp trực tiếp nhất với người tiêu dùng, khi sản phẩm được đặt ở đó, người tiêu dùng có thể nhìn thấy, những thông tin sản phẩm muốn vượt qua, bao bì là tàu sân bay tốt nhất. thiết kế nội thất nhà hàng

Vậy, làm thế nào để nắm bắt các nhà cung cấp bao bì thương mại điện tử ? Ở đây chủ yếu nói về những điều sau đây: công ty thiết kế profile

1.Sản phẩm mua sắm trực tuyến "cung cấp đặc biệt" vị trí
Kể từ khi mua sắm trực tuyến đã là một dạng hành vi tiêu dùng lớn trong thế kỷ 21, thì ở giai đoạn đầu mà nhà sản xuất sản xuất các sản phẩm để đóng gói, chúng ta phải xem xét một số sản phẩm dành riêng cho mua sắm trực tuyến. Rõ ràng về khái niệm về các sản phẩm mua sắm trực tuyến "cung cấp đặc biệt" vị trí, rõ ràng trên các mục tiêu thiết kế bao bì sản phẩm và chỉ đạo. thiết kế nội thất văn phòng làm việc

2.Nguyên tắc "chức năng đầu tiên"

Khách hàng sản phẩm mua sắm trực tuyến là liên hệ trực tiếp với các hình ảnh hàng hoá và mô tả có liên quan của hàng hoá, không phải liên lạc với bao bì hoặc từ bao bì để hiểu được hàng hoá, do đó, bao bì các tính năng quảng cáo của chức năng cảnh quan, chức năng hiển thị, thu hút chức năng vv Không có hiệu lực. Tại thời điểm này, nguyên tắc của thiết kế bao bì hàng hoá là "chức năng đầu tiên". "Chức năng" này chủ yếu đề cập đến thiết kế chức năng bảo vệ an toàn và như "quảng bá", "cảnh quan", "trưng bày" và các thiết kế trang trí khác. Thiết kế bao bì sản phẩm mua sắm trực tuyến tất cả đều nằm trong sự an toàn của hàng hoá, bao gồm giao hàng, vận chuyển, vận chuyển, lưu kho, phân phối, đóng gói thứ cấp, chuyển phát nhanh và các khía cạnh khác về an ninh. Khách hàng mua sắm trực tuyến không thể liên lạc với bao bì nhưng chỉ nhìn thấy nó vào thời điểm chuyển phát nhanh đến cửa của họ. in kỷ yếu giá rẻ

3.Xác định hàng hoá và thông tin khách hàng
Hiện nay hầu hết các bao bì để mua sắm trực tuyến là bao bì nhựa, hộp sóng, hộp bọt nhựa và giấy băng. Một số bao bì giống như một bệnh nhân bị bệnh và bị thương với bao bọc bởi các lớp giấy băng, hình dạng giống như nhặt được từ rác. Một lần nữa, sản phẩm và thông tin khách hàng trên hộp là rất mơ hồ do chữ viết tay và sao chép, cùng với hầu như cùng kích thước, hình dạng và vật chất, màu sắc gần đúng của túi bao bì, hộp bao bì, thậm chí chuyển phát nhanh là khó khăn để xác định. Khách hàng chỉ có thể biết được những gì bên trong khi họ mở bao bì ngoài việc mua bộ nhớ. Vì vậy, làm thế nào để xác định và đánh giá tốt hơn thông tin về hàng hoá và khách hàng thông qua việc thiết kế và thực hiện màu sắc, hình dạng, đánh dấu và các lĩnh vực thông tin rõ ràng trên bao bì / bao bì là một chủ đề cần được xem xét và thiết kế cẩn thận. thiết kế nhận diện thương hiệu

4.Tái chế bao bì
Không chỉ khách hàng nhận thức được tầm quan trọng của an toàn bao bì, ngay cả các thương gia đang cố gắng để làm như vậy. Đặc biệt đối với hàng hoá dễ vỡ, các doanh nghiệp đóng gói các lớp hàng hoá bên ngoài các lớp phủ bên trong. Khi khách hàng nhận được bao bì từ bàn tay của chuyển phát nhanh, luôn luôn mở với dao, kéo với nhau, các lớp " lột". Khi hàng bị lấy đi, bao bì bỏ đi được xếp chồng lên nhau và không có giá trị sử dụng lại, chỉ đơn giản là một đống rác. Vì vậy, khi chúng ta xem xét sự an toàn của bao bì sản phẩm trực tuyến, đồng thời, cũng cần phải suy nghĩ về tính hợp lý của cấu trúc bao bì an toàn, tái chế và tái chế chất thải và các vấn đề khác. Và những khía cạnh của vấn đề, không chỉ xem xét của các doanh nghiệp, cũng bởi các công ty chuyển phát nhanh những người chịu vận chuyển. Đặc biệt là tái chế khía cạnh bao bì, chỉ có công ty chuyển phát nhanh xử lý các sản phẩm khác nhau cho thiết kế bao bì tái chế khác nhau và áp dụng, bao bì của hàng mua sắm trực tuyến có thể hợp lý hơn, tiêu chuẩn hóa hơn và hiệu quả hơn. thiết kế bao bì đẹp

Với sự cải tiến liên tục của cơ chế kinh doanh điện, mô hình mua sắm mới này sẽ được nhiều người chấp nhận, thiết kế bao bì kinh doanh điện cũng sẽ được đánh giá và phát triển!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...