Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

12 công nghệ mới tại gian hàng cho các nhà thiết kế bao bì

Gói linh hoạt nâng cao, ý tưởng trang trí mới, cải tiến in kỹ thuật số và nhiều thứ khác đang chờ đón khách tham quan triển lãm thương mại bao bì lớn nhất thế giới: interpack.

Cứ ba năm một lần, cộng đồng bao bì toàn cầu được đối xử với một sự đổi mới về bao bì, công nghệ và những ý tưởng không giống như khi Messe Düsseldorf diễn ra các hội chợ phức tạp trong khu phức hợp của tòa nhà (Dilberstadt, Đức). thiết kế catalogue

Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, buổi giao lưu bắt đầu vào Thứ Năm, ngày 4 tháng 5. Trong bảy ngày liên tiếp (có bao gồm cả cuối tuần), những người hâm mộ bao bì từ khắp nơi trên thế giới sẽ tìm kiếm khoảng 175.000 mét vuông diện tích trưng bày cho các ý tưởng đóng gói, các giải pháp và công nghệ mới - có diện tích hơn 570.000 feet vuông cho những người không quen thuộc về phép đo số liệu, hoặc khoảng năm khối nhà ở thành phố New York.

Đây là bản xem trước của một số nhà cung cấp công nghệ thiết kế và phát triển bao bì mới trên khắp thế giới sẽ trưng bày tại gian hàng 2017. thiết kế căn hộ chung cư đẹp

Trang 1. Gói dễ dàng mở từ Mondi

Trang 2. Giải Thập Cốc từ Tập đoàn RPC

Trang 3. Một màng polyester mới (PET) có thể được in kỹ thuật số mà không cần sơn mồi hoặc lớp phủ từ phim Flex

Trang 4. Một quy trình trang trí mới được gọi là Doming kim loại từ Gallus

Trang 5. Túi cà phê Vento mới từ Amcor Flexibles

Trang 6. Nhãn hiệu Pharma-Multi-Act giả mạo cho ống tiêm từ Schreiner MediPharm

Trang 7. Hai đồng hợp chất polyamid mới từ BASF của công ty hóa chất và nhựa hàng đầu

Trang 8. Cung cấp mới theo nhu cầu của chuyên gia bao bì dược phẩm Rondo

Trang 9. Hệ thống phát hiện chất gây ô nhiễm thực phẩm gần hồng ngoại gần đây từ Sun Chemical

Page 10 Elex mới - một loạt các chùm tia điện tử (EB) - mực in flexo bền được từ Toyo Ink Group

Trang 11. Xử lý các thùng chứa được xử lý trong vật liệu EPET lớp IV từ Bekum

Trang 12. Bao bì đóng DeltaFuze mới từ Selig thiết kế profile công ty

1. Trong cuộc điều tra sau cuộc điều tra, người tiêu dùng nói rằng họ muốn các gói hàng dễ dàng mở. Là một phần của "sáng kiến ​​dễ mở", tập đoàn giấy và bao bì quốc tế Mondi đưa ra một số giải pháp như vậy trên các gói - CornerPack, StripePack, FlexziBox Flat Bottom với các tính năng đa dạng, Peel Film và ZipperPouch.

Công ty sẽ giới thiệu một ứng dụng gần đây của ZipperPouch của nó, được phát triển với Twinings nhà sản xuất trà nổi tiếng (xem hình trên). Với cấu trúc độc đáo - và kiểu dáng và cảm giác mới khiến chú ý trên kệ - gói này có thể dễ dàng mở và đóng lại. thiết kế nội thất văn phòng

Mondi cũng đã hợp tác để sản xuất một gói bánh quy sô cô la dựa trên sinh học mới cho sao Hỏa với Rodopolotermers và Taghleef Industries. Sự phát triển bốn năm này sử dụng bộ phim Nativo Ness của Taghleef được làm bằng nhựa sinh học Rodenburg và máy in hình chữ nhật do Mondi Consumer Goods Packaging in. Mặc dù bộ phim dựa trên sinh học chạy cùng tốc độ với hướng polypropylene theo trục dọc trên các đường dây chuyền đóng gói, việc in ấn khó khăn hơn vì nhiệt tạo ra trong quá trình in có thể làm co lại bộ phim. Arkadiusz Sapiecha, giám đốc điều hành của Mondi Solec tại Ba Lan, nơi bộ phim được in, nói, "Nhờ nghiên cứu chuyên sâu trong nhà và kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi trong in ấn in ống đồng, nhóm của chúng tôi đã có thể đạt được một bản in chất lượng cao phù hợp với sự hấp dẫn của OPP tiêu chuẩn trong khi vẫn giữ nguyên tính tự nhiên của bao bì. " thiết kế nhận diện thương hiệu

2. Phát triển cho dòng sản phẩm mát lạnh cao cấp Orkla Foods của Thu Norway Điển, Cup Twist Cup của RPC Superfos và RPC Promens kết hợp một cốc nhựa polyethylene với nắp đậy bằng polypropylene - một gói độc đáo, nổi bật cho phân khúc salad lạnh. Nắp PP đóng vào các rãnh trên cốc với một cú nhấp chuột âm thanh, cho phép người tiêu dùng biết rằng cốc đã được đóng đúng cách. RPC sẽ nhận được giải thưởng WorldStar năm 2017 khi giải quyết những thách thức về kỹ thuật khi kết hợp hai loại nhựa khác nhau và hai công nghệ sản xuất khác nhau (ép nhiệt và ép phun).

3. Một màng polyester mới (PET) từ Flex Films có bề mặt đã được sửa đổi ở một mặt, có thể in kỹ thuật số mà không cần sơn lót hoặc lớp phủ, tiết kiệm được các bước điển hình và chi phí xử lý bề mặt màng sơn trước khi in.

Bộ phim, F-PDP, đã được chứng nhận bởi Viện Công nghệ Rochester để in kỹ thuật số của HP Indigo thương mại và ép ép tờ. Theo công ty, nó cũng thể hiện độ rõ nét quang học, độ ổn định chiều cao, độ phẳng và khả năng gia công dễ dàng. thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

Ashok Chaturvedi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Uflex Ltd., công ty mẹ của Flex Films, chỉ ra một số lợi ích của việc in kỹ thuật số cho bao bì: "In kỹ thuật số cho thấy sự tiện lợi to lớn đối với máy biến đổi về mặt chi phí tiết kiệm; phù hợp cho chạy in ngắn hơn; ít thiết lập thời gian so với in offset; và tính nhất quán in chưa từng có-trong số những người khác. Tôi vui mừng vì Uflex đã thiết kế một chất nền polyester đặc biệt, hoàn toàn dễ tiếp nhận cho việc in kỹ thuật số mà không yêu cầu sơn lót, sơn hoặc điều trị đặc biệt ".

Công ty đang sản xuất phim nhựa PET có thể in được bằng phương pháp F-PDP trong tất cả các cơ sở trên toàn thế giới, thiết kế bao bì

4. Một quy trình trang trí mới được gọi là Metalic Doming sử dụng màn hình xoay để tạo ra các kết cấu kim loại lên trên các thùng nhựa, chẳng hạn như chai và ống (laminated, polyethylene hoặc polypropylene). Trước đây, hiệu ứng trang trí này chỉ có thể bằng cách sử dụng các nếp nhăn lá nóng trên bao bì bằng giấy.

5. Túi cà phê New Vento từ Amcor Flexibles cho phép khử khí mà không có van cứng hoặc các bước chế biến phụ. Thêm vào đó, bộ phim hoạt động trên các máy nạp hiện có mà không cần đầu tư thiết bị.

Với hệ thống thông gió, gói này cho phép các nhà sản xuất cà phê đóng gói cà phê hoặc cà phê hòa tan ngay sau khi rang để bảo quản hương vị và hương thơm ngon nhất của sản phẩm. Và, bằng cách di chuyển lỗ thông hơi về phía sau của gói, chủ sở hữu thương hiệu có thể cải tiến kháng cáo của sản phẩm.

Gói được thử nghiệm bởi sáu khách hàng khác nhau để chứng minh khái niệm và tạo ra kết quả thực sự. Trong số những lợi ích là ít thời gian chết và ít chất thải sản xuất hơn. Ví dụ, theo Amcor Flexibles, máy xay chạy ba ca trên một máy có thể tiết kiệm trung bình 280 giờ thời gian chết và tiết kiệm chi phí hàng năm lên đến 10% do hiệu quả sản xuất tăng lên (phụ thuộc vào mô hình máy và loại van cứng được thay thế) .

