Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bao bì nước giải khát mới đóng vai trò là ngọn cờ cho Hòn ngọc Burbon của Goose Island Stout

Đối với những người thích uống bia, như Black Friday, Black Friday mang ý nghĩa đặc biệt: Đó là ngày Công ty Bia Goose Island phát hành phiên bản hàng năm của Bourbon County Brand Stout. Để phát hành năm 2015, nhà máy đã tung ra một thiết kế bao bì mới với các chai tùy chỉnh và một nhãn hiệu độc đáo giống lá cờ ở cổ chai. thiết kế catalogue đẹp

Mặt trước của chai mới được bọc bằng biểu tượng của Goose Island và nhãn hiệu của bộ ngựa, làm cho việc dán nhãn thông thường không cần thiết. Các nổi 16,9-oz. chai thủy tinh màu nâu thay thế 12 và 22 oz. chai trước đây được sử dụng cho Stout thương hiệu Quận Bourbon. Owens-Illinois (O-I) cung cấp chai mới.

Các tuyên bố từ chối trách nhiệm pháp lý và các thông tin bắt buộc khác được in trên nhãn hiệu lá cờ và trên một nhãn hiệu cắt giảm được giảm dần để phù hợp với hình dáng của chai mới. Goose Island đã làm việc với Constantia Flexibles để phát triển nhãn hiệu flag và back cho gói được thiết kế lại. Cả hai đều chịu áp lực. thiết kế profile công ty

Nhãn lá cờ, quấn quanh cổ chai, có một thanh 5/8-inch, cửa sổ bật lên được in bằng logo của nhà máy. Nhãn này được làm từ một chất nền độc quyền cho phép in hai mặt và đảm bảo rằng lá cờ duy trì định hướng vuông góc với chai. Không yêu cầu các bước đóng gói hàng đặc biệt để bảo vệ cờ.

Máy ghi nhãn quay được sản xuất bởi Krones được sử dụng để gắn nhãn hiệu flag vào chai. Nhà phân phối nhãn hiệu "không nhất thiết phải là thiết kế riêng, nhưng Goose Island đã thông báo các yêu cầu ở phần trước của dự án để người tạo nhãn đã được xây dựng để đáp ứng gói hàng độc đáo này", Brian Fischer, vp-bán hàng thuộc Labels Div Constantia Flexibles. Ông cho biết thêm rằng nhãn hiệu "được xử lý liền mạch" trên bao bì của Goose Island. thiết kế nội thất nhà hàng

Nhà máy bia này là nhà tiên phong trong việc sản xuất bia rượu. Từ năm 1992, nó đã được repurposing sử dụng thùng burbo từ chủ sở hữu thương hiệu như Jim Beam. Hai năm trước đây, Goose Island đã thu được một số thùng Bourbon 35 tuổi từ Heaven Hill Brands; Thùng Rác Bourbon County Rare được sản xuất trong những thùng này là một trong những đợt phát hành được phát hành vào ngày 27 tháng 11 năm 2015 cùng với các biến thể khác. bộ nhận dạng thương hiệu
Chúng tôi hỏi Mark Kamarauskas, giám đốc hoạt động của Goose Island, một vài câu hỏi về thiết kế lại bao bì. Đây la cai ma anh ây đa noi.

Thiết kế bao bì mới được thị trường đón nhận như thế nào?
Kamarauskas: Đó là một thành công vượt trội.

Bạn đã làm việc với một công ty thiết kế bao bì về khái niệm này? Nếu vậy, công ty nào?
Kamarauskas: VSA, ngoài Chicago, là cơ quan của chúng tôi về thiết kế bao bì.
Bao nhiêu gói trong năm 2015 đã được sản xuất?

Kamarauskas: Hạt của Quận Bourbon hiếm là một lô và được sản xuất với số lượng rất hạn chế chỉ dựa trên khả năng của chúng tôi để có được 35 tuổi, thùng Heaven Hill. Chúng tôi không phát hành số lượng chính xác, xin lỗi. thiết kế bao bì đẹp
Là nắp một vương miện thường đóng cửa?

Kamarauskas: Đây là một tiêu chuẩn đóng cửa bình thường trong các loại bia.
Có phải Goose Island Bourbon County Nhãn hiệu Stout có trong các hộp chứa nhiều lọ và như một chai đơn không?

Kamarauskas: Chỉ có một chai. tư vấn thiết kế nội thất văn phòng
Nó chỉ được bán thông qua các nhà máy bia, hoặc tại bán lẻ và trên tiền đề, cũng?
Kamarauskas: Cả hai, nhưng với số lượng hạn chế, như là một bản phát hành đặc biệt. Và hầu hết nếu không phải tất cả đều nằm trong tay người tiêu dùng vào Thứ Sáu Đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...