1. Đơn giản, nhấn mạnh, rõ ràng thông tin
Người tiêu dùng ngày nay không có nhiều thời gian để có thể suy đoán xem nội dung trên bao bì này là gì. Họ cần những thiết kế đơn giản nhất để có thể “lướt” hết những thông tin về sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, càng rõ ràng thông tin, hình ảnh thì sản phẩm của thương hiệu càng được tin tưởng. thiết kế logo giá rẻ
Màu sắc trên bao bì ngày càng được tối giản, thay vào đó là tập trung vào 1, 2 điểm nhất trên thiết kế. Xu hướng này có 2 lợi thế: Thứ nhất là giúp khách hàng có thể tập trung vào phần nội dung, đặc biệt là phần thông tin thương hiệu muốn truyền tải. Thứ hai là với những thiết kế đơn giản sẽ không bao giờ bị lỗi thời.
2. Áp dụng Lettering
Lettering – phong cách cách điệu các chữ cái luôn gây ấn tượng. Đây cũng là thế mạnh cho những nhà thiết kế hiện đại khi Lettering ít cần sự can thiệp của các công cụ kỹ thuật số. Thương hiệu có thể tạo thiện cảm, cảm giác hoài cổ cho khách hàng khi họ nhìn vào những thiết kế bao bì có phối hợp Lettering. thiết kế bao bì sản phẩm
Chúng ta đã hiểu màu sắc tác động như thế nào đến giác quan của con người và màu sắc bao bì cũng tác động rất lớn đến quyết định mua của khách hàng. Chính vì vậy mà màu sắc luôn là yếu tố cực kì quan trọng trong thiết kế bao bì sản phẩm.
Gần đây, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng màu sắc theo nhưng cách rất mới và hết sức thú vị. Những màu sắc tươi sáng, rực rỗ, tạo cảm giác năng động cuốn hút thị giác được ưu tiên sử dụng cho bao bì trên các kệ hàng. trang trí nội thất văn phòng
4. Sự lặp lại của các mẫu hình
Lặp đi lặp lại một hình ảnh sẽ tạo được thu hút của thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu sử dụng một hình mẫu cho các thiết kế sản phẩm trong cùng một dòng của mình. Điều này tạo sự đồng nhất, ngoài ra còn tạo sự liên tiếp, kích thích người nhìn khám phá xem màu tiếp theo của nhãn hàng này là gì.
Một số thương hiệu còn sáng tạo hơn khi các thiết kế bao bì sản phẩm trong cùng 1 dòng sẽ khác nhau về màu sắc và thông điệp truyền tải, trong khi hình ảnh sử dụng vẫn thống nhất.. hệ thống nhận diện thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét