Một báo cáo gần đây của Phân phối Dotcom cho thấy 60% người được hỏi cho biết họ chia sẻ hình ảnh của sản phẩm trên các mạng xã hội của họ khi họ nghĩ sự xuất hiện của nó thật tuyệt. Bạn có nhận ra điều đó có nghĩa là gì? thiết kế catalogue
Điều này có nghĩa là đa số người mua sắm thương mại điện tử có thể giúp bạn có được khách hàng tiềm năng mới cho các sản phẩm tương tự hoặc tương tự-miễn là họ thích cách sản phẩm của bạn trông. Sự yêu mến này có thể là một sự thúc đẩy mạnh mẽ cho doanh thu và lợi nhuận. Khách hàng của bạn có thể được chuyển thành các đại sứ thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội. thiết kế nội thất chung cư
Nghiên cứu Bao bì Thương mại Điện tử 2015 của DOCOM, Giải phóng Kinh nghiệm Khách hàng, tập trung chủ yếu vào các chiến lược đóng gói và phân phối của các trang web thương mại điện tử. Nó làm nổi bật tầm quan trọng của bao bì sản phẩm trong thời đại thương mại điện tử mới này. Làm thế nào sản phẩm của bạn đi qua cho khách hàng là một yếu tố chính trong việc liệu họ sẽ truyền bá những từ về công ty của bạn hay không. Và đóng gói phần lớn gắn liền với nhận thức thương hiệu.
Thiết kế gói cho thương mại điện tử giữ tầm quan trọng của sản phẩm vì bao bì không đúng cách có thể làm hỏng giá trị thương hiệu. Đây là ví dụ: Giả sử khách hàng của bạn mua thứ gì đó từ một cửa hàng thương mại điện tử, nhưng trước khi đến khách hàng, hộp bị rách hoặc mở vô tình do bao bì không đúng cách. Hãy suy nghĩ về sự thất vọng đó sẽ làm giảm giá trị thương hiệu của bạn với khách hàng. thiết kế profile tại hà nội
Nếu không có sự thay đổi đối với sản phẩm của bạn, bạn có thể thiết kế bao bì cho độ bền, vận chuyển an toàn, tiết kiệm chi phí và hấp dẫn. Nghiên cứu và tìm ra các giải pháp đóng gói phù hợp cho sản phẩm của bạn và chuỗi cung ứng của kênh bằng cách xem xét loại hộp, số lớp hoặc kích thước của sáo, điều kiện và sức nén cần thiết.
Bao bì giống như "có thể" và có thể "chia sẻ" được
Các thương hiệu có thể liên quan đến bao bì sản phẩm theo cách hợp thời thì có nhiều khả năng phát triển trong thời đại thương mại điện tử mới này. thiết kế nội thất văn phòng
Kể từ khi các cửa hàng Internet nổi lên, khoảng một phần ba người tiêu dùng đã cho rằng họ đã khám phá ra các nhãn hiệu mới bằng cách nhìn thấy những người mua sắm khác phô trương túi mua sắm mát mẻ hoặc hộp nhãn hiệu của họ. Điều này làm cho nó rõ ràng rằng, trong khi một thương gia thương mại điện tử có thể chi tiêu một chút ngân sách tài chính cho tiếp thị, không có gì chứng thực sự phổ biến của một thương hiệu hơn là phát hiện hữu cơ của một người mua sắm.
Thậm chí có một yếu tố bền vững trong điều này bởi vì có tới 84% người tiêu dùng có nhiều khả năng tái sử dụng túi mang nhãn hiệu. bộ nhận dạng thương hiệu
Khoảng 74% người tiêu dùng trẻ tuổi từ 18 đến 25 tuổi sẽ chia sẻ việc mua hàng gần đây trên phương tiện truyền thông xã hội nếu bao bì sản phẩm là độc nhất và hấp dẫn để cho bạn bè truyền thông xã hội của họ biết họ cảm thấy thế nào về nó. Đó là một trong những lý do khiến các video "unboxing" rất phổ biến trên YouTube và hình ảnh các sản phẩm được thiết kế đặc biệt và được gói gọn thấm vào Facebook hoặc Instagram.
Bao bì, do đó, là một công cụ tiếp thị trực tuyến quan trọng.
Đối với thương hiệu, không có lời khen nào tốt hơn thì khách hàng thích sản phẩm và chia sẻ về nó ở mọi nơi. Nó chắc chắn tăng cường giá trị thương hiệu và giúp doanh nghiệp của bạn có được một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh khác. thiết kế bao bì đẹp
Tầm quan trọng của việc đóng gói sản phẩm trong kỷ nguyên thương mại điện tử mới này không thể được giảm thiểu. Internet đã trở thành một danh mục hàng ngàn thương hiệu. Trong kỷ nguyên thương mại điện tử mới này, điều quan trọng nhất là sản phẩm phải đi xa hơn nữa để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Và đó, folks, chỉ có thể đạt được với bao bì đặc biệt!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét