Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thiết kế bao bì sản phẩm keo công nghiệp

Thiết kế bao bì sản phẩm được xây dựng dựa trên 2 màu sắc chủ đạo của thương hiệu mẹ: xanh và da cam. Tính đồng bộ này giúp khách hàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn các sản phẩm của công ty. Bao bì cũng là một trong công cụ duy trì sự nhận diện trong tâm trí khách hàng hiệu quả
Một trong những đặc điểm của bao bì sản phẩm là phân cấp nhiều mặt, đồng nghĩa với việc thông tin sản phẩm được phân bổ theo không gian nhiều chiều chứ không chỉ xuất hiện trên một hoặc hai mặt phẳng. công ty thiết kế logo
Vì vậy việc đảm bảo yếu tố chính phụ rất quan trọng. Thiết kế bao bì cần cho người xem thấy được một cách rõ ràng về tên nhãn hàng, sản phẩm cung cấp và thông điệp. Nếu việc phân chia thông tin và hình ảnh, yếu tố đồ họa không rõ ràng sẽ có thể khiến cho khách hàng nhầm lẫn về sản phẩm cũng như không có sự dẫn dắt hợp lý. Điều này đồng nghĩa với quyết định mua hàng giảm đi ngay tại thời điểm bán. báo giá thiết kế bao bì
Khác với mặt chính luôn cần sự nổi bật và ấn tượng thì mặt phụ của sản phẩm cần thể hiện sự gọn gàng, chỉnh chu, dễ theo dõi về thông tin bởi lượng thông tin chi tiết trên các mặt phụ xuất hiện khá nhiều, thông thường là các thông tin liên quan: nguyên liệu sản phẩm, định lượng, hướng dẫn sử dụng... in kỷ yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...