Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và phong cách

Thiết kế bao bì luôn là một công đoạn quan trọng trong việc gây ấn tượng với khách hàng và quảng bá thương hiệu. Đồng thời bao bì cũng là một "sân khấu" trình diễn những thiết kế phong phú, ấn tượng và độc đáo.

 Sang trọng thiết kế bao bì sản phẩm
“Lịch lãm, đắt tiền, xa hoa và tinh tế”
 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-1

Bao bì của JAQK Cellars

JAQK là hãng đại diện cho các quân trong bài tây ( J – bồi, A – xì, Q – đầm, K – già). Công ty về rượu vang này đã dùng ý tưởng về các quân trong bộ bài tây để thiết kế bao bì, chai rượu. Ngoài ra, chứa trong hộp quà tặng là bộ bài Tây theo phong cách thiết kế đồ họa giống với vỏ chai. Đây là một ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-2

Bao bì của Coco Monoi hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

Hãng đã lựa chọn thiết kế bao bì tinh tế, và tinh xảo. Những họa tiết lá, hoa được tràn ngập trên bao bì Coco Monoi được bắt nguồn cảm hứng từ hương thơm của cây sơn chi. Màu sắc ở vỏ chai có thể chuyển màu vô cùng tinh tế và lịch lãm.

Ấn tượng
“Tươi sáng, màu sắc, thu hút sự chú ý”
phong-cach-thiet-ke-bao-bi-3

Bao bì của Uggly Mug coffee

Cà phê luôn cần bao bì ấn tượng để gây được sự chú ý của khách hàng. Và Uggly Mug Coffee đã làm được điều đấy và thành công. Thiết kế bao bì của hãng này theo hướng ấn tượng và hài hước cũng như tên gọi của công ty. Việc dùng chữ để in ấn mang tính chất cổ điển và hình ảnh về một người có trạng thái mệt mỏi là sự phối hợp khá tốt giữa cái đẹp và cái xấu.

 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-4

Bao bì Melt

Melt – cửa hàng bán chocolate dành cho những người sành ăn và nghịch ngợm với tính chất đang tan chảy của chocolate trong bao bì.

Làm bạn mê mẩn
“Vui vẻ, thông minh, và đầy tính cổ động”
 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-5 thiết kế kỷ yếu

Bao bì của Durex Fantasy

Durex Fantasy là thương hiệu nằm trong thương hiệu bao cao su Durex. Mẫu  thiet ke bao bi của thương hiệu hài hước, thông minh, nó không thể hiện rõ sản phẩm ở bên trong nên phụ nữ không lo ngại sẽ bị đánh giá. Nhưng bao bì vẫn nói được tình dục mà không thô tục.

 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-6

Bao bì của Aromatherapy Interventions

Với 25 mẫu bao bì nến thơm theo từng chủ đề của Aromatherapy Intervention, mỗi mẫu đều có gợi ý khiến bạn phải bật cười.

Thông dụng
“Thẳng thắn và thực dụng”
 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-8

Bao bì của 18 rabbits

 Bao bì của thương hiệu này đơn giản, độc đáo và thực tế. 18 rabbits đã dùng các màu sắc cho từng hương vị granola. Hay việc dùng chữ in đậm sẽ làm cho sản phầm nổi bật hơn và dễ đọc hơn.

 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-7 thiết kế profile chuyên nghiệp

Bao bì của Waitrose Pickles

Bao bì của hãng này hết sức tối giản nhưng nó lại là thiết kế được đánh giá là tốt nhất. Hãng đã thành công trong việc ra mắt sản phẩm trong hình dáng đơn giản nhất bằng cách sử dụng chai lọ thủy tinh.

Hoài cổ
“ Cổ điển, mang phong cách ngày xưa, có tính gợi nhớ”
 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-9

Bao bì của 826 Valencia

phong-cach-thiet-ke-bao-bi-10

Bao bì của Lovejoy Vodka

Bao bì này mang khuynh hướng lịch sử của Portland, đó là nơi sản xuất đầu tiên loại rượu này. Lovejoy là sự pha trộn hài hòa giữa 2 khái niệm: vui vẻ và tình yêu. Thương hiệu này đem lại các loại bao bì cho từng chủng loại của rượu vodka.

Sắc nét
“Hiện đại, rõ ràng, đơn giản, đẹp, và thời trang”
 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-11

Bao bì của Blossa Annual Edition

Thương hiệu này được nhiều người yêu thích mới ra mắt sản phẩm rượu thay đổi theo thiết kế cũng như hương vị theo từng năm.

 phong-cach-thiet-ke-bao-bi-12
 thiết kế catalogue đẹp
Bao bì của stories

Bao bì của thương hiệu này vừa gọn vừa đơn giản. Phong cách sắc nét này với màu đen và trắng khiến đồ ăn cũng như đồ uống giữ được trung tâm và đem lại cảm giác thoải mái, thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...