Dựa trên số lượt xem trang, đây là năm bài viết phổ biến nhất từ tháng trước, được trình bày theo thứ tự: kỷ yếu đẹp
Trang 1: # 5. 9 bao bì cảm giác thắng và thất bại
Trang 2: # 4. Đóng gói bền vững quan trọng hơn bao giờ hết
Trang 3: # 3. Làm thế nào để thay đổi danh tiếng 'chất thải' nhựa
Trang 4: # 2. Việc ghi nhãn con chó nóng của Oscar Mayer nói "không không không", người tiêu dùng nói 'có, có' thiết kế thi công nội thất nhà hàng
Trang 5: # 1. Xây dựng thương hiệu thông qua thiết kế bao bì không thể cưỡng lại
# 5. 9 bao bì cảm giác thắng và thất bại
Khi một gói đề nghị không chỉ là tầm nhìn của người tiêu dùng, nó có cơ hội tốt hơn để mua hàng không? Nếu nó được thực hiện đúng, nó không. Bao bì cảm giác bao gồm cả vật liệu xúc động, hương vị hoặc âm thanh. nhận diện thương hiệu
Jill Ahern là giám đốc cao cấp, dịch vụ tư vấn, đóng gói, tại HAVI cho chúng ta thấy những gì có hiệu quả - và những gì không - đối với chín ví dụ khác nhau. Đây là cách cô đánh giá họ: thiết kế căn hộ chung cư đẹp
1. Thắng: Dove Men Care
2. Thất bại: Rượu vang vít
3. Thắng: Nest Thermostat
4. Thất bại: Các loại thức ăn đông lạnh
5. Chiến thắng: Bib & Tucker chai whisky Bourbon
6. Thất bại: Các túi Snack Mặn thiết kế nội thất văn phòng
7. Chiến thắng: Belvedere Night Saber
8. Thất bại: Chai nước nhẹ cân Rất nhẹ
9. Giành: Keo dính
Làm thế nào bạn sẽ ghi họ? thiết kế bao bì
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét