Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

5 bài báo đóng gói phổ biến xác định 2 chủ đề chính

Hai chủ đề nóng nhất vào tháng 9 năm 2017 trên PackagingDigest.com liên quan đến thiết kế bao bì và tính bền vững, với các ví dụ hàng đầu từ Oscar Mayer, Halen Brands, Dove, Nest và những người khác thu hút sự chú ý của bạn.

Dựa trên số lượt xem trang, đây là năm bài viết phổ biến nhất từ ​​tháng trước, được trình bày theo thứ tự: kỷ yếu đẹp

Trang 1: # 5. 9 bao bì cảm giác thắng và thất bại

Trang 2: # 4. Đóng gói bền vững quan trọng hơn bao giờ hết

Trang 3: # 3. Làm thế nào để thay đổi danh tiếng 'chất thải' nhựa

Trang 4: # 2. Việc ghi nhãn con chó nóng của Oscar Mayer nói "không không không", người tiêu dùng nói 'có, có' thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Trang 5: # 1. Xây dựng thương hiệu thông qua thiết kế bao bì không thể cưỡng lại

 # 5. 9 bao bì cảm giác thắng và thất bại

Khi một gói đề nghị không chỉ là tầm nhìn của người tiêu dùng, nó có cơ hội tốt hơn để mua hàng không? Nếu nó được thực hiện đúng, nó không. Bao bì cảm giác bao gồm cả vật liệu xúc động, hương vị hoặc âm thanh. nhận diện thương hiệu

Jill Ahern là giám đốc cao cấp, dịch vụ tư vấn, đóng gói, tại HAVI cho chúng ta thấy những gì có hiệu quả - và những gì không - đối với chín ví dụ khác nhau. Đây là cách cô đánh giá họ: thiết kế căn hộ chung cư đẹp

1. Thắng: Dove Men Care

2. Thất bại: Rượu vang vít

3. Thắng: Nest Thermostat

4. Thất bại: Các loại thức ăn đông lạnh

5. Chiến thắng: Bib & Tucker chai whisky Bourbon

6. Thất bại: Các túi Snack Mặn thiết kế nội thất văn phòng

7. Chiến thắng: Belvedere Night Saber

8. Thất bại: Chai nước nhẹ cân Rất nhẹ

9. Giành: Keo dính

Làm thế nào bạn sẽ ghi họ? thiết kế bao bì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...