Tiêu chí thiết kế của chúng tôi: Đồng bộ, thẩm mĩ và hạnh phúc.
Trong các thiết kế sản phẩm: Trà nhúng, trà cỏ ngọt, mứt quả, rượu vang, mật ong Leni, Kite-tail, đài quả khô trước đây của Roselle đều nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn mong muốn mang các sản phẩm mang tính đồng bộ, thẩm mĩ cao đồng thời chứa đựng ý nghĩa sâu sắc gửi tới các khác hàng. Và đó là động lực để tập thể Roselle Việt Nam thực hiện "cuộc cách mạng" thay đổi tất cả các thiết kế bao bì sản phẩm trong năm vừa qua.nhận
diện thương hiệu doanh nghiệp
Với suy nghĩ "muốn nhìn thấy tương lai, hãy đến viện bảo tàng", chúng tôi đã dành nhiều thời gian để đến các viện bảo tàng tìm hiểu về giá trị hạnh phúc trong văn hoá và lịch sử quê hương mình. Trong hành trình ấy, chúng tôi đã tìm thấy hình ảnh của trống đồng – được xem là di sản đẹp nhất trong tinh hoa văn hoá người Việt. Đối với chúng tôi, các hoạ tiết trên mặt trống đồng là một bức tranh hạnh phúc hoàn mỹ khi con người biết tìm đến sự tĩnh lặng, giao hoà với trời đất, khi con người biết trân trọng và sống hoà hợp với thiên nhiên. Vì vậy, những đường nét hoạ tiết ấy đã được chúng tôi lựa chọn và sáng tạo lại theo phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. Nhờ đó, những giá trị hạnh phúc suốt hàng ngàn năm của người Việt sẽ tiếp tục được lưu giữ và trao tặng đến khách hàng thông qua các thiết kế sản phẩm của chúng tôi năm nay. thiết kế
bao bì online
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét