Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Những ví dụ hữu ích tạo nên thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo

Người tiêu dùng mua hàng vì thấy ở sản phẩm có điểm thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì là một trong những yếu tố tạo nên sự thú vị đó. Thậm chí, chỉ bằng một thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả cũng có thể lôi kéo khách hàng.

1. TÁC ĐỘNG XÚC GIÁC
Nếu bao bì sản phẩm của doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng, tất cả mọi người sẽ yêu quý sản phẩm đó. Những chai rượu Smirnoff dưới đây có ấn tượng nổi bật bằng lớp giấy bọc bên ngoài và khách hàng có thể bóc lớp giấy đó ra khi tiêu dùng sản phẩm. Lớp giấy biểu trưng cho lớp vỏ trái cây và truyền đạt hương vị của rượu, tạo nên cảm giác tự nhiên cho khách hàng. thiết kế logo online

Tác động xúc giác
2. SỰ KỲ LẠ
Hãy làm khách hàng “không thoải mái” nếu đó là phong cách của bạn. Những hộp nước hoa quả dưới đây có phong cách thiết kế cực kỳ lạ mắt. Chúng có sự tương đồng đối với các loại trái cây trong thực tế một cách kỳ lạ, khi nhìn thấy những thiết kế bao bì sản phẩm này, bạn hoàn toàn bị cuốn hút. Nó cung cấp một ấn tượng khó quên, nổi bật hơn hẳn với những những bao bì nước hoa quả cùng loại và tạo ấn tượng về chức năng có lợi cho sức khỏe của sản phẩm.

Sự kỳ lạ
3. SỰ HÀI HƯỚC
Nếu bạn có thể làm cho ai đó mỉm cười khi nhìn thấy thiết kế bao bì của bạn thì tại sao bạn lại không thực hiện ngay ý tưởng đó? Những chiếc bút vẽ sơn dưới đây đóng vai trò như bộ râu của khuôn mặt được minh họa trên bao bì. Thật thú vị khi ngắm nhìn những chiếc bút vẽ này và có một điều chắc chắn rằng, chúng hoàn toàn nổi trội so với những thương hiệu bút vẽ sơn khác. công ty thiết kế bao bì

Sự hài hước
4. KHÔNG E SỢ SỰ PHÓNG ĐẠI
Hãy phóng đại hình dáng, màu sắc và hình minh họa lên hết mức có thể. Bạn có thể tham khảo thiết kế bao bì của thương hiệu ngũ cốc dưới đây. Họ sử dụng hình ảnh chú gấu làm nhân vật biểu tượng vì hương vị thơm ngon của sản phẩm ngũ cốc mật ong. Thay vì chỉ sử dụng hình ảnh một con gấu dễ thương thì chú gấu này lại có chiếc miệng mở rất rộng và “nhồi” rất nhiều ngũ cốc ngon tuyệt ở bên trong bụng mình.
 nhận diện thương hiệu
Không e sợ sự phóng đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...