Một khách hàng, nhà sản xuất cà phê Đan Mạch Copenhagen, đã nhảy lên có cơ hội để loại bỏ van cứng. Søren Sylvest, đồng chủ sở hữu của Copenhagen Roaster nói: "Quy trình áp dụng van cứng luôn tạo ra một số khó khăn trong sản xuất, vì vậy Vento đã đến đúng thời điểm. "Các phi công chạy trơn tru và hiệu suất của hệ thống là ấn tượng; nó hoạt động hoàn hảo. Chúng tôi cũng rất thích rằng nó cho phép chúng tôi di chuyển hệ thống thông hơi của chúng tôi đến phía sau của gói. "

Vento có thể được tích hợp trên bất kỳ tấm laminate Triplex điển hình nào của Amcor cho gói mềm cà phê và tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

6. Nhãn hiệu Pharma-Multi-Act cho thuốc tiêm cho ống tiêm được giải phóng, nhờ thủng, khi các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ lật lên nắp, mà họ có thể làm dễ dàng. Việc mở nắp / nhãn mũ một lần tiết kiệm thời gian quý giá và cung cấp một chỉ dẫn không thể đảo ngược được về việc mở cửa ban đầu.

Ngoài ra, nhà sản xuất Schreiner MediPharm giải thích rằng, khi mở Pharma-Multi-Act, một nhãn tài liệu dễ tiếp cận và tháo gỡ được phơi trên mũ. Điều này, quá, có thể dễ dàng bóc vỏ, ngay cả khi đeo găng tay. Nhãn có thể tháo rời này có thể được sử dụng vì nhiều lý do khác nhau: thông điệp cảnh báo bí mật ban đầu, tính năng bảo mật bổ sung để xác thực, chip NFC tích hợp gần như trong ứng dụng tương tác, hoặc chỉ thị nhiệt độ hoặc tia cực tím kích hoạt bằng cách mở nhãn.

7. Đóng gói linh hoạt cho thực phẩm có thể được tăng cường với hai đồng hợp chất polyamit từ BASF của công ty hóa chất và nhựa hàng đầu.

• Ultramid Flex F38L đồng nhất polyamide để đóng gói bao bì chân không ngay lập tức mềm mại (không có điều kiện) và cực kỳ rõ ràng, với độ ổn định cao cho phim thổi dẫn đến sự ổn định của bong bóng và tăng tỷ số thổi (BUR). Với tỷ lệ truyền ôxy và carbon dioxide (CO2) duy nhất so với các polyamid khác, bộ tăng cường phim này đặc biệt phù hợp với các gói khí quyển cải tiến và túi pho mát.

• Độ mềm mại và rõ ràng hơn so với các đồng polyamit khác, Ultramid C37LC mới giúp thu nhỏ lớp phim đạt được nước nóng và không khí nóng. Theo công ty, việc giảm nhiệt độ kết tinh và điểm nóng chảy của sản phẩm làm giảm đáng kể sự uốn cong các màng phim bất đối xứng với polyethylene (PE) hoặc polypropylene (PP).

10. Toyo Ink Group chỉ ra sự an toàn của vật liệu bao gói và các thành phần khác cho các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát bằng các loại mực flexo mới của Elex-một trong những loại mực flexo bền vững, là ngành công nghiệp rắn 100% đầu tiên, theo công ty-và không chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) hoặc người khởi tạo ảnh. Dung môi không phải dầu mỏ này giữ thực phẩm mềm và đồ uống đóng gói miễn phí từ các hợp chất dư thừa không mong muốn.

Toyo Ink cũng sẽ tổ chức buổi hội thảo về công nghệ chùm tia điện tử mới để đóng gói, cùng với các đối tác phát triển của Tập đoàn Uteco và Khoa học Năng lượng, vào thứ Hai, 5 tháng Năm và Thứ Hai, ngày 8 tháng 5.

Công ty cũng tập trung vào tính bền vững. Các loại chất kết dính nóng chảy của LabelMelt của Toyo ADL được làm từ vật liệu gốc thực vật và không có dung môi, do đó giúp nâng cao khả năng tái chế của một gói. Và theo công ty, việc sử dụng sản phẩm này làm giảm lượng phát thải CO2 khoảng 95% so với các nhãn thuôn thông thường.

11. Một vật liệu EPET lớp IV mới có thể được ép đùn thổi đúc thành các thùng chứa rõ ràng bắt mắt với tay cầm, máy thổi khuôn HyBlow 407 D từ Bekum. Theo công ty, vật liệu có thể tái chế hoàn toàn tan trong máy đùn mà không gây ra tình trạng mòn quá mức. Máy thổi cũng loại bỏ đèn flash và tích hợp việc truyền chai.
12. Selig có kế hoạch giới thiệu một loại máy đóng mới - gọi là DeltaFuze - bảo vệ thực phẩm béo, mặc dù những thách thức của việc niêm phong cảm ứng thông qua các sản phẩm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...