Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Xây dựng thương hiệu thông qua thiết kế bao bì không thể cưỡng lại

Jason Cohen, một nhà sản xuất thực phẩm đằng sau Skinny Pop, Veggie Straws và các thương hiệu tăng trưởng nhanh khác, chia sẻ lời khuyên cho việc thiết kế bao bì hiệu quả cho các công ty nhỏ với kế hoạch lớn. thiết kế nội thất căn hộ

 Các thương hiệu như Skinny Pop, Veggie Straws và CORE Hydration có điểm gì chung? Một trong những hiệu trưởng đằng sau sự thành công đáng kinh ngạc của những thương hiệu này là Jason Cohen, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Halen Brands, Fairfield, NJ, nhằm giúp các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống được phân phối và tăng thị phần. Cohen có một thành tích đặc biệt, đã giúp đưa ra thị trường 7 thương hiệu thực phẩm trong 15 năm qua bao gồm Chef's Cut jerky, doanh số bán hàng đạt 65 triệu USD và popcorn Skinny Pop, được Goldman Sachs công khai với giá 1,3 tỷ USD. thiết kế catalogue đẹp

Bao bì Digest khai thác lời khuyên của Cohen về cách các thương hiệu có thể thiết kế bao bì không thể cưỡng lại được.

Tầm quan trọng của bao bì thực phẩm có xu hướng?
Cohen: Đóng gói hàng ngày là yếu tố quan trọng của bất kỳ sản phẩm thực phẩm nào vì người tiêu dùng coi đó là một sự mở rộng của họ. Trong danh mục dành cho bạn tốt hơn, thiết kế sản phẩm đang chuyển từ cách nhìn về loại dược phẩm sang bao bì cách điệu hơn và mục đích là làm cho người tiêu dùng cảm thấy tự tin khi kéo gói ra khỏi túi - giống như đó chỉ là phụ kiện khác. thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Các động lực chính của thị trường trong thực phẩm là gì?
Cohen: Trên khía cạnh dinh dưỡng, có ba thay đổi đáng kể trong hành vi của người tiêu dùng đã gây ra một tác động cơ bản đến ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát. Việc tập trung vào việc ăn uống hợp vệ sinh là do dị ứng thực phẩm đang ở nhà. Có thể một thành viên trong gia đình hoặc người quen có một hoặc nhiều dị ứng ngay cả khi người tiêu dùng không bị ảnh hưởng trực tiếp. Ngày nay, cứ bốn trẻ thì có một trẻ bị dị ứng thực phẩm ở một số dạng, vì vậy điều này chắc chắn là mối quan tâm chính của cha mẹ. thiết kế profile online

Protein cũng là một chất dinh dưỡng đa lượng cần thiết. Chúng ta đã thấy sự gia tăng các lựa chọn snack chứa protein, bao gồm các chip giòn và pho mát cung cấp chất dinh dưỡng để giữ cho người tiêu dùng hài lòng và cung cấp nhiên liệu suốt cả ngày. Người tiêu dùng cần những món ăn nhẹ đi kèm mà cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giữa các bữa ăn không cảm thấy đầy đủ, nhưng để biết rằng chúng đang nạp nhiên liệu cơ thể của họ đúng cách.

Nếm vị giác của người tiêu dùng rất tinh vi và họ đang tìm kiếm hồ sơ hương vị tiên tiến hơn cho dù đó là một sản phẩm nhiều hương vị hoặc một ảnh hưởng toàn cầu về hương vị. Chúng ta sẽ thấy không gian này phát triển mạnh mẽ trong năm tới với sự kết hợp hương vị phức tạp hơn. thiết kế nội thất nhà hàng

 Xu hướng đang nổi lên mà các nhãn hiệu nên chú ý đến là gì?
Cohen: Ăn vặt tiếp tục phát triển và chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ tiếp tục ở tốc độ ổn định trong suốt hai năm tới, đặc biệt là trong danh mục thực phẩm tốt hơn vì mọi người đang tìm kiếm những lựa chọn lành mạnh hơn và cách thức để ăn thức ăn suy nhược. Chúng ta sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhãn hiệu sạch hơn, nhưng với người tiêu dùng mong rằng họ sẽ không phải hy sinh hương vị cho các thành phần lành mạnh hơn. in kỷ yếu

Các ví dụ về bao bì có hiệu quả là gì và tại sao?
Cohen: Đóng gói Skinny Pop là một ví dụ tuyệt vời. Bao bì của chúng tôi truyền tải rằng người tiêu dùng có thể cảm thấy thoải mái ăn toàn bộ túi, bởi vì nó "gầy".

Ngoài ra, chúng tôi minh bạch với việc ghi nhãn của chúng tôi, nêu bật những phẩm chất nổi bật của sản phẩm như không GMO, không có thành phần nhân tạo và nhiều hơn nữa. Với nước CORE, tính độc đáo của chai cung cấp một cảm giác trao quyền cho người tiêu dùng khi chúng mang nó. (xem CORE Hydration hóa lớn và nhỏ bằng nước đóng chai, xuất bản tháng 2 năm 2017)

Đối với bao bì Rơm Veggie, từ veggie truyền đạt lợi ích chức năng của việc ăn cái gì đó là tốt hơn cho bạn hơn là một bữa ăn nhẹ truyền thống.
Làm thế nào để bạn biết một thiết kế đã sẵn sàng cho thị trường?

Cohen: Một phần của tính trực giác này là có một sự hiểu biết vững chắc về những gì đang thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm. Nhóm của chúng tôi liên tục tìm kiếm những thiết kế bao bì đang có xu hướng thông qua các bảng màu cung cấp đúng thông điệp cho người tiêu dùng và tham gia với các nhà bán lẻ. Khi thiết kế bao bì sản phẩm, chúng tôi muốn nhận phản hồi từ các nhà bán lẻ trước khi hoàn thiện thiết kế bởi vì họ có thể cung cấp những hiểu biết và quan điểm có giá trị giúp đưa sản phẩm từ giá sách lên giỏ hàng. bộ nhận dạng thương hiệu

Bạn quan tâm đến Millennials đến mức nào?
Cohen: Millennials hiện đang chi tiêu nhiều tiền cho đồ ăn nhẹ hơn bất kỳ thế hệ khác, vì vậy Halen Brands chắc chắn quan điểm của họ khi xem xét khi phát triển thiết kế bao bì. Đặc biệt quan trọng đối với nhân khẩu học này là đảm bảo rằng các sản phẩm được thiết kế theo cách mà millennials có thể dễ dàng làm cho sản phẩm một phần của cuộc sống của họ mà họ đang tích cực chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn có thể chia sẻ bài học gì?
Cohen: Trong vài năm qua, một khóa học đã được đóng gói, chất lượng của sản phẩm và hương vị chung là tất cả các yếu tố mua hàng đáng kể cho Millennials. Ba điểm này phải có một nhiệm vụ bình đẳng. Bao bì là một sự mở rộng của nhận dạng thương hiệu và cuối cùng, phản ánh bản sắc cá nhân của người tiêu dùng, nhưng vào cuối ngày, sự cân bằng của hương vị, đóng gói và chất lượng tổng thể của sản phẩm là công thức thực sự thành công. thiết kế bao bì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...