Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những điều cần thiết trong việc in bao bì

Bao bì không chỉ đơn giản là bảo vệ, trình bày giới thiệu một sản phẩm, ngày nay bao bì còn là kênh quảng cáo sản phẩm tốt và tiết kiệm chi phí nhất. Vai trò của bao bì ngày càng quan trọng trong việc xây dựng cũng như làm marketing thương hiệu. Nếu bạn có mẫu thiết kế in ấn bao bì giấy hay bao bì túi nilon đẹp mắt, hiện đại sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn kích thích người tiêu dùng. Vì vậy việc thiết kế in ấn bao bì trở nên rất cần thiết.

Thiết kế in bao bì là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, bố cục hình ảnh màu sắc tạo sự hấp dẫn và truyền được thông điệp sản phẩm tới người tiêu dùng. Nhưng để lựa chọn thiết kế in ấn cho bao bì sản phẩm trở nên hấp không phải ai cũng biết.thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Dưới đây là lời khuyên được các chuyên gia đưa ra để giúp ích cho việc thiết kế bao bì.
1. Ấn tượng và sáng tạo

Khi bạn muốn sản phẩm của mình được nhiều người chú ý và quan tâm, bằng cách thiết kế bao bì ấn tượng độc đáo. Những bao bì có điểm nhấn sẽ tạo được điểm cao trong mắt khách hàng. Sản phẩm cao cấp thì cần phải được đâu tư nhiều hơn, để qua đó thể hiện được sự “đẳng cấp” của người mua.

Sáng tạo là một trong những yếu tố không thể thiểu để tạo ra được sự ấn tượng mạnh cho người dùng sản phẩm. Những thiết kế có tính sáng tạo sẽ giúp bạn dễ tiếp cận tới khách hàng và có dấu ấn riêng của mình đến người tiêu dùng. thiet ke noi that van phong


Xem thêm In bao bì đựng bánh mì
Bánh mì không chỉ đơn thuần là thức ăn đường phố đơn giản, ngày nay bánh mì Việt Nam đã mở rộng ra toàn thế giới, và được bình chọn là đồ ăn đường phố ngon nhất. Có rất nhiều cửa hàng hay chỉ là các xe đẩy bán bánh…
thiet-ke-bao-bi-an-tuong

2. Đơn giản và chính xác

Bao bì sẽ trở nên đơn giản khi không có quá nhiêu chi tiết và thông tin rải rác về các lợi ích sản phẩm, để tránh điều này bạn nên tối ưu hóa các chi tiết sản phẩm trên bao bì ghi chú những thông tin cần thiết. Những sản phẩm đã có thương hiệu thì nên tập trung vào thương hiệu không nên lạm dụng các lợi ích nổi bật của sản phẩm đó, bởi lẽ thương hiệu chính là điểm nhất của mặt hàng. thiết kế thi công nội thất chung cư

Với thiết kế in bao bì nilon thì càng phải đơn giản, cân dối, truyền tải thông tin cần thiết đến người tiêu dùng. Giúp cho khách hàng luôn “nhớ” đến công ty dịch vụ của mình một cách tự nhiên nhất.

3. Kiểu chữ và màu sắc

Kiểu chữ trên bao bì cần phải rõ ràng dễ đọc, không nên lạm dụng các kiểu chữ mang tính kiểu cách cao, khiến người đọc khó đọc và không truyền đạt đến người đùng thông tin đầy đủ nhất.

Màu sắc trên bao bì cần phù hợp với sản phẩm. Không nên các gam màu quá nổi khi chữ in trên gam màu đó chìm và khó đọc, vì thế nên kết hợp sự tương phải giữa văn bản và màu sắc để khách hàng có thể nhìn và đọc rõ ràng trên bao bì.

thiet ke bao bi mau sac

4. Đa dụng và tiện dụng

Giá trị của bao bì không nên chỉ để bảo quản sản phẩm xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong thời điểm hiện tại người ta thường tìm cách tăng giá trị của bao bì ví dụ bao bì có thể làm móc treo phòng tắm, nắp đầy của những chai nước xả vải có thể đo lượng sử dụng…Những thứ nhỏ nhặt ấy nhưng lại là lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm với những đối thủ khác.
Thiết kế bao bì vô cùng sáng tạo, những mẫu thiết kế đáng chú ý trong năm 2015 rất hấp dẫn. Dưới đây là xu hướng thiết kế bao bì mới chắc chắn sẽ xuất hiện trong năm nay 1. Sự thống trị của những thiết kế dạng vẽ tay…
Chức năng chính của bao bì vẫn là bảo vệ bảo quản sản phẩm bên trong. Một sản phẩm rất có thể sẽ đánh mất thiện cảm với người tiêu dùng chỉ vì bao bì quá khó để mở. Hoặc bao bì quá cồng kềnh, không tiện vận chuyển cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Đây là những nguyên nhân sản phẩm bị đánh giá thấp.

5. Thực tế

Một bao bì tốt phải thu hút được người tiêu dùng và sản phẩm thông qua nhãn quan, nhưng những ý tưởng thực tế về hình dạng kích thước và công dụng của bao bì sẽ là điểm cộng lớn cho sản phẩm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...