Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

9 xu hướng thiết kế bao bì đang được "lăng xê" (P.2)

Ở phần trước chúng ta đã điểm qua 4 trong 9 xu hướng thiết kế bao bì đang được các nhà thiết kế “lăng xê”. Ở phần này hãy cùng tìm hiểu 5 đang “hot” nhé. nội thất nhà hàng

5. Hình minh hoạ dùng để tường thuật nội dung
Đằng sau mỗi thiết kế đều có một câu chuyện, thiết kế bao bì hiện đại cũng kết hợp các yếu tố minh hoạ để tường thuật nội dung. Thông thường những nội dung là các câu chuyện của thương hiệu, những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng. in kỷ yếu giá rẻ

6. Phong cách bưu phẩm
Những trải nghiệm mở một sản phẩm trong thời hiện đại như cách ngày xưa người ta gói các bưu phẩm đang bắt đầu “hot” trở lại. Có rất nhiều lý do vì sao người ta lại bắt đầu yêu thích cách gói sản phẩm này, một trong số đó lá nó tạo ra sự hứng thú, hấp dẫn như mình đang được nhận một món quá từ người bạn xa xưa chứ không phải do mình đi mua. thiết kế profile

7. Sản phẩm phía trong là một phần bao bì
Không có gì tuyệt với hơn khi người dùng được biết sản phẩm như thế nào thấp thoáng phía sau lớp bao bì. Đã có rất nhiều nhà thiết kế lấy chính sản phẩm bên trong bao bì làm điểm nhất cho bao bì đó.

8. Nguồn cảm hứng đến từ phong cách Vintage thiết kế văn phòng làm việc
Trong những năm trở lại, phong cách Vintage bắt đấu thống lĩnh thị hiếu thẩm mỹ của hầu hết các sản phẩm thiết kế như thời trang, bao bì. Những sản phẩm in ấn như bao bì hay post đậm chất Vintage luôn được đánh giá rất cao về độ ấn tượng.

9. Thân thiện với môi trường
Bao bì thân thiện với môi trường, dễ phân huỷ, ứng dụng nguyên liệu tác chế… là những xu hướng đang được “lăng xê” bởi chính người dùng và các doanh nghiệp. Việc tái chế những vật liệu có thể tái chế được, có nguồn gốc thiên nhiên luôn tạo ra tính nhân bản cho sản phẩm, tạo thiện cảm cho người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm ngành thực phẩm. thiết kế catalogue đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng xu hướng của người tiêu dùng tự yêu mìn...